Auto Telesale – Giải pháp gọi điện tự động thông minh

Song song với sự phát triển của nền công nghiệp 4.0, xu hướng doanh nghiệp cũng đang dần thay đổi tập trung vào trên nền tảng online. Việc tập trung trên nền tảng online cũng tạo ra nhu cầu chăm sóc khách hàng ngày càng nâng cao. Chính bởi điều này, giải pháp gọi tự động Auto Telesale đã được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng nhiều hơn.

Vậy Auto Telesale là gì? Nó có những tính năng gì nổi bật mà có thể thuyết phục được doanh nghiệp sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tất tần tật về những lợi thế mà doanh nghiệp sẽ được hưởng khi sử dụng dịch vụ gọi tự động Auto Tele Sale. Mời quý anh chị cùng tham khảo.

Giới thiệu về giải pháp Auto Telesale

Auto Telesale hay còn được gọi là Auto Call là giải pháp gọi tự động cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện gọi đi hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng đồng thời cùng lúc. Các cuộc gọi có thể được thực hiện bằng giọng nói người thật hoặc sử dụng âm giọng AI chân thực.

Về cơ bản, hệ thống gọi tự động Telesale sẽ giúp doanh nghiệp gửi đi thông điệp về quảng cáo, thông tin khảo sát, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng,…theo một kịch bản được thiết lập sẵn khi thực hiện cuộc gọi. Bên cạnh đó, tính năng này còn hỗ trợ việc tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp dễ dàng hơn. Qua đó doanh nghiệp có thể đưa ra những báo cáo thống kê một cách chính xác.

Giới thiệu về giải pháp Auto Telesale

Không những thế, giải pháp Auto Telesale khi được tích hợp với hệ thống tổng đài ảo CGV Telecom còn có thể tiết kiệm được rất nhiều thứ cho doanh nghiệp như:

  • Tiết kiệm cước thoại lên đến 700% so với cước thoại thông thường.
  • Giảm chi phí thuê nhân viên cần chi trả hàng tháng.
  • Tiết kiệm thời gian cần phải quản lý số lượng lớn nhân viên.
  • Tiết kiệm công sức và thời gian khi hệ thống có thể chủ động đặt lịch và gọi cho khách hàng bất kỳ lúc nào.
  • Báo cáo và thống kê số liệu chi tiết trong thời gian ngắn.
  • Có thể đồng thời triển khai nhiều chiến dịch

Mô hình hệ thống Auto Telesale

Thông thường, một mô hình hệ thống Auto Telesale sẽ bao gồm các thành phần:

  • Máy tính thiết lập phần mềm gọi tự động.
  • Hệ thống tổng đài xử lý cuộc gọi
  • Thiết bị sử dụng để kết nối Sim, giảm 700% cước phí gọi đi.
  • Một hoặc 2 nhân viên trực cuộc gọi tư vấn khách hàng.

Tham khảo Hệ thống phần mềm Auto Tele Sales:

Mô hình hệ thống Auto Telesale

Phương thức hoạt động của Auto Telesale

Hiện nay, giải pháp Auto Telesales sẽ được triển khai theo 2 phương thức hoạt động chính, đó là:

Tương tác 1 chiều

Cách thức tương tác một chiều sẽ phù hợp với doanh nghiệp có mục đích kết nối với khách hàng để giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mại. Khi sử dụng hệ thống này, doanh nghiệp chỉ cần xây dựng nội dung lời chào và thu âm từ trước, sau đó áp dụng vào trong hệ thống phần mềm và hệ thống sẽ tự động chạy không cần sử dụng nhiều nhân viên.

Tương tác 2 chiều

Đối với tương tác hai chiều, doanh nghiệp có thể tương tác qua lại với khách hàng. Thông qua hệ thống, các cài đặt về nội dung sẽ được hệ thống tự động điều hướng đến các phím tắt 1,2,3,4,5….theo nhu cầu khách hàng hoặc muốn được tư vấn trực tiếp.

Kết quả

Hệ thống phần mềm gọi tự động sẽ tự động gọi đến các số điện thoại đã được thiết lập trên hệ thống. Khi khách hàng bắt máy, hệ thống tổng đài sẽ đọc lời chào với nội dung cài đặt sẵn về sản phẩm, dịch vụ, quảng bá,…

Tiếp theo, nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn, họ có thể kết nối tương tác 2 chiều với tổng đài viên bằng cách thao tác theo các phím bấm.

Call Center là gì?

Tính ưu việt của hệ thống gọi tự động Auto Telesale

Ở các phần trên, chúng ta đã được đi vào cơ bản về những lợi ích mà hệ thống gọi tự động Auto Telesale đem lại cho doanh nghiệp. Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục đi vào chi tiết về các tính năng ưu việt mà hệ thống phần mềm mang lại.

Tính ưu việt của hệ thống gọi tự động Auto Telesale

Gọi đi hàng ngàn khách hàng cùng lúc

Hệ thống gọi điện tự động cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện gọi đi đến hàng ngàn số điện thoại khác nhau trong cùng một thời điểm. Điều này đối với một người là không thể thực hiện được trong cùng lúc.

