HOTLINE 1900 – ĐẲNG CẤP TRÊN TỪNG CON SỐ

Trong thế giới với sự phát triển chóng mặt hiện nay, ngày càng có nhiều người sử dụng truyền thông Internet ảo và các nền tảng trực tuyến kỹ thuật số để liên lạc và giao tiếp. Tuy nhiên, hotline 1900 sẽ không biến mất trong tương lai gần.

Hầu hết mọi người đều mong muốn một doanh nghiệp có một số hotline với đầu số 1900. Khi đó khách hàng có thể gọi bất cứ khi nào họ cần hoặc yêu cầu một việc gì đó được thực hiện.

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có số hotline tổng đài 1900, bạn cần thiết phải biết được tầm quan trọng của hệ thống hotline 1900 và lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp của bạn.

#1 Hotline 1900 – Gây dựng sự uy tín của bạn

Hotline 1900 - Gây dựng sự uy tín của bạn

Hotline là gì? Cách chọn đầu số Hotline cho doanh nghiệp

Sự tín nhiệm là một trong những lý do quan trọng nhất mà bạn nên cân nhắc việc sở hữu hotline 1900 cho doanh nghiệp của mình. Điều quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào là phải có uy tín. Sự tín nhiệm thậm chí còn quan trọng hơn nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp các dịch vụ trực tiếp đến khách hàng như khách sạn, nhà hàng, chuỗi,… Hầu hết các tập đoàn lớn và công ty đa quốc gia đều có số hotline, và một số thậm chí còn có đầu số 1900 miễn phí.

Nhưng các tập đoàn lớn không phải là những công ty duy nhất có thể thiết lập đầu số tổng đài 1900. Sở hữu hotline số 1900 sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Bạn là một startup, sở hữu hotline chắc chắn có thể tăng thêm uy tín cho chính bạn. Nó cũng có thể nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Mọi người có thể nghĩ các startup sẽ hoạt động ngoài phòng khách hoặc nhà để xe. Nhưng điều đó không quan trọng, miễn là bạn đang bán những sản phẩm hữu ích và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

#2 Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Một lý do khác mà bạn nên có số hotline cho doanh nghiệp của mình là nó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Ngay cả trong thế giới số ngày nay, khách hàng vẫn có xu hướng tìm kiếm số điện thoại của một doanh nghiệp. Họ muốn nói chuyện với ai đó có thể giúp họ giải quyết mối quan tâm của họ ngay lập tức. Thông thường, khách hàng cảm thấy thất vọng khi họ không thể tìm thấy số doanh nghiệp của công ty. Một số người trong số họ còn lại nghi ngờ về uy tín và độ tin cậy của công ty.

Có một số hotline 1900 là một giải pháp sáng tạo cho vấn đề này. Với sự ra đời của công nghệ điện thoại kỹ thuật số, các công ty hiện có thể có được một số điện thoại ảo. Đầu số tổng đài 1900 kinh doanh có thể cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Mọi người vẫn thích gọi một số điện thoại hơn gửi email. Họ muốn nói chuyện với ai đó có thể trả lời câu hỏi của họ trong thời gian thực. Họ thích điều này hơn vì họ không có cách nào để xác nhận rằng công ty đã nhận được email của họ.

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Việc có số hotline 1900 sẽ cải thiện hoạt động tổng thể của doanh nghiệp bạn. Nó giúp khách hàng tiếp cận bạn dễ dàng hơn. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nếu họ có cách liên hệ thuận tiện với bạn, chẳng hạn như qua số hotline của bạn.

Gọi đầu số 1900 có mất phí không?

#3 Một công cụ tiếp thị tuyệt vời

Lý do tiếp theo để sở hữu số hotline 1900 và hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp của mình là đó là một công cụ tiếp thị tuyệt vời. Hotline giúp bạn triển khai các nỗ lực tiếp thị mạnh mẽ và hiệu quả hơn – bằng cách tiếp cận với khách hàng của bạn thông qua điện thoại.

Có một số hotline cũng là một cách hiệu quả để giám sát và theo dõi sự thành công của các chiến dịch tiếp thị của bạn. Nó cung cấp cho bạn một cách để theo dõi khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí biết được các yếu tố nhân khẩu học của khách hàng.

Có một cách để phân chia các phần mở rộng của bạn, đó là bằng cách xác định nơi các cuộc gọi đến. Ví dụ: bạn có thể chỉ định một tiện ích mở rộng cho các cuộc gọi đến từ những người đã xem quảng cáo của bạn trên báo chí và một tiện ích mở rộng khác cho các cuộc gọi đến từ những người đã xem biển quảng cáo của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ biết chính xác có bao nhiêu khách hàng tiềm năng và yêu cầu mà mỗi tiện ích mở rộng có thể tạo ra. Đây sẽ là một cách chính xác hơn để đo lường tác động của các chiến dịch tiếp thị khác nhau của bạn.

Đối với những người có số hotline với các ứng dụng phần mềm điện thoại kỹ thuật số, bạn có thể đào sâu hơn nữa bằng cách thu thập và đối chiếu thông tin về người gọi của bạn. Bạn có thể phân tích dữ liệu này để hiểu rõ hơn về cách thị trường phản ứng với các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo của bạn. Dựa trên số liệu phân tích, bạn có thể thực hiện các điều chỉnh về nơi bạn đang chi tiêu ngân sách tiếp thị và quảng cáo của mình.

#4 Bạn có thể chỉ định giờ làm việc

Một trong những lý do quan trọng nhất mà bạn có hotline cho doanh nghiệp của mình là nó sẽ giúp bạn chỉ định giờ làm việc. Hotline là một cách tuyệt vời để hạn chế khả năng doanh nghiệp của bạn chỉ trả lời các cuộc gọi điện thoại trong một số giờ làm việc đã định.

