Giải pháp Auto Call – Marketing tự động dành cho doanh nghiệp

Khi có một tệp data lớn với con số hàng ngàn khách hàng, doanh nghiệp bạn cần có bao nhiêu nhân viên để gọi điện? Với giải pháp Auto call, bạn không chỉ giải quyết được bài toán về nhân sự mà còn đảm bảo hiệu quả, tối ưu ngân sách cho telesales. Hơn hết, bạn sẽ chủ động kiểm tra kết quả chiến dịch đang chạy một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn gấp nhiều lần.

Giải pháp auto call (gọi thoại tự động) sẽ giúp bạn hoàn thành chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm hiệu quả. Ứng dụng công nghệ vào kinh doanh là xu hướng thịnh hành, nó đã và đang chứng minh được tính linh hoạt cho doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về auto call và cách ứng dụng phần mềm này sao cho phù hợp nhất, hãy cũng theo dõi nội dung thông tin trong bài viết dưới đây.

Giải pháp Auto call là gì?

Auto Call – Automated Call System/Service (tiếng Việt còn gọi là tổng đài gọi tự động) được coi là giải pháp kỹ thuật tiên tiến phục vụ cho truyền thông đại chúng. Giải pháp này cho phép thực hiện gọi đến hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động khác nhau theo kịch bản có sẵn. Các cuộc gọi đều được ghi âm lại, kịch bản gọi thoại cũng được ghi âm một cách chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa nguồn lực telesale cho doanh nghiệp.

Auto call giúp cho doanh nghiệp tối ưu nhân sự và kinh phí quảng bá một chiến dịch nhất định

Auto call giúp cho doanh nghiệp tối ưu nhân sự và kinh phí quảng bá một chiến dịch nhất định

Auto call là gì? Dùng Auto call cho lĩnh vực nào hiệu quả?

Giải pháp Auto call giúp gì cho doanh nghiệp?

Sử dụng giải pháp auto call, doanh nghiệp có thể tiết kiệm nguồn chi phí kinh doanh đáng kể. Ngoài ra, dịch vụ này mang đến nhiều ưu điểm nổi trội như:

Tiếp cận nhiều khách hàng

Tổng đài gọi tự động có khả năng thực hiện cuộc điện thoại gọi tự động theo danh sách đã được nhập sẵn. Bạn chỉ cần kích hoạt hệ thống sẽ gọi thoại tự động đến từng phân khúc khách hàng khác nhau theo từng chiến dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả các cuộc gọi tự động đến khách hàng đều được quản lý rất khoa học, lọc báo cáo chi tiết và tổng quan. Việc này giúp nhà quản lý tổng hợp được thông tin/feeback từ khách hàng, từ đó đưa ra điều chỉnh chiến lược kinh doanh sao cho phù hợp.

Gia tăng tần số liên lạc

Khác với việc bấm số gọi thông thường, auto call có thể thực hiện hàng trăm, hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc, đến nhiều data khác nhau. Nhờ vậy mà việc gọi cho nhiều khách hàng cùng lúc để thông báo về chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm…không phải là vấn đề đối với các doanh nghiệp nữa. Phương pháp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, sức lực và chuyên nghiệp hơn rất nhiều lần so với gọi thủ công như trước.

Ghi nhận đơn hàng tự động

Hệ thống tổng đài gọi tự động có tính năng ghi âm tự động với những đơn hàng phát sinh. Bạn có thể kiểm tra lại và đối soát khi cần. Tính năng này giúp tăng doanh số bán hàng đáng kể mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho nhân viên sale.

Tính năng ghi nhận đơn hàng tự động trong giải pháp Auto Call giúp đảm bảo tăng doanh thu và không bỏ lỡ bất kì khách hàng nào

Tính năng ghi nhận đơn hàng tự động trong giải pháp Auto Call giúp đảm bảo tăng doanh thu và không bỏ lỡ bất kì khách hàng nào

Không yêu cầu có nhân sự tham gia

Tính năng tự động hóa trong các khâu gọi điện và kịch bản gọi điện cũng đảm bảo thực hiện đúng tiến độ chiến dịch mà không cần phải có quá nhiều nhân sự tham gia. Thậm chí, phần mềm này còn không cần dùng đến nhân sự tổng đài. Mọi thông tin gửi đến cho khách hàng  theo kịch bản được xây dựng sẵn cũng đảm bảo chính xác, đồng bộ và cực kỳ nhanh chóng.

CSKH/bán hàng dựa theo kịch bản có sẵn

Nội dung thoại khi thực hiện các cuộc gọi ra tự động được thu sẵn theo kịch bản chuyên nghiệp. Nội dung đảm bảo ngắn gọn, đầy đủ thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Với việc kết hợp với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng sẽ tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi gọi ra bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Dễ dàng tích hợp với phần mềm

Hệ thống tổng đài tự động được thiết kế rất linh hoạt trong việc kết nối API với phần mềm bên thứ 3 như Facebook, Zalo, CRM… Đây là tính năng đặc biệt, đảm bảo phù hợp với những doanh nghiệp đã và đang phát triển kênh bán hàng online.

