Vai trò của chăm sóc khách hàng và Giải pháp của CGV-Telecom
“Khách hàng là thượng đế” – Đây là câu nói luôn đúng đối với mọi doanh nghiệp mọi ngành nghề. Khách hàng chính là người mang tới doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp. Mọi sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp làm ra đều nhằm mục đích duy nhất đó là bán cho khách hàng, mang tới giá trị tốt nhất cho người dùng.
Trước đây, yếu tố sản phẩm và giá thường được đặt lên hàng đầu, khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt hơn, giá rẻ hơn. Ngày nay, khi giá cả và các hoạt động marketing bị bão hòa, khách hàng bị nhồi nhét quá nhiều thông điệp từ quảng cáo thì dịch vụ khách hàng ngày càng khẳng định được vai trò quyết định trong kinh doanh.
Hiệu quả chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp:
- Tạo ra khách hàng trung thành
- Thu hút khách hàng tiềm năng
- Tiết kiệm chi phí kinh doanh
Xuất phát từ nhu cầu cầu các doanh nghiệp, nhiều hình thức phương tiện hỗ trợ cho công việc chăm sóc khách hàng ra đời,
Trong đó, CGV là đơn vị cung cấp các giải pháp về viễn thông cho nhu cầu chăm sóc khách hàng đang được nhiều doanh nghiệp đến từ mọi ngành nghề, lĩnh vực trên thị trường sử dụng:
Đầu số 1900: Dễ thuộc, dễ nhớ
– Nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
– Được chia sẻ 30-45% doanh thu cước từ nhà mạng.
Mobile SIP trunk: Biến số di động thành Hotline doanh nghiệp
– Tiết kiệm đến 60% chi phí.
– Hiển thị 1 số duy nhất khi gọi ra cho khách hàng.
– Kết nối đa kênh và không giới hạn cuộc gọi.
Cloud Contact Center: Cung cấp cho Doanh nghiệp 4 gói giải pháp CSKH tốt nhất, mọi lúc mọi nơi
– Hệ thống Cloud PPX.
– Hệ thống Call Center.
– Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh.
– Hệ thống Contact Center.
– Thiết bị viễn thông: Thiết bị tổng đài, điện thoại bàn, điện thoại IP phone
CGV-Telecom hy vọng được hợp tác cùng quý khách!
Liên hệ được tư vấn:
Hotline: 089 6161 789 email: info@cgvtelecom.vn
Ms Linh: 0947 076 777 email: Linhbtn@cgvtelecom.vn
#Hotline Di động #MobileSIP #Đầu số 1900 #Lắp đặt Tổng đài CSKH