Bạn có thể ghi trước tin nhắn cho máy trả lời tự động của mình để xử lý bất kỳ thắc mắc nào từ khách hàng ngoài giờ làm việc.

#5 Cho phép bạn thiết lập thông báo cuộc gọi và sàng lọc

Một tính năng rất hấp dẫn của số hotline 1900 và điện thoại ảo là bạn có thể thiết lập hệ thống điện thoại doanh nghiệp của mình theo cách mà bạn sẽ nhận được thông báo bất cứ khi nào có cuộc gọi đến. Bạn có thể thiết lập tính năng tương tự cho những người khác trong nhóm quản lý của mình và thậm chí giữa những người giám sát của bạn. Khi có cuộc gọi đến, bạn sẽ được thông báo hợp lệ. Sau đó, nó sẽ hỏi bạn liệu bạn có muốn nhận cuộc gọi hay không bằng cách nhấn các số được chỉ định trên bàn phím điện thoại. Nếu bạn chọn bỏ qua cuộc gọi điện thoại, hệ thống điện thoại sẽ chuyển hướng người gọi đến một thư thoại.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình đó, khách hàng sẽ không biết rằng đây là những gì xảy ra trong quá trình này. Tất cả những gì họ có thể nghe là tiếng chuông điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể đặt một tin nhắn để chào đón những người gọi tới bạn. Điều này giúp bạn có thêm thời gian để trả lời cuộc gọi mà họ không nghĩ rằng bạn đang bỏ qua hoặc định tuyến lại cuộc gọi của họ.

Bạn cũng có thể sử dụng các tin nhắn chúc mừng khác nhau vào các thời điểm khác nhau. Đường dây nóng của doanh nghiệp có thể được thiết lập để đưa ra một thông điệp chào mừng cụ thể khi doanh nghiệp của bạn mở cửa. Nó sẽ thông báo cho khách hàng của bạn rằng ai đó sẽ trả lời cuộc gọi của họ trong giây lát. Khi cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn đóng cửa, bạn có thể thiết lập thông báo yêu cầu khách hàng để lại tin nhắn. Nó cũng có thể cho phép họ được chuyển hướng đến số cá nhân của bạn nếu họ có mối quan tâm khẩn cấp hoặc khẩn cấp về doanh nghiệp của bạn.

#6 Bạn có thể chuyển tiếp cuộc gọi đồng thời

Một tính năng khác của việc có đường dây hotline 1900 và hệ thống điện thoại ảo của riêng bạn là bạn có thể chuyển tiếp đồng thời các cuộc gọi khác nhau đến các điện thoại khác nhau. Bất cứ khi nào có cuộc gọi đến, bạn có thể thiết lập hệ thống điện thoại của mình để chuyển tiếp cuộc gọi từ một số nguồn nhất định đến những người được chỉ định thực hiện các cuộc gọi đó.

Đây là một tính năng tuyệt vời sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong khi vẫn giữ các hoạt động của bạn được sắp xếp hợp lý và có tổ chức. Nó cũng sẽ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng cao hơn. Khách hàng của bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách tổ chức công ty của bạn, do thực tế là ai đó có thể trả lời ngay lập tức các câu hỏi của họ và giải quyết mối quan tâm của họ ngay từ đầu.

Đường dây nóng doanh nghiệp của bạn cũng có thể được định cấu hình theo cách mà bất cứ khi nào có cuộc gọi đến, điện thoại sẽ đổ chuông đồng thời trên nhiều máy nhánh. Bằng cách này, bất kỳ ai có máy lẻ đang đổ chuông đều có thể trả lời cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của họ. Tuy nhiên, điều này chỉ nên giới hạn ở một nhóm phụ trách nhận các cuộc điện thoại. Bằng cách này, khách hàng của bạn sẽ không phải quay nhiều số chỉ để cố gắng liên hệ với bất kỳ ai trong doanh nghiệp của bạn.

#7 Mở rộng quy mô dễ dàng

Một lợi thế khác của việc nhận số điện thoại đường dây nóng hotline 1900 cho doanh nghiệp của bạn là đó là một giải pháp có thể mở rộng. Khi bạn vẫn còn là một công ty khởi nghiệp, bạn có thể có một số để trả lời các cuộc gọi và câu hỏi của khách hàng. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và số lượng khách hàng tăng lên, bạn có thể mở rộng quy mô dịch vụ điện thoại của doanh nghiệp khi nhu cầu của bạn có thể yêu cầu. Bạn có thể chọn mở rộng số lượng đường truyền của mình hoặc thậm chí chuyển sang nhà cung cấp khác. Nếu bạn có hệ thống điện thoại ảo, bạn chỉ cần thiết lập thêm cổng hoặc tuyến đường nếu doanh nghiệp của bạn cần thêm.

Đăng ký Hotline 1900/1800

Lợi ích chung của việc có hệ thống hotline 1900 của riêng bạn là nó sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh công khai chuyên nghiệp cao. Điều này rất quan trọng trong việc duy trì mức độ tín nhiệm cao giữa các khách hàng và khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Khía cạnh chính khác của việc có số điện thoại đường dây nóng của công ty là để có một cách tương tác hiệu quả với khách hàng của bạn và công chúng mua hàng nói chung. Bạn cũng có thể sử dụng số điện thoại đường dây nóng của mình như một phần của chiến dịch tiếp thị và xây dựng thương hiệu công ty tổng thể.

5/5 - (1 vote)
1900 9191