Dịch vụ thuê tổng đài ảo ở đâu giá tốt

Các doanh nghiệp hiện nay đang có xu hướng thuê tổng đài ảo thay thế cho tổng đài truyền thống. Vì dịch vụ tổng đài ảo dựa trên công nghệ điện toán đám mây mang lại nhiều tiện ích, tối ưu hóa chi phí bằng những gói thuê tiết kiệm. Dịch vụ tổng đài ảo đang được lên ngôi ở các doanh nghiệp vì nó giúp tiết kiệm một khoản khá lớn dành cho vận hành hệ thống. Khi sử dụng dịch vụ thuê tổng đài ảo này, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng cuộc gọi đến khách hàng luôn tốt nhất với chi phí thấp nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này, mời các quý vị có thể tham khảo thêm tại nội dung bên dưới.

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là dịch vụ gọi thoại sử dụng nền tảng công nghệ điện toán đám mây hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng cuộc gọi vào và ra chất lượng với chi phí thấp.

Dịch vụ thuê tổng đài ảo này được lắp đặt rất đơn giản. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị IP phone hoặc cài đặt Softphone trên điện thoại di động. Cũng có thể tận dụng điện thoại analog sẵn có để kết nối thiết bị VoIP Gateway và sử dụng bình thường. Tổng đài ảo được trang bị các tính năng hoàn toàn giống với tổng đài chuyên nghiệp, mà không cần phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý tốn nhiều chi phí.

Dịch vụ tổng đài ảo đang là dịch vụ nằm trong top những dịch vụ viễn thông “hot” nhất hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp lựa chọn tổng đài ảo để thay thế cho tổng đài truyền thống. Với dịch vụ này, khách hàng chắc chắn sẽ có những cuộc gọi có chất lượng tốt với chi phí vô cùng hợp lý. Việc tận dụng mạng Internet sẵn có vô cùng tiện lợi, gọn nhẹ và tiết kiệm.

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là gì?

Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp Miễn phí

Ai cần thuê tổng đài ảo?

Các tổ chức, doanh nghiệp, công ty cần thiết lập tổng đài điện thoại riêng nhưng không có bộ phận kỹ thuật. Tổng đài điện thoại này sẽ hỗ trợ tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán và chăm sóc khách hàng,… thông qua điện thoại.

Ngoài ra những bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bộ phận Marketing, bộ phận kinh doanh, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng và siêu thị,.. cũng cần có tổng đài riêng.

Nhìn chung, tổng đài ảo phù hợp với hầu hết các loại hình doanh nghiệp trên thị trường hiện nay, cụ thể là: 

  • Doanh nghiệp cần sử dụng tổng đài nhưng không muốn bỏ nhiều chi phí đầu tư cho hệ thống tổng đài riêng.
  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh và nhân viên hoạt động ở khắp các địa điểm trên cả nước.
  • Doanh nghiệp chưa có văn phòng hoạt động cố định.
  • Doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp hóa trong việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Lợi ích của doanh nghiệp khi thuê tổng đài ảo tại CGV Telecom

Tổng đài ảo của CGV Telecom là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Với khả năng linh hoạt trong việc mở rộng tổng đài, tiết kiệm tối đa chi phí,..

Đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp 

Với tổng đài truyền thống, các doanh nghiệp phải chi trả một khoản chi phí không nhỏ để mua tổng đài điện thoại kiểu PABX cài đặt tại cơ sở của mình. Mô hình tổng đài cũ này khá đắt đỏ hơn nữa nó cũng đòi hỏi nội bộ có hệ thống quản trị công nghệ thông tin và bảo trì trang thiết bị định kỳ.

Tổng đài ảo khác tổng đài truyền thống ở hệ thống cơ sở thiết bị viễn thông được ảo hóa, việc kết nối và liên lạc ra bên ngoài được định tuyến thông qua Internet. Doanh nghiệp chỉ cần một bộ định tuyến và IP phone là sử dụng được tổng đài.

Tổng đài ảo giúp củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh

Nâng cao năng suất làm việc bằng cách trang bị các công cụ chuyên nghiệp. Đặc biệt là tối ưu hóa nhiệm vụ quản lý và giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ khách hàng. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng làm tăng khả năng và tốc độ làm việc nhờ một hệ thống truyền thông hợp nhất.

Tổng đài ảo giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu quản lý quan hệ khách hàng dịch vụ số và sử dụng được đa nền tảng của khách hàng. Đồng thời, hợp nhất một hệ thống trên tất cả phương tiện liên lạc của doanh nghiệp.

Phù hợp để sử dụng chuyên nghiệp

Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê tổng đài ảo cần trang bị thiết bị đầu cuối IP phù hợp cho mục đích chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Cụ thể, IP phone không chỉ phục vụ nhu cầu nghe – gọi của doanh nghiệp mà còn mang đến nhiều tiện ích từ chất lượng cuộc gọi cao cùng nhiều tính năng đặc biệt khác như: Autocall, Voice mail, call Queue,…

Tích hợp dễ dàng các giải pháp vào tổng đài giúp CSKH hiệu quả hơn

Hệ thống tổng đài ảo có thể tích hợp nhiều tính năng giúp hỗ trợ tối đa công việc của bạn. Đặc biệt trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng. 

