Tổng đài 1800 là gì? Đăng ký tổng đài 1800 miễn phí cước gọi 100%

Có thể thấy, doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày một nhiều, vì vậy mà lượng khách hàng cũng từ đó mà tăng lên. Việc một công ty đang trong giai đoạn phát triển sẽ cần thiết lập một tổng đài 1800 giúp xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải là điều vô cùng cần thiết. Hotline đầu số 1800 khá dễ nhớ và tạo được sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Trong khi đó, dịch vụ thuê đầu số 1800 hiện đang là đầu số được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy tổng đài 1800 là gì? Tại sao tổng đài này lại làm được nhiều thứ như vậy? Làm sao để đăng ký dịch vụ hotline 1800? Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn cách đăng ký dịch vụ hotline 1800 tại CGV Telecom và những thông tin hữu ích về đầu số tổng đài này.

Tổng đài 1800 là gì?

Tổng đài 1800 hay còn gọi là đầu số 1800 là tổng đài gọi vào miễn phí. Ngày nay, các doanh nghiệp thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi tới khách hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như kỹ thuật cho khách hàng. Do đó, các doanh nghiệp thường sử dụng rộng rãi dịch vụ tổng đài số 1800 trong việc chăm sóc khách hàng để tạo cảm giác được phục vụ hết mình đối với khách hàng.

Tổng đài 1800 là gì? Đăng ký dịch vụ tổng đài 1800 ở đâu tốt nhất?

Đăng ký dịch vụ tổng đài 1800 ở đâu tốt nhất?

Có thể thấy dịch vụ 1800 tổng đài được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa vì giá cước sẽ được miễn 100% với người gọi đến. Qua đó, cũng giúp cho doanh nghiệp được thoải mái trong việc tư vấn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà không làm tốn chi phí của khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm bên mình. Vậy làm sao để đăng ký hotline 1800? Sau đây CGV Telecom sẽ giải đáp các bạn những thông tin mà bạn còn đang băn khoăn nhé!

Hotline là gì?

Những lợi ích mà tổng đài 1800 đem lại cho doanh nghiệp

Khi đăng ký tổng đài miễn phí 1800 doanh nghiệp sẽ có rất nhiều lợi ích cũng như giúp doanh nghiệp có thêm lượng khách hàng nhất định. Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp khẳng định được sự chuyên nghiệp trong làm việc và tư vấn bán sản phẩm:

Đối với doanh nghiệp đăng ký thuê bao dịch vụ tổng đài hỗ trợ 1800:

  • Là một công cụ vô cùng hữu ích đối với công tác chăm sóc khách hàng. Đầu số này khuyến khích khách hàng gọi đến số dịch vụ tổng đài miễn phí 1800 để doanh nghiệp tư vấn, giải đáp và giới thiệu sản phẩm.
  • Giúp cho doanh nghiệp tạo tính chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu với số điện thoại phổ thông khá dễ nhớ và duy nhất trên cả nước.
  • Nếu doanh nghiệp có chuyển văn phòng, thì sẽ không cần thay đổi số điện thoại tổng đài hay chia ra nhiều chi nhánh vẫn không cần thay đổi.

Đối với người sử dụng dịch vụ tổng đài hỗ trợ 1800:

  • Người dùng có thể thoải mái trong quá trình thực hiện cuộc gọi, bởi không mất tiền khi gọi điện. Khách hàng có thể nhờ tư vấn sản phẩm, giải đáp và góp ý các yếu tố cần thiết cho doanh nghiệp.
  • Có thể thực hiện cuộc gọi ở mọi lúc mọi nơi, gọi tới bất kỳ điểm nào trên toàn quốc mà không cần ghi nhớ mã vùng.
  • Có thể góp ý, giải đáp các thắc mắc mà website gặp phải hoặc các kênh truyền thống nói không đúng sự thật.

Khách hàng gọi đến tổng đài 1800 có mất phí không?