Tiết kiệm chi phí lương hàng tháng cho việc thuê lượng lớn nhân viên

Nếu như trước đây bạn phải thuê số lượng lớn nhân viên để thực hiện các công việc quảng bá, tư vấn, chăm sóc khách hàng,… Bạn cần phải thực hiện các nghĩa vụ như:

  • Chi trả lương hàng tháng
  • Đóng bảo hiểm, thuê văn phòng làm việc
  • Ngoài ra còn nhiều chi phí khác,…

Thì bây giờ, chỉ cần có hệ thống phần mềm Auto Telesale, các chi phí này hàng tháng sẽ được giảm đến mức tối thiểu.

Tiết kiệm cước phí gọi điện so với cước thông thường

Thông thường, mỗi cuộc gọi các bạn sẽ phải trả với cước phí chỉ từ khoảng 900đ/phút. Tuy nhiên nếu áp dụng các cuộc gọi từ hệ thống công nghệ định tuyến gọi tự động, cước phí qua Sim sẽ giảm đến mức tối đa lên đến 700%.

Tiết kiệm thời gian của doanh nghiệp

Đối với các cách gọi truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải mất thời gian thuê nhân công và quản lý họ. Ngoài ra, còn cần phải mất thời gian chờ đợi nhân sự hoàn thành số lượng lớn cuộc gọi và các vấn đề phát sinh.

Tuy nhiên, nếu áp dụng công nghệ Auto Call gọi tự động này, các chi phí và thời gian này sẽ được giảm xuống. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể tập trung hợp trong việc kinh doanh của mình.

Contact Center là gì? Lợi ích của tổng đài Contact Center

Ví dụ thực tế khi áp dụng công nghệ Auto Telesale

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu giới thiệu về sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại. Doanh nghiệp thuê 10 nhân viên gọi điện với mức lương 8 triệu, trung bình mỗi người sẽ thực hiện được 150 số điện thoại/ngày, cuộc gọi trung bình là 2 phút. Như vây:

– Chi phí trả lương hàng tháng cho 10 nhân viên: 8 triệu x 10 người = 80 triệu/tháng.

– Chi phí cước phí điện thoại:

Ví dụ:

  • 300 phút/ngày mỗi nhân viên (cước 1000đ/phút): 300.000đ x 30 ngày = 9 triệu/tháng
  • Chi phí cước gọi của 10 nhân viên/tháng: 10 nhân viên x 9 triệu = 90 triệu/tháng

Như vậy, tổng tất cả các chi phí mà doanh nghiệp cần chi trả trên một tháng là 80 triệu + 90 triệu = 170 triệu

Khi doanh nghiệp áp dụng hệ thống gọi tự động Auto Telesale:

– Chi phí đầu tư ban đầu: Hệ thống gọi tự động 80 triệu + 8 triệu (1 nhân viên triển khai hệ thống)

– Chi phí cho các tháng tiếp theo: 20 triệu phí cước gọi + 8 triệu (1 nhân viên triển khai hệ thống) = 28 triệu/tháng

Vậy chúng ta có thể đánh giá: Nếu như thực hiện gọi theo cách thông thường: Chi phí sẽ là 170 triệu/tháng. Khi áp dụng công nghệ gọi điện tự động, chi phí sẽ được giảm xuống chỉ 28 triệu/tháng. So với mức 170 triệu thì mức chi phí 28 triệu/tháng là mức tiết kiệm quá mức tối ưu cho doanh nghiệp.

Ứng dụng thực tế của phần mềm Auto Telesale

Đa số bất kỳ các lĩnh vực nào tại Việt Nam đều cũng có thể ứng dụng được công nghệ hệ thống Auto Telesale vào trong doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số công việc phổ biến nhất thường được ứng dụng như là:

  • Ứng dụng cho công việc chăm sóc khách hàng.
  • Ứng dụng để lọc khách hàng.
  • Ứng dụng triển khai việc nhắc công nợ tự động.
  • Ứng dụng khảo sát thị trường.
  • Ứng dụng thu thập ý kiến người dùng.
  • Voice mã OTP.

Ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng khác nếu bạn muốn triển khai gọi điện với số lượng lớn.

Lựa chọn giải pháp CGV Auto Telesale chuyên nghiệp

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều nhà cung cấp giải pháp Auto Telesale. Tuy nhiên, tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để hỗ trợ cho doanh nghiệp thuận tiện lại không hề dễ. Đến với CGV Telecom, quý khách hàng sẽ được cung cấp hệ thống gọi điện tự đông trọn gói, chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian thiết lập và cài đặt nhanh chóng
  • Tính ổn định của phần mềm 24/7
  • Không giới hạn cuộc gọi, vùng miền.
  • Không còn lo mất khách.
  • Dễ dàng mở rộng với số lượng lớn.
  • Tính linh hoạt cao.
  • Hỗ trợ, tư vấn 24/7.

AUTO CALL – Giải pháp mang đến nhiều lợi ích

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu với quý bạn đọc rất chi tiết về hệ thống giải pháp gọi tự động Auto Telesale. Có thể nói, hiện nay hệ thống gọi tự động đã được rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào hiệu quả giúp giảm thiểu chi phí, thời gian trong hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nhà cung cấp giải pháp phần mềm cũng rất quan trọng mà bạn đọc cần quan tâm. CGV Telecom là đơn vị uy tín trong lĩnh vực viễn thông đã nhiều năm liền được khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ Auto Telesale. Các bạn nếu có nhu cầu có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0398 506 666

– Email: info@cgvtelecom.vn

5/5 - (1 vote)
1900 9191