Thư mục
Giải pháp tổng đài Telesale không còn là dịch vụ mới lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đây chính là bí quyết để điện thoại viên chủ động gọi cho khách hàng theo kịch bản sẵn có. Nhờ thế vừa giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng cũng như trao đổi thông tin một cách chính xác, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho tổng đài viên. Tổng đài Telesales là mô hình bán hàng qua điện thoại giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ nghe máy từ khách hàng.
Vậy chúng ta cần biết những gì về giải pháp tổng đài này và ứng dụng ra sao vào doanh nghiệp mình? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!
Tổng đài Telesale là gì?
Tổng đài Telesale là tổng đài phục vụ cho hoạt động bán hàng qua điện thoại của một doanh nghiệp. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tiếp cận với khách hàng bằng cách dựa vào dữ liệu thông tin của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống trước đó.
Trên thực tế, chiến lược bán hàng bằng telesales khá ngắn gọn và xúc tích so với cách bán hàng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đối với những mặt hàng bán lẻ không yêu cầu về ký kết giấy tờ pháp lý thì telesales được xem là giải pháp bán hàng hiệu quả nhất trên các phương tiện.
>>> Xem thêm: Auto Telesale – Giải pháp gọi điện tự động thông minh
Những khó khăn doanh nghiệp gặp phải khi quản lý Telesales?
Hiện nay, việc áp dụng phương thức quản lý truyền thống khiến cho nhà quản trị gặp nhiều khó khăn, lãng phí thời gian khiến hiệu suất kinh doanh giảm sút. Dưới đây là những khó khăn doanh nghiệp sẽ phải đối mặt khi sử dụng phương pháp truyền thống trong việc quản lý telesales:
Giải pháp tổng đài telesale giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn gì?
Khó khăn đối với nhà quản lý Telesales
- Không kiểm soát được cuộc gọi thành công, cuộc gọi từ chối của khách hàng;
- Khó quản lý nội dung cuộc trò chuyện của nhân viên Telesales với khách hàng
- Bị trùng lặp data khách hàng;
- Mất thông tin khách hàng khi có nhân sự nghỉ việc hay bàn giao công việc cho người khác không đầy đủ.
- Không nắm được khách hàng nào đã được tư vấn, khách hàng nào chưa được tư vấn,…
Việc quản lý Telesales với phương thức truyền thống không chỉ gây khó khăn cho người quản lý và các nhân viên Telesales cũng gặp không ít trở ngại.
Khó khăn đối với điện thoại viên telesales
- Quên lịch gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn khách hàng mới.
- Khó khăn trong việc quản lý thông tin: khách hàng đã gọi hay chưa, nhu cầu của từng khách hàng ra sao.
- Bỏ lỡ cơ hội chốt sale khi phân bổ thời gian chăm sóc khách hàng không hợp lý
- Gặp rắc rối khi lưu trữ dữ liệu về khách hàng, dễ bị mất thông tin;
Có thể thấy rằng, các nhà quản lý cũng như nhân viên telesales đã gặp rất nhiều khó khăn trong công tác vận hành và quản lý hoạt động Telesales hiệu quả. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu phần mềm tổng đài telesales sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp.
Giải pháp phần mềm gọi điện CSKH chuyên nghiệp
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài Telesale
Telesales là công việc thường xuyên chịu áp lực về doanh số, căng thẳng khi phải gọi ra một số lượng lớn cuộc gọi trong ngày. Bản thân những người quản lý cũng rất “đau đầu” suy nghĩ phải làm sao để có thể theo dõi đồng thời hoạt động của từng nhân viên, đội nhóm một cách dễ dàng.
