Thuê đầu số 1800 – Dịch vụ hotline chuyên nghiệp

Cuộc sống ngày càng phát triển nên việc thuê đầu số 1800 để tư vấn và chăm sóc khách hàng là yếu tố tạo nên sự uy tín và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp. Các thuê bao gọi tới tổng đài 1800 sẽ được miễn cước và toàn bộ cước phí gọi vào tổng đài này được tính vào đơn vị thuê đầu số 1800. Điều này sẽ làm cho doanh nghiệp tốn một phần vào chi phí vận hành nhưng bù lại là thương hiệu được phủ sóng rộng hơn và khả năng kết nối với khách hàng cao hơn.

Dịch vụ thuê đầu số tổng đài 1800 phù hợp với những doanh nghiệp đã có thương hiệu lớn và tập trung kích thích nhu cầu gọi đến của khách hàng. Ngoài ra những doanh nghiệp muốn nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình cũng có thể lựa chọn đầu số 1800. Vậy đầu số 1800 là gì? phù hợp với những đối tượng nào và tất tần tật những vấn đề liên quan đến đầu số 1800 sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Đầu số 1800 là gì?

Dịch vụ tổng đài đầu số 1800 cho phép doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua 1 số tổng đài/hotline duy nhất có đầu số 1800. Thuê bao gọi tới đầu số 1800 sẽ được miễn cước và đơn vị thuê sẽ chịu toàn bộ cước phí gọi vào.

  • Đầu số 1800 có 2 định dạng là 8 (1800 xxxx) hoặc 10 số (1800 xx xx xx)
  • Thuê đầu số đơn giản và không bị ràng buộc về địa lý hay mã vùng
  • Đầu số 1800 chỉ sử dụng để nhận cuộc gọi và doanh nghiệp sẽ trả cước điện thoại. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu nghe – gọi hai chiều thì có thể tham khảo sang đầu số cố định và di động

Đầu số 1800 là gì?

>>> Xem thêm: Đầu số Hotline là gì?

Tại sao nên thuê đầu số 1800?

Lý do doanh nghiệp nên thuê đầu số 1800 là đầu số này mang lại tính chuyên nghiệp, độ tin cậy cao và uy tín. Đồng thời đầu số 1800 còn mang lại lợi ích cho khách hàng là những người gọi đến hotline của doanh nghiệp

Đối với khách hàng

  • Người gọi đến hotline 1800 sẽ không phải trả cước phí cuộc gọi
  • Dễ dàng liên hệ để được tư vấn ở bất cứ nơi đâu mà chỉ cần nhớ 4 số sau của đầu số 1800.

Với kho số 1800 ĐẸP, DỄ NHỚ và HỢP PHONG THỦY xin quý khách vui lòng  liên hệ hotline 0398.506.666 của CGV telecom để được tư vấn và nhận list số.

Đối với người cung cấp dịch vụ

  • Dễ dàng dùng 1 số điện thoại đầu 1800 để quảng bá sản phẩm dịch vụ trên phạm vi cả nước.
  • Khách hàng dễ dàng gọi đến doanh nghiệp của bạn để được tư vấn, tham khảo các chương trình chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản là hưởng các khuyến mãi của công ty bạn, điều  này tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng.
  • Không nhất thiết phải thay đổi các số điện thoại hiện có.
  • Các doanh nghiệp lớn muốn hướng tới  khách hàng để tạo được lợi ích trong việc tăng sự trao đổi thông tin từ khách hàng tới công ty nhiều hơn.
  • Tăng tương tác kết nối khách hàng và doanh nghiệp
  • Chăm sóc khách hàng thật sự chuyên nghiệp khi khách hàng muốn bảo hành sản phẩm hoặc góp ý về dịch vụ.
  • Doanh nghiệp chịu cước phí cuộc gọi đến của khách hàng tính theo số phút như số cố định có cước phí gọi vào chỉ từ khoảng 600đ/phút, còn di động là chỉ từ khoảng 1000đ/phút.Tại sao nên thuê đầu số 1800?

Thuê đầu số 1800 phù hợp với những đối tượng nào?

Như đã chia sẻ thì đơn vị thuê đầu số 1800 làm hotline sẽ phải trả cước cuộc gọi khi khách hàng gọi đến. Điều này khiến cho doanh nghiệp tốn thêm chi phí vận hành nhưng sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tuyệt đối.

Nếu đơn vị kinh doanh có đủ 6 yếu số sau thì việc thuê đầu số hotline 1800 chắc chắn là một quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp bạn:

  • Đã có bộ phận tổng đài CSKH
  • Chú trọng vào chất lượng dịch vụ
  • Chú trọng vào hậu mãi và đầu tư lâu dài về sau
  • Lượng khách hàng gọi vào nhiều 
  • Lợi nhuận sản phẩm dịch vụ lớn 
  • Khách hàng có nhiều chi nhánh khắp cả nước.