Tính năng ưu việt của giải pháp Auto call

Hiện nay, giải pháp auto call không chỉ đơn thuần là thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản có sẵn. Hơn thế, auto call còn có những tính năng hỗ trợ quản lý, kiểm soát chiến dịch hiệu quả hơn. Cụ thể:

Auto call là giải pháp có nhiều tính năng tự động hóa chuyên nghiệp

Auto call là giải pháp có nhiều tính năng tự động hóa chuyên nghiệp

  • Quản lý dữ liệu đơn giản, tập trung: Tất cả thông tin dữ liệu gọi ra sẽ được kiểm soát hiệu quả nhờ việc lưu lại và dễ dàng truy xuất ngay khi cần thiết
  • Không gian quản lý thân thiện, tích hợp tính năng trên cùng một màn hình: Bạn hoàn toàn có thể lên lịch chiến dịch, gọi ra theo khung giờ hợp lý, tất cả tạo sự thuận lợi cho việc nghe máy, tăng tỷ lệ bắt máy  cao hơn
  • Tất cả các cuộc gọi đều được ghi âm lại
  • Tính năng tổng đài với khả năng thiết lập báo cáo
  • Tích hợp Voice Brandname hoặc các đầu số gọi ra chuyên nghiệp
  • Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói
  • Tính năng tương tác điều hướng cuộc gọi theo phím bấm IVR, chuyển sang tương tác hai chiều khi khách hàng dùng tổng đài tự động
  • Tích hợp API: Phối hợp linh hoạt cùng với các phần mềm CRM, ERP để gọi theo các kịch bản cá nhân hóa

AUTO CALL – Giải pháp mang đến nhiều lợi ích

Những lĩnh vực nào thường dùng giải pháp Auto call

Thông thường, giải pháp auto call được cài đặt với các tính năng phù hợp với đa lĩnh vực, đặc biệt là những ngành cần có quy trình tự động hóa, tính bảo mật cao. Cụ thể:

  • Ngành ngân hàng: Auto call được áp dụng được dùng để đọc mã OTP cho khách hàng, hoặc thông báo tới hạn thanh toán cho khách.
  • Ngành phát triển ứng dụng: Nhà phát triển ứng dụng giải pháp gọi tự động để bảo mật thông tin khách hàng và mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
  • Các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình số: Sử dụng gọi tự động là sự lựa chọn hoàn hảo để chạy các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ và đặc biệt là nhắc cước.
  • Các ngành dịch vụ: Auto call giúp chăm sóc khách hàng, bán hàng thông báo các chương trình khuyến mãi….

Vì sao nên chọn tổng đài tự động Auto call của CGV Telecom?

Chọn giải pháp tổng đài tự động của CGV Telecom giúp doanh nghiệp an tâm hơn bởi những “điểm cộng” sau:

Tư vấn & hỗ trợ kỹ thuật 24/7

CGV Telecom có kinh nghiệm triển khai thành công auto call cho hàng trăm doanh nghiệp như: Techone, Cen group, Tập đoàn Đất xanh,…  CGV Telecom cam kết hệ thống luôn hoạt động 24/7 để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được ổn định một cách tối đa nhất.

Ngoài ra, CGV Telecom còn có nhiều chính sách hỗ trợ khác có thể kể đến như: hỗ trợ từ xa 24/7; bảo trì định kỳ; backup dữ liệu, hệ thống; cập nhật phần mềm và các ứng dụng hỗ trợ (nếu có) khi khách hàng yêu cầu.

CGV Telecom cung cấp giải pháp auto call với nhiều ưu điểm nổi bật

CGV Telecom cung cấp giải pháp auto call với nhiều ưu điểm nổi bật

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp

Hệ thống gọi tự động auto call được triển khai theo quy trình chuyên nghiệp như sau:

  • Khảo sát hạ tầng trước khi cài đặt.
  • Lên phương án và kế hoạch triển khai phù hợp nhất.
  • Chuẩn bị đầy đủ thiết bị và hạ tầng trước khi bắt đầu lắp đặt.
  • Cài đặt chi tiết, lắp đặt hệ thống và đấu nối nhà mạng.
  • Hướng dẫn cách sử dụng và quản trị một cách chi tiết.
  • Chạy thử và theo dõi hiệu quả.
  • Chạy chính thức
  • Nghiệm thu, hỗ trợ.

Thời gian hoàn tất các khâu được đảm bảo rút ngắn chỉ trong khoảng từ 1 – 2 tuần. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa thời gian để áp dụng triển khai ngay lập tức hệ thống cho doanh nghiệp của mình.

Chi phí hợp lý

CGV Telecom cung cấp hệ thống tổng đài gọi tự động với chi phí rất hợp lý. Giải pháp auto call mà CGV Telecom đưa ra sẽ phù hợp với những nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp.

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp các gói hỗ trợ các Doanh nghiệp liên quan đến các lĩnh vực: Du lịch, Khách sạn, bảo hiểm, bất động sản… Bạn có thể liên hệ tham khảo bảng chi phí tổng đài tự động để có lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp của mình.

Auto Telesale – Giải pháp gọi điện tự động thông minh

Nhờ những tính năng và hiệu quả mà giải pháp auto call mang lại mà dịch vụ này đang ngày càng phổ biến. Bạn có thể tìm hiểu là lựa chọn auto call cho các chiến dịch quảng bá, marketing, bán hàng của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đây là những điều cần biết về giải pháp auto call của tổng đài gọi tự động – Giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Nếu có thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với CGV Telecom để được nhận hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.

5/5 - (1 vote)
1900 9191