Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Để chăm sóc khách hàng hiệu quả yếu tố con người là chưa đủ, doanh nghiệp cần phải cần phải áp dụng đến các yếu tố về công nghệ. Chính bởi vậy, sản phẩm tổng đài ảo hỗ trợ chăm sóc khách hàng được ra đời. Tuy nhiên, để sử dụng được công nghệ, doanh nghiệp cần phải có các yêu cầu về hạ tầng, thiết bị và người tư vấn vận hành. Thấu hiểu được lý do đó mà CGV Telecom đã triển khai dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng nhằm cung cấp thiết bị cho doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp có thể vận hành tổng đài một cách dễ dàng và ổn định.

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng hiện đang là kênh tương tác tốt nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mục đích tối ưu chi phí và tương tác khách hàng hiệu quả. Qua khảo sát có đến 79% khách hàng vẫn muốn được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài. Vì sự tiện lợi và giải đáp nhanh chóng những thắc mắc của khách hàng khi được nói chuyện trực tiếp với tư vấn viên.

Ngay bây giờ, mời quý vị hãy cùng tham khảo về dịch vụ này cũng như những thông tin xoay quanh giải pháp chăm sóc khách hàng qua những nội dung phía dưới.

Lý do doanh nghiệp cần sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng

Xây dựng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động tốt là cách để doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu ổn định. Khai thác tối đa lợi nhuận từ nhu cầu của khách hàng và giữ vững thị phần.

Trên thị trường hiện nay hầu hết sản phẩm đều có mẫu mã và tính năng tương tự nhau nên dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ là điểm cạnh tranh. Xây dựng được dịch vụ tốt thì doanh nghiệp mới cạnh tranh bền vững trên thị trường. 

Lý do doanh nghiệp cần sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng

Nên lựa chọn dịch vụ tổng đài Call Center và Contact Center không?

Nhiều người vẫn cho rằng tổng đài chỉ phục vụ riêng hoạt động chăm sóc khách hàng mà không biết rằng đây chính là công cụ hỗ trợ Marketing vô cùng hiệu quả nếu biết áp dụng chính xác. Telemarketing là một hình thức tiếp cận trực tiếp tới tệp khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm trực tiếp qua cuộc gọi. Cách làm này giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho hoạt động tìm khách hàng mới.

Phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng chất lượng

Giới thiệu về dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng là hình thức giao tiếp với khách hàng bao gồm chăm sóc khách hàng, bán hàng, tiếp thị sản phẩm qua điện thoại. Để giữ chân được khách hàng và tăng tỷ lệ mua lại thì doanh nghiệp cần mang lại trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng tốt.

Việc chăm sóc khách hàng có nhiều cách thực hiện như: điện thoại, email, SMS, chatbot,… Nhưng hình thức chăm sóc khách hàng qua điện thoại vẫn được người dùng ưa chuộng nhất, bởi tính tiện lợi, kết nối 2 chiều trực tiếp giúp doanh nghiệp thu thập được thông tin chính xác và nhanh nhất, khách hàng cũng dễ dàng kết nối với doanh nghiệp khi được nói chuyện trực tiếp.

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng phù hợp với doanh nghiệp nào?

Doanh nghiệp cùng có nhu cầu quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Tuy nhiên mỗi lĩnh vực lại có những hình thức liên lạc và kết nối với khách hàng khác nhau. Do đó việc sử dụng tổng đài điện thoại cũng được tính toán sao cho phù hợp và hiệu quả. Sau đây CGV telecom sẽ đưa ra 7 ngành nghề đặc biệt phù hợp để xây dựng tổng đài chăm sóc khách hàng. 

dịch vụ tổng đài CSKH phù hợp với doanh nghiệp nào

Tổng đài CSKH cho ngành du lịch

Du lịch là một trong những lĩnh vực khách hàng có nhu cầu tư vấn nhiều nhất. Khách hàng ngoài việc lấy thông tin chuyến đi ở trên mạng thì họ cũng cần tư vấn thêm về giá cả, nhà hàng khách sạn hay kiến thức về những điểm đến trong chuyến đi để chọn được gói du lịch phù hợp.