Các tính năng cơ bản của tổng đài Telesale:
- Nhắc nhở/ sắp xếp lịch cuộc gọi với khách hàng;
- Thống kê, báo cáo chi tiết chất lượng cuộc gọi
- Thiết lập nhắc nhở gọi lại khi khách hàng không nhấc máy;
- Tiết kiệm thời gian quản lý, chi phí vận hành
- Triển khai hiệu quả nhiều chiến dịch cùng lúc;
- Cá nhân hóa khách hàng để nâng cao trải nghiệm
Với những tính năng tuyệt vời như trên, phần mềm tổng đài được thiết kế đặc biệt để thực hiện số lượng lớn các cuộc gọi đi theo cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, hệ thống còn được tích hợp phần mềm CRM giúp doanh nghiệp có thể quản lý đồng thời hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày. Góp phần gia tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thành công.
Phần mềm tổng đài Telesale CGV telecom – giải pháp quản lý Telesales tuyệt vời cho doanh nghiệp
CGV telecom là đơn vị cung cấp phần mềm tổng đài quản lý telesales giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả. Tổng đài Telesales CGV telecom cung cấp đầy đủ tính năng của một tổng đài quản lý telesales chuyên nghiệp, tích hợp đầy đủ các tính năng về lưu trữ, quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng CRM/ERP.
Sau đây là những lợi ích doanh nghiệp có được khi sử dụng tổng đài Telesales của CGV telecom.
Tăng hiệu quả làm việc
Phần mềm tổng đài ảo telesale giúp nhân viên bán hàng có thể truy cập nhanh chóng vào thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng và thông tin sản phẩm để tư vấn và tạo ra sự tương tác với khách hàng tốt hơn. Từ đó giúp tăng hiệu quả làm việc của Telesales, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất.
Quản lý dữ liệu khách hàng
Tổng đài Telesales CGV telecom không chỉ quản lý telesales mà còn để quản lý thông tin khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp có quy mô nhỏ không tốn chi phí để thiết lập phần mềm quản lý riêng. Từ đó, nhân viên có thể làm việc tập trung thống nhất trên một giao diện duy nhất.
Tăng tính chuyên nghiệp
Không chỉ quản lý dữ liệu khách hàng thông minh, phần mềm telesales còn giúp nhân viên bán hàng tiếp cận đến những tính năng tiên tiến như: Tự động gọi lại, lọc danh sách khách sách khách hàng tiềm năng/mới/cũ, báo cáo hiệu quả bán hàng,…nhằm tăng tính chuyên nghiệp cho đội ngũ bán hàng.
Nhờ vào những tính năng nổi bật sau mà tổng đài telesale CGV telecom đã được khách hàng ưu tiên lựa chọn giữa vô vàn những nhà cung cấp tổng đài khác.
Báo cáo thống kê chi tiết
Với phần mềm tổng đài telesales CGV telecom, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tổng hợp, quản lý phiếu ghi khách hàng theo thời gian cụ thể, thống kê đầy đủ lịch sử cuộc gọi, hiệu suất quản lý telesale. Thậm chí, hệ thống còn giúp bạn giám sát cuộc gọi theo thời gian thực, hỗ trợ công tác quản trị và quản lý dễ dàng.
Tích hợp phần mềm quản lý CRM
Không chỉ cung cấp tính năng nghe gọi đơn thuần, tổng đài telesale CGV telecom còn đem đến tính năng tự động giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên như: Phân phối cuộc gọi thông minh – Smart dialer, tự động trả lời/ gọi điện – auto call,…
Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp Miễn phí
Đó là tất cả nội dung CGV telecom muốn chia sẻ đến bạn đọc về tổng đài Telesale. Qua những thông tin trên hy vọng đã cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn để ứng dụng phần mềm tổng đài vào quản lý Telesale. Nếu doanh nghiệp có ý định thực hiện việc bán hàng từ xa, bán hàng qua điện thoại thì việc xây dựng tổng đài Telesale là điều không thể thiếu. Mọi thắc mắc, nhu cầu của khách hàng sẽ được CGV telecom tư vấn hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
– Hotline: 0398 506 666
– Email: info@cgvtelecom.vn