Không chỉ hỗ trợ quản lý và tối ưu hóa tương tác đa kênh, mà còn giúp cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Giao dịch viên có thể xử lý yêu cầu từ khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau chỉ từ một giao diện duy nhất. Thông tin thu thập sẽ được sử dụng để tạo ra chân dung khách hàng toàn diện.
Khách hàng sẽ được kết nối với giao dịch viên có kỹ năng phù hợp nhất, giúp giảm thiểu việc chuyển cuộc gọi nhiều lần. Giao dịch viên cũng có khả năng thực hiện các chiến dịch gọi ra số lượng lớn chỉ với vài cú click chuột.
Giao dịch viên có thể theo dõi lịch sử tương tác để phản hồi nhanh chóng và tránh việc khách hàng phải lặp lại thông tin, giúp cải thiện trải nghiệm của họ.
Có cái nhìn toàn diện về dữ liệu của khách hàng, nhân viên có thể phát hiện cơ hội bán hàng chéo và bán thêm các sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó góp phần vào việc tăng doanh thu.
CGV CX cung cấp các tính năng quản lý tương tác đa kênh, phân tích dữ liệu, quản lý chiến dịch tiếp thị, bảo mật dữ liệu để cải thiện trải nghiệm và quản lý khách hàng hiệu quả.
Hỗ trợ theo dõi công việc cần làm để sắp xếp thời gian thực hiện của tư vấn viên.
Cho phép thực hiện hàng trăm, thậm chí hàng ngàn cuộc gọi tự động khác nhau với kịch bản được thu âm sẵn.
Hệ thống hoá dữ liệu để tra cứu nhanh, tiết kiệm thời gian tìm kiếm.
Tạo báo cáo trực quan về tình hình hệ thống chăm sóc khách hàng và kinh doanh để đảm bảo mọi đối tượng trong hệ thống đều được cung cấp thông tin.
Giám sát viên có thể nghe lại đoạn thu âm cuộc gọi của tư vấn viên để quản lý và cải thiện chất lượng cuộc gọi.
Quản lý ticket và chăm sóc khách hàng đa kênh, xây dựng chân dung khách hàng 360 và cung cấp trải nghiệm xuyên suốt.
Theo dõi kết quả các chiến dịch gọi ra và điều phối cuộc gọi đến cho tư vấn viên, giảm thời gian chờ và tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Xin vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 9191 để nhận tư vấn nhanh nhất