Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng: Tăng tương tác và hỗ trợ hiệu quả

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là khía cạnh chiến lược giúp các doanh nghiệp tăng tỷ lệ canh tranh so với đối thủ cùng ngành. Tuy nhiên, các công ty này phải đối mặt với thách thức làm thế nào để hoạt động này diễn ra hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Từ đây, tổng đài ảo chăm sóc khách hàng đã ra như một biện pháp cứu cánh giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề trên. 

Khác với tổng đài truyền thống, tổng đài ảo không cần phải có nhân viên trực tiếp ngồi để giải quyết các cuộc gọi. Thay vào đó, hệ thống sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý thông tin và cung cấp câu trả lời cho khách hàng. Nhờ vậy có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, cải thiện trải nghiệm của khách hàng cũng như theo dõi và phân tích thông tin từ khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có thể nói tổng đài ảo chăm sóc khách hàng chính là giải pháp hiệu quả mà doanh nghiệp nào cũng nên áp dụng. 

Giới thiệu về dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng là phát minh hoàn toàn mới, có tính ứng dụng cao trong thời buổi kinh tế số. Hoạt động này được xem là giải pháp hiện đại được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc tương tác với doanh nghiệp. Hệ thống được vận hành bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo để tự động giải quyết các câu hỏi của khách hàng. Đồng thời, cung cấp hỗ trợ trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Giới thiệu về dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng

Ngày nay, các doanh nghiệp đều triển khai phương án đa kênh, giúp việc tiếp cận và giải đáp thắc mắc với khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Nhờ vậy mà người dùng có thể liên hệ với tổng đài ảo thông qua nhiều cách như sau: điện thoại, email, Inbox website hoặc chat trực tuyến trên các ứng dụng di động. Sau khi tiếp nhận phản hồi, tổng đài ảo sẽ phân loại các yêu cầu từ khách hàng và tự động trả lời các câu hỏi phổ biến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ tổng đài tự động CSKH giúp mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7.
  • Phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng một cách chính xác. Từ đó, đưa ra các biện pháp cải thiện dịch vụ hiệu quả. 
  • Tự động hướng dẫn khách hàng đến các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng. 
  • Cập nhật thông tin sản phẩm và chính sách của doanh nghiệp nhanh chóng và chính xác nhất. 

Phần mềm tổng đài ảo CGV – Giải pháp hỗ trợ CSKH toàn diện

Tầm quan trọng của việc có một hệ thống tổng đài ảo CSKH hiệu quả đối với doanh nghiệp

Hệ thống tổng đài ảo chăm sóc khách hàng là một phần không thể thiếu giúp tạo nên sự thành công trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu hoạt động này được triển khai và thực hiện tốt thì có thể tăng khả năng mua sắm, tăng độ hài lòng và tăng khả năng mua lặp lại của khách hàng.

Cụ thể, tổng đài ảo CSKH có tầm quan trọng đối với các doanh nghiệp như sau:

  • Tăng cường trải nghiệm khách hàng: Hệ thống tự động được vận hành bằng công nghệ hiện đại có thể đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng. Từ đó giải đáp thắc mắc và đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Giúp người dùng cảm thấy hài lòng và trung thành hơn với doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí: Tổng đài ảo có thể vận hành tự động mà không cần đến nhân viên. Từ đó giúp doanh nghiệp cắt giảm được chi phí nhân sự và tiền phụ cấp không cần thiết. 
  • Tăng hiệu suất làm việc: tiếp nhận và xử lý thông tin một cách nhanh chóng. Từ đó, giúp doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động khác như nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm hoặc cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Phân tích dữ liệu: Tổng đài ảo cung cấp các dữ liệu về hành vi khách hàng, giúp doanh nghiệp phân tích và đưa ra các quyết định chiến lược hiệu quả nhất. 
  • Tăng tính linh hoạt: Tổng đài ảo bán hàng giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng 24/7, không giới hạn thời gian và địa điểm.

Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp Miễn phí

Tại sao nên chọn tổng đài ảo chăm sóc khách hàng của CGV Telecom?

Việc lựa chọn một dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng đúng đắn là vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. CGV Telecom được mệnh danh là nhà phát triển dịch vụ số lớn mạnh và uy tín nhất hiện nay. Công ty đã được chứng nhận “hỗ trợ tốt nhất 3 năm liền từ năm 2019 đến năm 2021”, do chính khách hàng và đối tác bình chọn. 

