Thư mục
- 1 Giới thiệu về Dịch vụ tổng đài ảo
- 2 Dịch vụ tổng đài ảo áp dụng cho những doanh nghiệp nào?
- 3 Doanh nghiệp nhận được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của CGV Telecom?
- 4 Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ tổng đài ảo tại CGV Telecom
- 5 So sánh những điểm nổi bật của tổng đài ảo CGV Telecom và tổng đài truyền thống
Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ tổng đài ảo sử dụng công nghệ điện toán đám mây đang được các doanh nghiệp ưa chuộng để làm tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Dịch vụ tổng đài ảo mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí để doanh nghiệp thiết lập được một tổng đài liên lạc riêng cho doanh nghiệp.
Sử dụng tổng đài điện thoại ảo không chỉ mang đến những lợi ích cho nội bộ doanh nghiệp bạn bởi những tính năng quản trị hết sức tinh gọn mà còn khẳng định rằng doanh nghiệp bạn đang bắt kịp xu thế chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên thị trường. Trong bài viết này, CGV telecom sẽ giới thiệu đến bạn những lý do doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài ảo của chúng tôi để làm tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho công ty của bạn.
Giới thiệu về Dịch vụ tổng đài ảo
Dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ sử dụng nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi có chất lượng cao mà chi phí lại vô cùng hợp lý.
Khi sử dụng dịch vụ này khách hàng chỉ cần trang bị IP phone hoặc cài đặt Softphone trên điện thoại di động. Nếu khách hàng đang có sẵn điện thoại analog và kết nối đến thiết bị VoIP Gateway thì hoàn toàn có thể tận dụng để làm tổng đài liên lạc. Tổng đài ảo khi được trang bị các tính năng thì giống hoàn toàn với một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý tốn kém chi phí.
>>> XEM THÊM: Tổng đài ảo là gì?
Dịch vụ tổng đài ảo không phải ngẫu nhiên mà nằm trong top hot từ khóa được tìm kiếm gần đây. Lý do tổng đài ảo được nhiều doanh nghiệp quan tâm là bởi nó hoàn toàn có thể thay thế cho tổng đài truyền thống để trở thành một tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Sử dụng mạng Internet sẵn có để thực hiện công việc vô cùng gọn nhẹ và tiết kiệm.
Dịch vụ tổng đài ảo áp dụng cho những doanh nghiệp nào?
Tổng đài ảo thông minh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại thành công cho doanh nghiệp, điều này không thể phủ nhận. Những đối tượng doanh nghiệp phù hợp nhất để sử dụng tổng đài điện thoại trực tuyến đó là:
- Doanh nghiệp chưa có tổng đài truyền thống muốn sử dụng tổng đài nhưng không muốn tốn nhiều chi phí.
- Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên làm việc ở nhiều địa điểm khác nhau.
- Doanh nghiệp chưa có địa điểm làm việc cố định
- Doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp hóa trong việc CSKH.
Phần mềm tổng đài ảo CGV – Giải pháp hỗ trợ CSKH toàn diện
Doanh nghiệp nhận được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của CGV Telecom?
Nếu còn phân vân chưa biết có nên sử dụng dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình hay không thì hãy xem 3 lý do mà bạn nên sử dụng tại CGV telecom nhé:
Tổng đài ảo giúp tối ưu quy trình quản lý trong doanh nghiệp
Giải pháp này là tối ưu nhất với doanh nghiệp có 1 hoặc nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định
- Chi phí hợp lý, chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối như điện thoại, máy tính mà không cần phải mua thiết bị phần cứng đắt tiền.
- Không cần bảo trì hệ thống và lo hỏng hóc các thiết bị.
- Thời gian triển khai nhanh chóng và sử dụng được ngay sau khi đăng ký trong vòng 24-48h.
- Chi phí khách hàng bỏ ra để chi trả cho yêu cầu dịch vụ và định lượng cụ thể.
- Khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mở rộng nhanh chóng trong vòng 24h.
- Các thay đổi về lời thoại cũng như chức năng mới diễn ra cũng rất nhanh chóng chỉ trong vòng 24h.
- Không mất chi phí cho nhân sự quản trị hệ thống tổng đài vì đã có nhà cung cấp lo hạng mục này.
Giảm nhẹ gánh nặng cho nhân sự
Khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo tại CGV telecom bạn không cần phải duy trì nhân sự cho việc quản trị hệ thống tổng đài. Tất cả công việc quản trị và thiết lập cấu hình được thực hiện thông qua internet sử dụng mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.
Khi thuê tổng đài ảo doanh nghiệp có thể sử dụng thoại nội bộ mà không hề phát sinh chi phí. Từ đó doanh nghiệp có thể giảm thiểu tối đa chi phí nhân sự cho việc quản lý và bảo trì hệ thống.
Trước đây doanh nghiệp sử dụng tổng đài vật lý truyền thống thì việc thay đổi kịch bản hoặc chỉnh sửa cấu hình thì phải thuê kỹ thuật viên có chuyên môn, chi phí mỗi lần như vậy chiếm khoảng 5-10% chi phí cho một lần setup. Nay với dịch vụ tổng đài ảo của CGV telecom, khách hàng chỉ cần “ping” hoặc email yêu cầu là sẽ được hỗ trợ tức thời và miễn phí 100%.
