Top 5 tai nghe tổng đài phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, việc các doanh nghiệp sử dụng tai nghe tổng đài vô cùng quan trọng vì đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Để quá trình tương tác với khách hàng được chuyên nghiệp và hiệu quả thì tai nghe tổng đài cần được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với từng tổng đài và nhu cầu của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ trang bị kiến thức cơ bản để doanh nghiệp có thể lựa chọn được tai nghe chăn sóc khách hàng phù hợp nhất.

Hiểu về tai nghe tổng đài

Về cơ bản, Tai nghe tổng đài hay còn gọi là tai nghe Call Center, tai nghe telesales – là một loại tai nghe chuyên dụng cho nhân viên CSKH, nhân viên bán hàng, nhân viên trực hệ thống,…tại các doanh nghiệp, tổng đài lớn đều được các nhân viên sử dụng hàng ngày.

Tai nghe tổng đài được có hai loại chính là: tai nghe 1 bên (Mono Headset) và tai nghe 2 bên (Duo Headset). Tai nghe Mono Headset chỉ có một bên chụp bao phủ tai nghe là để trống một bên còn lại. Lợi ích duy nhất của kiểu tai nghe này là cho phép nhân viên CSKH vừa sử dụng tai nghe vừa quan sát những gì diễn ra xung quanh.

Top 5 tai nghe tổng đài phổ biến nhất hiện nay

Sự khác biệt giữa hai loại tai nghe này là thiết kế, mục đích sử dụng, lựa chọn sử dụng tai nghe một bên hay hai bên sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp.

Nếu bạn cần tập trung tối đa để hoàn thành công việc thì nên sử dụng loại tai nghe có khả năng cách âm tốt, chẳng hạn như hỗ trợ và CSKH thì nên sử dụng tai nghe 2 bên Duo Headset

Dịch vụ tổng đài ảo Cloud Contact Center

Ưu và nhược điểm của tai nghe tổng đài 

 Ưu điểm

  • Chất lượng âm thanh HD: cải thiện tương tác với khách hàng cũng như đối tác, loại bỏ phiền phức trong việc giải mã âm thanh bị che khuất hoặc không rõ ràng.
  • Khả năng lọc tiếng ồn: Tai nghe tổng đài không dây hoặc có dây đều tích hợp công nghệ hiện đại làm giảm hoặc loại bỏ tiếng ồn ngay cả trong môi trường làm việc có nhiều âm thanh lớn, micro của tai nghe định vị tối ưu giúp trao đổi thông tin với khách hàng được rõ ràng và tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Tăng hiệu suất làm việc: khi sử dụng tai nghe bạn không cần lấy tay để giữ, hai tay có thể sử dụng máy tính để tìm kiếm thông tin nhanh hơn.

Nhược điểm

  • Phải sử dụng thiết bị quay số hỗ trợ như Softphone, IP phone vì không thể thực hiện cuộc gọi ngay trên tai nghe
  • Thiết bị kết nối hoặc phần mềm có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi. Nếu chất lượng của thiết bị kết nối không tốt hay phần mềm gặp vấn đề thì việc sử dụng tai nghe sẽ trở nên khó khăn hơn. Doanh nghiệp hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo SLA tới 99% đê giúp hệ thống hoạt động ổn định.

Ưu và nhược điểm của tai nghe tổng đài 

Bảng giá tổng đài ảo phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Tiêu chí chọn tai nghe tổng đài cho doanh nghiệp

Chất lượng âm thanh

Khi chọn mua tai nghe thì chất lượng âm thanh là yếu tố quan trọng nhất. Doanh nghiệp cần chọn lựa tai nghe có âm thanh to, rõ ràng, không gặp tình trạng lỗi âm, không nghe rõ được tiếng của khách hàng.

Điều này sẽ tránh được tình trạng âm thanh nhỏ, nghe chập chờn, làm ảnh hưởng quá trình tư vấn với khách hàng.

Chất lượng mic thoại

Do đặc thù công việc, nhân viên tư vấn là người cung cấp thông tin, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, tiếp nhận cuộc gọi nên chất lượng mic thoại là vấn đề đáng phải chú trọng nhất.

Tai nghe phải có độ thu tốt, truyền tải rõ ràng và lọc tạp âm tốt sẽ giúp nhân viên truyền tải thông tin rõ ràng nhất.