Tại sao nên chọn tổng đài ảo chăm sóc khách hàng của CGV Telecom?

Hiện nay, tại CGV Telecom cung cấp nhiều giải pháp công nghệ cao cho khách hàng trong và ngoài nước. Cụ thể có thể kể đến là:

  • Dịch vụ Cloud Contact Center: Cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tổng đài ảo, Call center. Từ đó giúp hoạt động CSKH diễn ra đơn giản và hiệu quả nhất
  • Cung cấp phần mềm tổng đài 3CX
  • Thiết lập đầu số hotline 1900 – 1800….cho doanh nghiệp
  • Cung cấp dịch vụ Voice Brandname
  • Cung cấp dịch vụ Zalo Cloud Connect

Trong đó, dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng chính là sản phẩm được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Tính năng nổi bật của dịch vụ này tại CGV Telecom như sau:

  • Tính năng ghi âm cuộc gọi: Giúp khách hàng và doanh nghiệp có thể lưu trữ và quản lý các cuộc gọi. Đồng thời cung cấp cho doanh nghiệp các báo cáo thống kê chi tiết về các cuộc gọi để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và CSKH.
  • Tính năng tự động phân bổ cuộc gọi và tạo danh sách đen: Tính năng này cho phép doanh nghiệp tự động phân bổ cuộc gọi đến các nhân viên tại các bộ phận tương ứng để tăng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể tạo danh sách đen để chặn các cuộc gọi từ các số điện thoại không mong muốn.
  • Tính năng hỗ trợ người dùng đa kênh và quản lý trên nền tảng web: Mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, giúp người dùng có thể liên lạc với doanh nghiệp thông qua nhiều kênh khác nhau như: điện thoại, email, chat trực tuyến…
  • Tính năng tích hợp CRM và chatbot để tăng tương tác: giúp doanh nghiệp tích hợp dữ liệu vào hệ thống CRM để quản lý và phát triển quan hệ khách hàng hiệu quả hơn. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng chatbot để tăng tương tác.

Dịch vụ tổng đài ảo – Hỗ trợ quản lý và CSKH đa kênh chuyên nghiệp

Những lợi ích của dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng của CGV Telecom

Những lợi ích của dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng của CGV Telecom

Lựa chọn dịch vụ tổng đài ảo chăm khách hàng của CGV Telecom

Dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng của CGV Telecom mang đến nhiều lợi ích. Cụ thể là: 

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với dịch vụ tổng đài ảo của CGV Telecom, doanh nghiệp của bạn không cần phải tuyển thêm nhân viên để trả lời điện thoại và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Điều này giúp giảm chi phí về nhân sự. Đồng thời, công  nghệ AI có thể rút ngắn thời gian xử lý vấn đề gấp nhiều lần. 
  • Tăng tính chuyên nghiệp: mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp, từ đó khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng vào công ty và doanh nghiệp của bạn hơn. 
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng: Với dịch vụ tổng đài ảo của CGV Telecom, khách hàng của bạn có thể liên hệ với doanh nghiệp bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu. Điều này giúp tăng tính tiện lợi và tăng khả năng tiếp cận khách hàng.
  • Tăng khả năng quản lý khách hàng: Có thể lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử liên lạc và các yêu cầu của khách hàng để có thể giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud Contact Center – CGV Telecom

Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng là phát minh vĩ đại nhất hiện nay. Giải pháp này có thể mang đến nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp như: giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hoạt động, Tăng tính chuyên nghiệp/khả năng tiếp cận khách hàng và tăng khả năng quản lý lên gấp nhiều lần. Chưa dừng lại ở đó, khi áp dụng dịch vụ này thì hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện hiệu quả hơn bao giờ hết. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng khả năng so với đối thủ cạnh tranh. 

Chính nguyên nhân này mà các doanh nghiệp hiện nay đều áp dụng dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng vào hoạt động kinh doanh. Trong đó CGV Telecom là đối tác chiến lược uy tín chất lượng hàng đầu. Khi hợp tác với chúng tôi quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Từ đó tăng doanh số bán hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng gấp nhiều lần. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0398 506 666

– Email: info@cgvtelecom.vn

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1900 9191