Lợi ích của doanh nghiệp khi thuê tổng đài ảo

Tổng đài ảo miễn phí? Lợi ích của doanh nghiệp khi thuê dịch vụ tổng đài ảo chăm sóc khách hàng

Doanh nghiệp nhận được gì khi sử dụng dịch vụ thuê tổng đài ảo của CGV Telecom

Sau đây là 3 lợi ích lớn nhất doanh nghiệp nhận được khi sử dụng tổng đài ảo của CGV Telecom:

Hiệu quả ưu Việt đối với quản lý trong doanh nghiệp 

  • Chi phí thấp vì khách hàng không cần phải đầu tư thiết bị tổng đài, thay vào đó chỉ cần trang bị thiết bị đầu cuối như điện thoại, máy tính,…
  • Không cần tốn thời gian và công sức cho việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống.
  • Thời gian triển khai nhanh và có thể sử dụng ngay trong vòng 24h-48h sau khi đăng ký.
  • Dễ dàng mở rộng tổng đài và đáp ứng được nhu cầu thay đổi nhanh chóng trong vòng 24h.
  • Thay đổi kịch bản lời chào hoặc các chức năng mới cũng chỉ mất tối thiểu 24h.
  • Giảm chi phí cho nhân sự quản trị hệ thống và chi phí thuê dịch vụ khi cần chuyển đổi.

Giảm nhẹ gánh nặng cho nhân sự

Doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài ảo không cần duy trì nhân sự quản lý hệ thống tổng đài. Tất cả công việc quản trị hệ thống, thiết lập cấu hình đều được thực hiện qua Internet bằng trình duyệt web và sử dụng mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.

Tăng cơ hội tiếp cận và chăm sóc khách hàng

Hiện nay việc kinh doanh trên Internet rất phát triển, các kênh bán hàng online luôn được chú trọng phát triển vì sự tiện lợi. Vì thế việc trả lời những thắc mắc của khách hàng cũng như việc nhận đơn đặt hàng mới phải được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chính vì vậy việc đầu tư một tổng đài tự động như tổng đài ảo là vô cùng cần thiết.

Tổng đài tự động: Lợi ích, tính năng và ứng dụng thực tế

Điểm nổi bật của tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống 

Các điểm nổi bật của tổng đài ảo để có thể dần thay thế tổng đài truyền thống trong tương lai đó là:

  • Không cần đầu tư hạ tầng viễn thông hay đi đường dây điện thoại. Thậm chí doanh nghiệp không cần đầu tư thiết bị nếu chỉ sử dụng phần mềm.
  • Không bị bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng do số lượng cuộc gọi vào cùng lúc không bị giới hạn. Với tổng đài truyền thống lượng cuộc cuộc gọi vào luôn bị giới hạn chỉ 20-30 cuộc.
  • Miễn phí hoàn toàn gọi nội bộ dù có nhiều chi nhánh ở khác tỉnh thành.
  • Cước phí gọi quốc tế thấp hơn. 
  • Nhân viên có thể làm việc ở bất kỳ chỗ nào chỉ cần có Internet.
  • Dễ dàng quản lý và trích xuất báo cáo thống kê cuộc gọi vào ra hoặc nghe lại ghi âm cuộc gọi.
  • Dễ dàng mở rộng tổng đài
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác hay các phần mềm quản lý khách hàng.

Doanh nghiệp nên mua hay thuê tổng đài ảo để tối ưu chi phí

Từ trước đến nay chúng ta vẫn thường mua hệ thống tổng đài lắp đặt tại ăn phòng. Tuy nhiên trong thời đại bùng nổ công nghệ số và cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay thì việc chọn thuê tổng đài điện thoại đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp. 

Để xác định được nên thuê hay mua tổng đài điện thoại, chúng ta hãy cùng theo dõi bảng so sánh ưu và nhược điểm để xem giải pháp nào tối ưu cho doanh nghiệp:

Mua Thuê
Chi phí
  • Mất phí đầu tư ban đầu
  • Chi phí nhân sự quản lý vận hành
  • Không mất chi phí đầu tư ban đầu
  • Chi phí vận hành: Linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
Quản lý vận hành
  • Bắt buộc phải có nhân sự IT chuyên trách
  • Phải có phòng Server để đảm bảo điện mạng 24/7
  • Thường xuyên nâng cấp đường truyền mạng để dự phòng rủi ro
  • Không cần IT chuyên trách, được nhà cung cấp hỗ trợ.
  • Không cần phòng Server, hệ thống được đặt ở các Data Center.
  • Nâng cấp dễ dàng, mở rộng nhanh chóng, tối ưu chi phí

Doanh nghiệp nên mua hay thuê tổng đài ảo để tối ưu chi phí

Đăng ký tổng đài ảo như thế nào? Doanh nghiệp nên thuê hay mua tổng đài ảo để tối ưu chi phí

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud Contact Center – CGV Telecom

Để phát triển bền vững và bắt kịp với xu thế chuyển đổi sổ mạnh mẽ trên thị trường hiện nay doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ thuê tổng đài ảo. Tổng đài ảo sử dụng hệ thống VoIP giúp doanh nghiệp xử lý nhanh các tác vụ với khách hàng hiệu quả hơn so với điện thoại truyền thống. Các gói của tổng đài ảo cũng có chi phí thấp hơn mức cước của điện thoại cố định truyền thống. Hơn nữa công nghệ VoIP còn tương thích với hầu hết mọi thiết bị nên doanh nghiệp sẽ không mất chi phí vào việc lắp đặt các thiết bị mới nếu nhân viên chỉ sử dụng thiết bị có liên kết với VoIP. 

Cùng với sự phát triển đó hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê tổng đài ảo, nhưng không phải dịch vụ ở đâu cũng đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Doanh nghiệp nên có lựa chọn sáng suốt để tìm được đúng nhà cung cấp phù hợp với hệ thống của mình. Hãy liên hệ ngay với CGV telecom để được cung cấp những thông tin nhanh nhất về dịch vụ nhé..

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0398 506 666

– Email: info@cgvtelecom.vn

5/5 - (1 vote)
1900 9191