Thư mục
Hotline là một trong các giải pháp marketing trực tiếp hiệu quả. Bên cạnh gia tăng độ nhận diện thương hiệu, Hotline còn là cầu nối gắn kết doanh nghiệp và khách hàng. CGV Telecom tự tin là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng đài 1900/1800 uy tín nhất thị trường. Để nâng tầm thương hiệu, các bạn có thể tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi về đầu số tổng đài 1900/1800 cho doanh nghiệp?
Thế nào là đầu số 1900/1800?
Đầu số 1900/1800 là các đầu số do Bộ TT&TT cấp phép. Các đầu số này được sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ, tư vấn, marketing,… Cả hai đầu số này chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi đến và không được phép gọi đi.
Các tính năng của đầu số 1900/1800 góp phần giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu, xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng hiện tại, đồng thời gia tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành.
Đầu số tổng đài 1900/1800 là gì?
Sự khác nhau giữa đầu số 1900 và 1800 đó chính là về “đối tượng trả phí cuộc gọi”. Tuỳ thuộc vào lĩnh vực hoạt động, mục đích sử dụng, nhu cầu, nguồn lực… các doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong hai đầu số trên.
- Đầu số 1900 sẽ tính cước của người gọi đến. Đầu số 1900 phục vụ hiệu quả các mục đích như bán hàng, các chuỗi cửa hàng (cà phê, mỹ phẩm,…), tư vấn,…
- Đầu số 1800 sẽ miễn cước người gọi vào tại Việt Nam. Mức cước của đầu số này là cố định, được Bộ TT&TT quy định. Đầu số 1800 phục vụ hiệu quả cho các Trung tâm CSKH (hỗ trợ miễn phí cho khách hàng) và hỗ trợ kỹ thuật. Đầu số 1800 được nhiều doanh nghiệp có nền tảng vững chắc sử dụng nhằm mục đích mang lại cảm giác hài lòng nhất đến với khách hàng, tuy vậy đôi khi cũng gặp phải một số trở ngại như bị spam đầu số,…
Hotline là gì? Cách chọn đầu số Hotline cho doanh nghiệp
Các lợi ích doanh nghiệp có khi sử dụng đầu số 1900/1800
- Tổng đài 1900/1800 sử dụng đầu số số đẹp, ngắn gọn, dễ nhớ,. Đây là sự khác biệt riêng của thương hiệu, giúp gia tăng uy tín, đề cao sự chuyên nghiệp và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.
- Đầu số tổng đài 1900 có thể tiếp nhận được hàng trăm cuộc gọi đến cùng lúc, giảm cuộc gọi nhỡ, tăng sự hài lòng của khách hàng,…
- Có thể chuyển tiếp các cuộc gọi sang số di động trong trường hợp tất cả các máy nhánh bận hoặc đang ngoài giờ làm việc.
- Giữ nguyên số hotline khi di chuyển địa điểm văn phòng.
- Tính năng ghi âm cuộc gọi 1900 giúp nhà quản trị đánh giá chất lượng của nhân viên khi tư vấn, CSKH, bán hàng,…
- Đầu số di động giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đảm bảo đầy đủ mọi chức năng cần thiết.
Ưu điểm và hạn chế của 2 loại đầu số 1900/1800?
Đầu số 1900
Ưu điểm
- Dễ dàng ghi nhớ: Đầu số 1900 có 2 dạng chính với 8 số và 10 số, trong đó đã bao gồm 1900 ở phần đầu.
- Phù hợp mọi vùng miền, có thể triển khai toàn quốc.
- Chiết khấu cho doanh nghiệp: Đặc điểm của 1900 có chiết khấu theo doanh thu cước gọi vào cho doanh nghiệp.
- Gia tăng sự chuyên nghiệp: Sở hữu một đầu số 1900 không chỉ gia tăng độ uy tín của doanh nghiệp, bên cạnh đó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và có đầu tư, khách hàng có cơ sở để đặt niềm tin vào doanh nghiệp.
Ưu và nhược điểm của Tổng đài 1900/1800 là gì?
Gọi đầu số 1900 có mất phí không?