Gọi đầu số 1800 có mất phí không? Câu trả lời là không! Đầu số 1800 miễn phí 100% giá cược gọi vào cho khách hàng. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ tính phí cho đơn vị đăng ký sử dụng dịch vụ này. Nếu bạn là khách hàng, cần tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, nên khi bạn cần phản ánh, hỗ trợ thì bạn có thể gọi ngay đến tổng đài để được xử lý kịp thời nhé.

Thông thường, các số điện thoại hotline 1800 (hay còn gọi là số điện thoại miễn phí) được sử dụng bởi các tổ chức, công ty để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoặc giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Khách hàng gọi đến tổng đài 1800 có mất phí không?

Khách hàng gọi đến tổng đài số 1800 có mất phí không?

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu khách hàng sử dụng điện thoại di động để gọi đến số 1800, họ có thể bị tính phí như một cuộc gọi bình thường. Do đó, để tránh các khoản phí phát sinh không mong muốn, khách hàng nên kiểm tra với nhà mạng của mình để biết thông tin chi tiết về cước phí khi gọi số điện thoại miễn phí này từ điện thoại di động của mình.

Gọi đầu số 1900 có mất phí không?

Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài 1800?

Với những lợi ích mà tổng đài số 1800 mang lại, hầu hết các doanh nghiệp nên tham gia để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong các hoạt động và dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tăng trưởng mạnh mẽ, và khách hàng ngày một nhiều, lời khuyên hữu ích lúc này là bạn nên tham gia đăng ký loại dịch vụ tổng đài này. Sau đây là những giải thích cho bạn biết rằng sử dụng tổng đài hotline 1800 là điều cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp:

Doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, và số lượng khách hàng cũng tăng theo năm. Việc thiết lập tổng đài đầu số 1800 có đường dây chung là vô cùng cần thiết. CGV Telecom cung cấp tổng đài dịch vụ 1800 cho doanh nghiệp sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp và khách hàng trở nên gắn kết hơn, khi được thực hiện cuộc gọi hoàn toàn miễn phí, có một dãy số dễ nhớ là việc có lợi cho doanh nghiệp, tạo thiện cảm với khách hàng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổng đài 1800 tại CGV Telecom?

Tổng đài hotline 1800 đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như sau:

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài 1800

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài 1800 tại CGV Telecom

  • Dễ dàng quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc.
  • Khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đến doanh nghiệp, sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào
  • Dễ dàng liên hệ, tư vấn dịch vụ hoặc sản phẩm ở bất kỳ nơi nào chỉ cần nhớ 4 số cuối đầu số 1800/1900
  • Khích lệ khách hàng gọi điện đến doanh nghiệp. Tạo thiện cảm với khách hàng, khách hàng cần hỗ trợ hoặc tư vấn sản phẩm ngay. Tạo quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Thuê đầu số 1800 – Dịch vụ hotline chuyên nghiệp

Những ưu điểm nổi bật của tổng đài 1800?

Một số ưu điểm nổi bật mà CGV Telecom khuyến khích doanh nghiệp nên chuyển sang đăng ký dịch vụ tổng đài số 1800/1900 trong hệ thống chăm sóc khách hàng.

  • Đầu số điện thoại được thống nhất toàn quốc: Khi khách hàng thực hiện cuộc gọi không cần thêm mã vùng, khi đổi địa chỉ kinh doanh không cần đổi số điện thoại.
  • Tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp và tổ chức được tăng cao: Đầu số 1800 được cung cấp cho các doanh nghiệp để bán hàng và chăm sóc khách hàng. Ưu điểm lớn nhất là đầu số ngắn, dễ nhớ và được sử dụng trên toàn quốc.
  • Tích hợp quản lý phần mềm Call Center và Hotline bán hàng: Có thể thấy, tổng đài hotline 1800 khi được tích hợp với phần mềm Call Center sẽ không bị giới hạn cuộc gọi đến nhờ tích hợp hệ thống tổng đài IP và phần mềm chăm sóc khách hàng Call Center 1900/1800.
  • Dễ dàng nâng cấp, mở rộng và dễ dàng sử dụng: Có thể dễ dàng mở rộng và không bị giới hạn cuộc gọi cũng như số lượng tiếp viên tiếp nhận cuộc gọi và có thể xử lý bất kỳ nơi nào có đường truyền kết nối Internet.