Chất lượng đệm tai

Đệm vải mềm sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo, đặc biệt đối với nhân viên chăm sóc khách hàng khi phải nghe điện thoại và sử dụng tai nghe cả ngày. Tai nghe chất lượng tốt giúp giảm tình trạng đau mỏi tai, cách âm từ bên ngoài.

Top 5 hãng tai nghe tổng đài được sử dụng phổ biến nhất

Jabra Biz 1100 Mono

Đây là mẫu tai nghe chống ồn giúp người đeo có cuộc đàm thoại với khách hàng tốt nhất với kết nối ổn định, kết nối ổn định, hạn chế nhiễu tín hiệu. Thiết kế dây tích hợp tính năng điều khiển ngay trên tai nghe sẽ không gây vướng víu cho người dùng.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Jabra Bizz 1100 Mono được đánh giá tốt trong tầm giá, đồng thời miếng đệm tai tạo cảm giác thoải mái. 

Logitech H110

Tai nghe Logitech H110 có thiết kế tối giản nhưng vô cùng tiện lợi, đem đến sự thoải mái cho người dùng, cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất với chức năng loại bỏ tạp âm, giúp telesales không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xung quanh và nghe rõ được âm thanh từ khách hàng. 

Mic đàm thoại của tai nghe Logitech cho tổng đài hạn chế tình trạng nhiễu hay tiếng ồn khi nhân viên telesale thực hiện cuộc gọi với khách hàng.

Rapoo H100

Với thiết kế tinh tế, Rapoo H100 trang bị miếng đệm tai mềm mại, bao bọc tai tốt thu được âm thanh chất lượng và không gây tình trạng đau buốt tai khi sử dụng lâu. Dây kết nối có độ dài tới 2m đem lại sự thuận tiện khi di chuyển, tránh tình trạng bị hụt dây.

Nhờ vào khả năng thu âm thanh và lọc tạp âm tốt Rapoo H100 đem đến những cuộc đàm thoại có chất lượng tốt. Cùng với sự kết hợp của loa, mic và đệm mút tai nghe mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Top 5 hãng tai nghe tổng đài được sử dụng phổ biến nhất

Freemate DH-017BL

Sản phẩm tai nghe tới từ Freemate, với thiết kế tối ưu chú trọng vào sự thoải mái cho người dùng. Mẫu tai nghe tổng đài giá rẻ này rất được lòng dân văn phòng gần đây vì nó cung cấp âm thanh ổn định với vỏ lọc ồn đặt ở micro, cải thiện sự rõ ràng giữa tai nghe và micro.

Sử dụng kết nối USB plug  – and – play giúp kết nối với các thiết bị nhanh chóng và dễ dàng. Có thể thực hiện điều chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng đường dây trực tiếp ở trên tai nghe. 

Sennheiser SC 630

Tai nghe tổng đài Sennheiser SC 630 là tai nghe cao cấp được thiết kế chuyên dùng cho bộ phận CSKH. Với chất lượng âm thanh khá hay, thiết kế tinh tế. Dòng tai nghe Sennheiser SC 630 với một bên tai nghe nhẹ nhàng, cho phép kết nối nhanh với softphone/máy tính.

Âm thanh rộng cho trải nghiệm âm thanh tự nhiên kèm theo đó là micro giảm tiếng ồn và lọc tạp âm xung quanh để có trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên tổng đài.

Thiết bị gắn nhiều sim điện thoại mua ở đâu?

Tai nghe tổng đài là thiết bị không thể thiếu trong quá trình giao tiếp và CSKH. Nhằm nâng cao chất lượng các cuộc hội thoại với khách hàng, bạn có thể tham khảo CGV telecom – đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài kết nối với khách hàng tân tiến bậc nhất hiện nay. Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã nắm được những kiến thức về tai nghe tổng đài chăm sóc khách hàng để có thể lựa chọn được thiết bị tốt nhất cho hệ thống tổng đài liên lạc cho doanh nghiệp mình. Để tìm hiểu chi tiết hơn hãy gọi đến hotline của CGV telecom để được tư vấn 24/7.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0398 506 666

– Email: info@cgvtelecom.vn

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1900 9191