Hạn chế
- Bắt buộc phải có thông báo cước trong lời chào trên tổng đài: Đây là quy định bắt buộc của các nhà mạng. Mục đích làm minh bạch hoá mức cước mà khách hàng sẽ phải chi trả cho mỗi phút gọi. Điều này đôi khi làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng của doanh nghiệp. Chính vì vậy việc phân đoạn và lựa chọn thị trường, xây dựng chân dung của mỗi khách hàng đồng thời nhận diện thói quen, tâm lý,… góp phần quan trọng trong việc lựa chọn mức cước phí phù hợp.
- Khó khăn khi lựa chọn đầu số theo ý muốn của doanh nghiệp: Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đầu số HOTLINE, tuy nhiên vì độ dài của đầu số 1900 chỉ có 8 đến 10 ký tự, trong đó đã bao gồm 4 số 1900, ngoài ra còn có các quy định khác của nhà mạng, khiến các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ sau có ít sự lựa chọn phù hợp ý muốn hơn. Vì vậy để có thể lựa chọn số đúng kỳ vọng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 055 511 để được hỗ trợ sớm nhất.
- Cách thức hoạt động: Đầu số 1900 chỉ có thể nhận cuộc gọi đến mà không thể gọi ra, vì vậy tổng đài cần phải có thêm các ứng dụng/điện thoại để đáp ứng nhu cầu gọi ra của công ty.
Đầu số 1800
Ưu điểm
- Tăng lượng khách hàng gọi vào: 1800 là đầu số miễn phí cước gọi vào, chính vì vậy các khách hàng sẽ thoải mái hơn khi cần được tư vấn, hỗ trợ,…
- Cũng giống đầu số 1900, 1800 cũng có ưu điểm là dễ dàng ghi nhớ, gia tăng sự chuyên nghiệp và có thể triển khai toàn quốc
Hạn chế
- Tốn kém chi phí: Bên cạnh chi phí triển khai, lắp đặt ban đầu, các doanh nghiệp sẽ phải chi trả thêm các cước phí phát sinh hàng tháng khi khách hàng gọi tới.
- Khó quản lý phí cước phát sinh vì doanh nghiệp không thể nắm bắt được toàn bộ hành vi của khách hàng, thêm vào đó họ không có cơ sở xác định lượng cuộc gọi trong tháng,…
- Dễ bị spam: 1800 là đầu số miễn phí, chính vì vậy không thể tránh khỏi các trường hợp đối thủ gây rối loạn hệ thống, các khách hàng không có nhu cầu về dịch vụ,… Tuy vậy, hiện nay CGV Telecom đã có các giải pháp ngăn chặn các cuộc gọi spam nhanh chóng, giảm thiểu tối đa sự phiền nhiễu mà quý doanh nghiệp gặp phải. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi HOTLINE 1900 055 511 để được hỗ trợ nhanh nhất.
4 Bước đăng ký số điện thoại doanh nghiệp đơn giản
CGV Telecom – Nhà cung cấp dịch vụ hotline đầu số 1900/1800 uy tín hàng đầu
Hiện nay, CGV Telecom là một trong những đơn vị Đại lý UQ hàng đầu, đấu nối và hợp tác với các nhà mạng trong lĩnh vực cung cấp đầu số tổng đài 1900/1800, Hotline di động. Chúng tôi có đầy đủ định dạng 8 số và 10 số, đáp ứng tuyệt vời nhu cầu của khách hàng với kho thư viện số đa dạng. Dưới đây là những dải đầu số mà CGV Telecom đang hợp tác cung cấp giúp quý khách hàng tham khảo khi có nhu cầu sở hữu Tổng đài CSKH cho riêng mình!
Dịch vụ MobileSIP Trunk CGV Telecom
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên con đường phát triển trong hiện tại và tương lai. CGV Telecom luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ mới nhất, hữu ích nhất với mức giá tốt nhất thị trường.
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
Tặng 2 user người dùng Tổng đài di động CGVCall, miễn phí tới 6 tháng khi đăng ký sử dụng thêm đầu số Hotline di động, Mobile Sip trunk và tổng đài 1800/1900 của CGV Telecom cung cấp.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
– Hotline: 1900 055 511
– Email: info@cgvtelecom.vn