Tiếp cận gần hơn với khách hàng trên mọi nền tảng
Công nghệ thông tin ngày càng phát triển dẫn đến việc kinh doanh trên Internet phổ biển hơn, các nền tảng bán hàng online luôn được quan tâm vì sự tiện lợi của nó. Điều này đòi hỏi việc trả lời, tư vấn khách hàng hoặc chốt đơn phải thật nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chính vì vậy việc đầu tư hệ thống tổng đài có đầy đủ tính năng và tiết kiệm chi phí như tổng đài ảo trực tuyến là rất cần thiết.
Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng một cách nhanh chóng thay vì phải có nhân viên ngồi trực cả ngày ở văn phòng để chuyển đến bộ phận chuyên trách, trong trường hợp người cần liên hệ vắng mặt thì nhân viên tổng đài lại phải điều hướng xử lý. Đối với tổng đài ảo đám mây, nhân viên tư vấn có thể tiếp nhận cuộc gọi ở bất cứ nơi nào chỉ cần có kết nối internet.
CGV Telecom – Cung cấp và hỗ trợ hạ tầng tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ tổng đài ảo tại CGV Telecom
Thuê dịch vụ tổng đài ảo CGV Telecom là lựa chọn vô cùng hợp lý cho doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa cùng khả năng mở rộng linh hoạt, tiết kiệm tối đa chi phí.
Đơn giản hóa cơ sở hạ tầng
Khi sử dụng tổng đài truyền thống, doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để xây dựng tổng đài điện thoại PABX lắp đặt tại văn phòng làm việc của mình. Mô hình này khá đắt đỏ và phức tạp, nó đòi hỏi nhân viên kỹ thuật phải có chuyên môn mới có thể quản trị hệ thống. Tổng đài ảo khác với tổng đài truyền thống là cơ sở hạ tầng được ảo hóa, việc kết nối và liên lạc được định tuyến bởi Internet.
Tổng đài ảo giúp nâng tầm vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp
Sử dụng tổng đài ảo chứng minh doanh nghiệp có tầm nhìn và bắt nhịp được với xu thế công nghệ số. Hai yếu tố quan trọng làm tăng hiệu suất làm việc của nhân viên đó là trang bị công cụ chuyên nghiệp và tối ưu hóa quy trình quản lý để phát triển mối quan hệ với khách hàng. Tổng đài ảo đa kênh làm tốt nhiệm vụ tối ưu nhu cầu và thực hiện mối liên hệ đa kênh với khách hàng.
Phù hợp để sử dụng chuyên nghiệp
Doanh nghiệp khi thuê tổng đài ảo phải được trang bị thiết bị đầu cuối sao cho phù hợp với mục đích sử dụng chuyên nghiệp. Cụ thể, IP phone không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe gọi của doanh nghiệp mà còn cung cấp các tính năng chất lượng như: Autocall, Voice Mail, Call Queue,…
Dễ dàng tích hợp cùng các phần mềm khác giúp CSKH hiệu quả hơn
Hệ thống tổng đài ảo dễ dàng tích hợp các tính năng giúp tăng hiệu suất công việc, đặc biệt là các phần mềm quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Giải pháp tổng đài ảo cho doanh nghiệp Miễn phí
So sánh những điểm nổi bật của tổng đài ảo CGV Telecom và tổng đài truyền thống
Trên thị trường hiện nay, CGV Telecom được xem là đơn vị tư vấn, cung cấp và hỗ trợ tổng đài ảo hàng đầu Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia trong hệ sinh thái MP Group, CGV Telecom luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nhất với mức giá hợp.
Dịch vụ tổng đài ảo CGV Telecom mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với tổng đài truyền thống
Dưới đây là một số những điểm nổi bật mà các doanh nghiệp để có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, giảm chi phí và thời gian có thể cân nhắc lựa chọn khi cho sánh với các dạng tổng đài truyền thống.
- Không tốn chi phí lớn để đầu tư hạ tầng viễn thông
- Không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào từ khách hàng vì không giới hạn các cuộc gọi vào đồng thời.
- Miễn phí hoàn toàn cuộc gọi nội bộ dù chi nhánh ở khác tỉnh thành.
- Cước phí thực hiện cuộc gọi quốc tế rẻ hơn
- Nhân viên có thể làm việc bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối Internet
- Dễ dàng trích xuất báo cáo, ghi âm cuộc gọi
- Đơn giản hóa nhu cầu mở rộng hệ thống
- Dễ dàng tích hợp phần mềm quản lý khác
Dịch vụ tổng đài ảo Cloud Contact Center – CGV Telecom
Dịch vụ tổng đài ảo mang lại nhiều lợi ích nên việc sử dụng nó làm tổng đài chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp là cần thiết và đúng đắn. Nhưng nên thuê hay mua tổng đài ảo để sử dụng vẫn là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp thắc mắc. Trên cương vị là nhà cung cấp dịch vụ và đơn vị đồng hành với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng thì CGV telecom đưa ra lời khuyên nên thuê dịch vụ tổng đài ảo để sử dụng. Để doanh nghiệp có thể tập trung và việc tiếp nhận và xử lý nhu cầu của khách hàng, còn những vấn đề liên quan đến hệ thống đã có nhà cung cấp dịch vụ thực hiện. Nếu còn thắc mắc nào về dịch vụ tổng đài ảo hãy liên hệ ngay với CGV telecom để được tư vấn và giải đáp nhé!
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
– Hotline: 0398 506 666
– Email: info@cgvtelecom.vn