Tổng đài viên sẽ được đào tạo các kiến thức về du lịch để cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất.

Tổng đài CSKH ngành Giáo dục – Y tế

Số lượng trung tâm đào tạo, trường học, phòng khám, bệnh viện hay các cơ sở y tế ngày càng tăng do nhu cầu tăng trưởng không ngừng của ngành này. Mỗi cơ sở như vậy đều sở hữu một lượng lớn khách hàng có thể tái khai thác.

Việc xây dựng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng trao đổi hai chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp để tương tác là tất yếu phải có. Tổng đài này giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng nhờ hệ thống quản lý khoa học để đạt kết quả cao hơn. Chất lượng tổng đài duy trì hoạt động ở mức tốt cũng giúp tăng năng suất làm việc của tổng đài viên hơn.

Chuỗi cửa hàng bán lẻ

Sử dụng tổng đài hỗ trợ công việc cho các chuỗi cửa hàng giải quyết nhanh chóng vấn đề với số lượng khách hàng cần liên hệ lớn. Tổng đài chăm sóc khách hàng giúp các chuỗi cửa hàng tư vấn và hỗ trợ được nhất quán và đồng thời nhiều khách hàng gọi đến, đạt được sự hài lòng của khách hàng từ đó giúp tăng trưởng doanh số nhanh và ổn định

Tổng đài CKSH về Bảo hiểm – Dịch vụ tài chính

Bảo hiểm và tài chính là ngành nghề có khối lượng khách hàng cần được bảo mật thông tin cao. Tổng đài liên lạc không chỉ là công cụ để chăm sóc khách hàng ổn định mà còn tuân thủ chặt chẽ các quy định về bảo mật và quản lý thông tin khách hàng.

Dịch vụ phần mềm (SAAS)

Đặc thù các doanh nghiệp trong ngành Software as a service luôn quan tâm đến tốc độ tăng trưởng. Bởi vậy doanh nghiệp SAAS đầu tư rất nhiều ngân sách Marketing đi kèm là lượng data khách hàng cần xử lý vô cùng nhiều.

Việc quản lý và khai thác khách hàng theo từng giai đoạn mua hàng là một trong những thách thức lớn với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Tổng đài không chỉ là kênh thông tin tương tác và còn tích hợp các phần mềm quản lý khác như CRM/ERP.

Kinh doanh Online

Một trong những vấn đề của kinh doanh online là bỏ sót khách hàng muốn liên hệ với cửa hàng. Tổng đài điện thoại có thể tiếp nhận và xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời, tránh các trường hợp nghẽn mạng và misscall. Nhân viên tư vấn có thể truy cập hệ thống lấy thông tin của khách hàng để phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Bất động sản

Telesale là hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh bất động sản. Tổng đài CSKH sẽ hỗ trợ truy cập thông tin khách hàng để việc thực hiện tư vấn được đơn giản và nhanh chóng hơn.

Đăng ký tổng đài ảo nhanh chóng

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng?

Lợi ích mà tổng đài đem lại cho hoạt động chăm sóc khách hàng là không thể phủ nhận. Tuy nhiên để xây dựng được tổng đài chất lượng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp thì cần quan tâm đến những yếu tố sau:

Chất lượng hoạt động của tổng đài

Hệ thống tổng đài luôn phải hoạt động ổn định, được tối ưu ngay khi mạng băng thông thấp. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt cho nhiều cuộc gọi đồng thời cùng các tính năng được tích hợp để hỗ trợ cho công việc dễ dàng hơn.