CGV Telecom có cung cấp tổng đài 1800 không?

CGV Telecom là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đầu số 1800 tốt nhất hàng đầu Việt Nam, với nhiều ưu đãi hấp dẫn và đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Sau đây là những ưu điểm mà doanh nghiệp nhận được khi lựa chọn CGV Telecom làm nhà cung cấp dịch vụ:

  • Lựa chọn số đẹp thoải mái, mà chỉ có ở CGV Telecom.
  • Tổng đài số 1800 tích hợp hệ thống Call Center và phần mềm quản lý bán hàng.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp và công ty nâng cấp, mở rộng hệ thống cho khách hàng.
  • Có đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7.

Hỗ trợ đăng ký đầu số hotline 1800 tại CGV Telecom

Quy trình đăng kí hotline 1800 tại CGV Telecom

CGV Telecom gửi tới các bạn quy trình đăng ký tổng đài dịch vụ 1800 vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, vẫn có thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng:

Tư vấn và báo giá lắp đặt dịch vụ

Khi cần tư vấn hỗ trợ xin hãy gọi ngay đến CGV Telecom để được giải đáp về nhu cầu của khách hàng ( chăm sóc khách hàng, bán hàng hay nội bộ ) và tiến hàng xây dựng chi phí cho tổng đài hotline 1800.

Quy trình đăng ký tổng đài 1800 tại CGV Telecom

Quy trình đăng ký tổng đài số 1800 tại CGV Telecom

  • Chi phí khởi tạo
  • Chi phí thiết bị đầu cuối
  • Chi phí thuê tổng đài đầu số 1800
  • Chi phí tích hợp phần mềm quản lý khách hàng

Ký kết hợp đồng

  • Khách hàng chọn lựa tổng đài số 1800 mà CGV Telecom gửi tới.
  • Sau khi được chốt và thống nhất, chúng tôi sẽ gửi bạn hợp đồng và lên kịch bản lời chào khi gọi điện cho khách hàng.( Nếu khách hàng có nhu cầu).

Tạo cấu hình theo yêu cầu khách hàng

Sau khi đã thiết lập cấu hình, bạn cần kiểm tra và thử nghiệm tổng đài để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng của bạn.

Cuối cùng, bạn cần quản lý và duy trì tổng đài của mình bằng cách theo dõi các cuộc gọi và phản hồi của khách hàng và cập nhật cấu hình nếu cần thiết.

Bàn giao cho khách hàng và hưỡng dẫn sử dụng sản phẩm

Trước khi bàn giao sản phẩm, CGV Telecom sẽ gửi bạn những tài liệu này nên gồm những cách sử dụng sản phẩm, các tính năng và lợi ích của sản phẩm.

Sau khi khách hàng đã biết cách sử dụng. Chúng tôi sẽ gửi bạn kênh hỗ trợ khách hàng, giúp giải đáp các thắc mắc và gặp phải vấn đề khi sử dụng sản phẩm.

Cách lựa chọn đầu số làm tổng đài phù hợp

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ tổng đài đầu số 1800. Tổng đài 1800 đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về việc xây dựng thương hiệu. Với chương trình ưu đãi 100% cước phí. Đầu số 1800 còn giúp doanh nghiệp có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Tuy lúc đầu doanh nghiệp có thể mất một khoản phí khởi tạo, nhưng sau đó chất lượng chăm sóc khách hàng lại cực kỳ cao. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ tổng đài 1800, CGV Telecom cũng là nơi mà khách hàng đặt rất nhiều niềm tin vào. Bởi trong quá trình sử dụng dịch vụ CGV Telecom sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Mong rằng, trong thời gian tới CGV Telecom có thể hỗ trợ các bạn.

Đánh giá post
1900 9191