Cách lựa chọn đầu số làm tổng đài phù hợp

Đặc điểm kỹ thuật của đầu số tổng đài 1800

Ngoài những đặc điểm cơ bản của đầu số 1800 là người gọi được miễn cước để dễ dàng kết nối với doanh nghiệp hơn thì đầu  số 1800 có những đặc điểm kỹ thuật sau:

Đầu số sử dụng công nghệ VoIP

Cũng giống như các đầu số khác của CGV telecom, đầu số 1800 sử dụng công nghệ VoIP tiên tiến, cho phép nhận cuộc gọi đến thông qua mạng Internet trên toàn quốc

Doanh nghiệp thanh toán cước gọi đến của khách hàng 

Doanh nghiệp  thanh toán toàn bộ cước gọi đến của khách hàng từ đó tạo lập được mối quan hệ thân thiết với khách hàng và đẩy mạnh chiến lược chăm sóc khách hàng.

Mức cước cuộc gọi thấp

Mức cước cho đầu số cố định và số di động chỉ từ khoảng 1.000đ/phút, là mức chi phí tối ưu và tiết kiệm cho mỗi cuộc gọi tư vấn hỗ trợ khách hàng.

Tích hợp nhiều tính năng

Khi sử dụng đầu số 1800 của CGV telecom, doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp với nhiều phần mềm quản lý khách hàng như CRM, CMS, phần mềm chuyển tiếp cuộc gọi,..

Chi phí thuê đầu số 1800 là bao nhiêu?

Để sở hữu một đầu số 1800 là hotline cho doanh nghiệp mình cần thực hiện theo 3 bước sau đây: Chọn số – thuê tổng đài 1800 – Chọn thiết bị đầu cuối. Và mỗi bước sẽ có những chi phí riêng, cụ thể như sau: 

CHI PHÍ ĐẦU SỐ 1800 SỐ DI ĐỘNG THÔNG THƯỜNG
CHỌN SỐ 1800 xxxx

(Thông qua CGV telecom để đăng ký số với nhà mạng)

Mua sim
TỔNG ĐÀI Thuê tổng đài tại CGV telecom Không sử dụng tổng đài 
CHỌN THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI IP phone, phần mềm X-Lite, Zoiper,… Điện thoại di động

Mọi chi phí như phí triển khai đầu số, phí thuê tổng đài, phí thuê bao và cước gọi đều được CGV telecom công khai minh bạch khi tư vấn cho khách hàng. Tùy thuộc vào nhà mạng chi phí này có thể dao động, nhưng vẫn đảm bảo tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. 

Quy trình đăng ký dịch vụ thuê đầu số 1800 tại CGV Telecom

CGV telecom đưa ra quy trình đăng ký dịch vụ thuê đầu số 1800 vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện và đương nhiên là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng: 

1. Tư vấn và báo giá tổng đài 1800

Khi gọi đến CGV telecom chúng tôi sẽ tư vấn và phân tích nhu cầu của khách hàng ( chăm sóc khách hàng, bán hàng hay nội bộ) và tiến hành xây dựng chi phí cho tổng đài 1800.

  • Chi phí khởi tạo
  • Chi phí thiết bị đầu cuối
  • Chi phí thuê đầu số tổng đài 1800 (của nhà mạng nào)
  • Chi phí tích hợp phần mềm quản lý khách hàng (nếu có)

2. Ký kết hợp đồng

  • Khách hàng chọn lựa và chốt đầu số 1800 chúng tôi đã gửi
  • Sau khi thống nhất, chúng tôi gửi hợp đồng cho khách hàng và lên kịch bản lời chào (nếu khách hàng yêu cầu)

3. Bộ phận kỹ thuật cấu hình tổng đài 1800 theo yêu cầu của khách hàng

4. Bàn giao và hướng dẫn cách sử dụng, đăng nhập và trình quản lý, thu âm của tổng đài 1800

Quy trình đăng ký dịch vụ thuê đầu số 1800 tại CGV Telecom

Dịch vụ đăng ký đầu số Hotline 1900/1800 – CGV Telecom

Trên đây là tất tần tật những gì bạn cần biết để có thể thuê đầu số 1800 phù hợp với doanh nghiệp mình. Sử dụng đầu số 1800 doanh nghiệp sẽ mất một phần chi phí vận hành nhưng hiệu quả từ việc chăm sóc khách hàng cực kỳ cao. Tổng đài 1800 giúp doanh nghiệp chinh phục được lòng tin của khách hàng và phát triển cơ hội kinh doanh nhằm xây dựng thương hiệu với duy nhất một đầu số trên cả nước.

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ đầu số 1800, một trong những nơi được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất là CGV telecom vì chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một dịch vụ mà CGV telecom luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi con đường phát triển. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định thuê đầu số 1800 ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng và hậu mãi về sau. Nếu còn thắc mắc về đầu số 1800 hay bất cứ vấn đề gì liên quan đến tổng đài hãy liên hệ với CGV telecom ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0398 506 666

– Email: info@cgvtelecom.vn

5/5 - (1 vote)
1900 9191