Chi phí đầu tư ban đầu và chi phí duy trì

Tiết kiệm chi phí từ công đoạn lắp đặt và sử dụng. Tổng đài càng tiết kiệm được chi phí lắp đặt, đầu tư trang thiết bị ban đầu và cước phí cuộc gọi thoại thì càng có lợi cho doanh nghiệp.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Doanh nghiệp nên lựa chọn tổng đài có khả năng tích hợp các phần mềm quản lý bán hàng như CRM hoặc ERP, để dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng cho tư vấn viên đưa ra kịch bản phù hợp với từng tệp khách hàng. Tránh được trường hợp bỏ sót và lãng phí data khách hàng.

Quản lý quy trình nghiệp vụ và hiệu suất của nhân viên

Hệ thống tổng đài điện thoại có thể lưu trữ toàn bộ cuộc gọi thoại của nhân viên để thống kê và trích xuất báo cáo từ đó giúp người quản lý đánh giá được chất lượng, hiệu suất KPI của nhân sự được khách quan và chính xác nhất.

Vận hành dễ dàng, lắp đặt đơn giản

Các tổng đài vật lý thường cồng kềnh và tốn rất nhiều chi phí cho thiết bị, đường dây thì giờ đây với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì các hệ thống tổng đài được cải tiến hơn rất nhiều. 

Việc lắp đặt hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng trở nên rất đơn giản và nhanh chóng. Doanh nghiệp cũng không cần có IT chuyên trách kỹ thuật để vận hành và bảo trì hệ thống. Chi phí đầu tư ban đầu được giảm đáng kể nên mọi doanh nghiệp đều có thể tiếp cận được với dịch vụ tổng đài.

Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng: Tăng tương tác và hỗ trợ hiệu quả

Đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng uy tín – hiệu quả – chất lượng?

CGV Telecom tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng uy tín hàng đầu trên cả nước. CGV telecom sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng để tối ưu theo nghiệp vụ mà doanh nghiệp của khách hàng đang cung cấp.

dịch vụ tổng đài CSKH ở đâu tốt nhất

Từ đó đạt được mục tiêu tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh thu tối đa lợi nhuận đồng thời tạo sự khác biệt công nghệ để cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.

Một số tính năng nổi bật (và không giới hạn) của tổng đài chăm sóc khách hàng ở CGV telecom có thể kể đến như:

  • Không giới hạn mở rộng số lượng máy nhánh;
  • Tích hợp tính năng IVR (trả lời tự động);
  • Nhạc chờ thương hiệu doanh nghiệp;
  • Quản lý khách hàng CRM;
  • Quản lý nhân sự ERP;
  • Xây dựng phễu CSKH;
  • Điều hướng cuộc gọi vào di động;
  • Chuyển hướng cuộc gọi thông minh theo nhu cầu;
  • Đảo đầu số các cuộc gọi ra;
  • Gửi tin nhắn CSKH tự động (SMS Brandname);
  • Tính năng ghi âm cuộc gọi
  • Trích xuất báo cáo theo thời gian thực
  • Kết nối đa nền tảng CSKH
  • Miễn phí gọi nội bộ

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud Contact Center – CGV Telecom

Việc doanh nghiệp triển khai dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng ở CGV telecom là một định hướng phát triển đầy triển vọng trên chặng đường kinh doanh. Đồng thời, khẳng định cho khách hàng cũng như đối tác thấy được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mình.

Dịch vụ tổng đài này cho phép doanh nghiệp sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhân sự có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi qua app trên điện thoại di động hoặc laptop. Giúp việc chăm sóc khách hàng linh hoạt và hiệu quả hơn khi tư vấn viên có thể làm việc ở mọi nơi miễn là có Internet. 

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng là bước quan trọng để phát triển con đường kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên của CGV telecom, bạn sẽ lựa chọn được tổng đài phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp mình. Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi liên quan đến tổng đài chăm sóc khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0398 506 666

– Email: info@cgvtelecom.vn

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1900 9191