Thư mục
Ngoài đầu số 1900 thì đầu số 1800 cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Gọi đầu số 1800 có mất phí không là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi khách hàng gọi đến tổng đài hotline của doanh nghiệp để được tư vấn và giải đáp. Đầu số 1800 được doanh nghiệp kinh doanh ở các lĩnh vực tư vấn tài chính, sức khỏe, y tế ưu tiên lựa chọn hàng đầu để tối đa hóa các cuộc gọi chủ động của khách hàng.
Chi phí để sở hữu đầu số 1800 phụ thuộc vào chi phí ban đầu, cước phí gọi đến của khách hàng (tùy thuộc vào mỗi nhà mạng sẽ có những mức cước khác nhau), phí duy trì hàng tháng và chi phí tích hợp phần mềm CRM khác (nếu có). Vậy để giải đáp chi tiết câu hỏi gọi đầu số 1800 có mất phí không? mời bạn theo dõi bài viết sau của CGV telecom nhé.
Tìm hiểu đầu số hotline 1800
Tổng đài 1800 hay đầu số 1800 là đầu số gọi vào miễn phí. Đầu số này thường danh cho doanh nghiệp để chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật. Tổng đài 1800 mang lại cho khách hàng cảm giác được phục vụ hết mình khi gọi đến doanh nghiệp vừa không phải trả phí cuộc gọi vừa được tư vấn và giải đáp.
Tổng đài 1800 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm hotline duy nhất trên cả nước vì dịch vụ miễn cước 100% cho khách hàng gọi đến. Qua đó giúp tối đa hóa nhu cầu chủ động gọi đến của khách hàng khi muốn tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
>>> Xem thêm: Đầu số Hotline là gì?
Gọi đầu số 1800 có mất phí không?
Khi gọi đến tổng đài đầu số 1800 khách hàng được miễn phí 100% cước gọi và doanh nghiệp tiếp nhận cuộc gọi sẽ là người chi trả chi phí đó cho nhà mạng. Việc này sẽ giúp trải nghiệm của khách hàng được tốt hơn qua đó doanh nghiệp có thể tư vấn sâu hơn cho khách hàng thông qua cuộc trò chuyện điện thoại.
Tổng đài 1800 là gì? Gọi đầu số 1800 có mất phí không?
Đầu số 1800 phù hợp với đối tượng nào?
Chính vì doanh nghiệp trả toàn bộ cước phí cho cuộc gọi đến của khách hàng nên đầu số 1800 không hẳn phù hợp với tất cả mô hình kinh doanh, những đối tượng phù hợp sử dụng đầu số 1800 là:
- Bệnh viện, TT y tế, trường học, TT Giáo dục, trung tâm giải quyết khiếu nại, đài phát thanh.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng
- Công ty tư vấn luật, tư vấn thuế – kế toán, thẩm mỹ viện.
- Tổng đài đặt vé online
- Tư vấn tuyển sinh các trường học, tư vấn du học.
Cách lựa chọn đầu số làm tổng đài phù hợp
Lợi ích của đầu số 1800 đối với khách hàng và doanh nghiệp
Tổng đài 1800 đem lại rất nhiều lợi ích không chỉ với khách hàng khi gọi đến mà khi sử dụng đầu số 1800 doanh nghiệp còn được tăng hiệu ứng quảng bá hình ảnh.
Khách hàng gọi đầu số 1800 có mất phí không? Lợi ích của đầu số tổng đài 1800 với khách hàng và doanh nghiệp
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ
- Người gọi đến tổng đài 1800 không phải trả cước phí cuộc gọi.
- Đầu số 1800 dễ nhớ, dễ thuộc để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ dịch vụ và được tư vấn ở bất cứ đâu.
Đối với doanh nghiệp đăng ký 1800 làm hotline
- Dễ dàng sử dụng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ trên toàn quốc.
- Khuyến khích các cuộc gọi đến để được tư vấn.
- Doanh nghiệp tạo được mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
Tại sao nên lựa chọn đầu số tổng đài 1800 tại CGV Telecom?
CGV telecom là nhà cung cấp dịch vụ 1800 tốt nhất, với nhiều ưu đãi hấp dẫn đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của từng khách hàng. Những điểm nổi bật mà khách hàng nên lựa chọn đầu số 1800 tại CGV telecom là:
- Sở hữu độc quyền kho số đẹp của nhiều nhà mạng khác nhau trên cả nước
- Tổng đài tích hợp hệ thống Call Center và phần mềm quản lý bán hàng.
- Hỗ trợ mở rộng và nâng cấp hệ thống cho khách hàng
- Đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7.
Chi phí đăng ký đầu số 1800 tại CGV Telecom
Tổng đài CGV telecom giúp doanh nghiệp tiết kiệm 49% chi phí điện thoại hàng tháng so với tổng đài đang dùng.
Chi phí để sở hữu đầu số 1800 bao gồm các chi phí như sau: Chi phí khởi tạo, chi phí duy trì và cước gọi vào tổng đài.
- Chi phí khởi tạo đăng ký đầu số chỉ từ 1.400.000đ, trả một lần duy nhất và có giá trị trong một hợp đồng khởi tạo. Chi phí khởi tạo không bao gồm các giải pháp khác và thiết bị phần cứng.
- Chi phí duy trì hàng tháng sẽ được thu theo 6 tháng hoặc 12 tháng/ lần
- Cước gọi vào tổng đài tùy thuộc các nhà mạng sẽ có mức cước khác nhau.
Tuy nhiên, CGV telecom sẽ tư vấn mức chi phí phù hợp nhất với quy mô và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.
Thuê đầu số 1800 – Dịch vụ hotline chuyên nghiệp
Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi gọi đầu số 1800 có mất phí không? Khi sử dụng đầu số 1800 làm hotline, doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản chi phí vận hành nữa nhưng hiệu quả mang lại từ việc quảng bá thương hiệu kinh doanh sẽ vô cùng lớn. Nếu khéo léo và thông minh trong việc lựa chọn nhà cung cấp đầu số 1800, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng hiệu quả đầu số 1800.
Tóm lại gọi đầu số 1800 có mất phí không? CGV telecom xin được trả lời bạn đọc rằng khách hàng được miễn phí toàn bộ cước gọi khi gọi đến tổng đài 1800. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm về đầu số 1800/1900 và các đầu số hotline khác vui lòng liên hệ với CGV telecom.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
– Hotline: 0398 506 666
– Email: info@cgvtelecom.vn