Thư mục
Sử dụng dịch vụ đầu số 1900 đang là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay vì nó thể hiện tính chuyên nghiệp và gia tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng. Ngoài việc nâng tầm vị thế cho doanh nghiệp thì đầu số 1900 còn đem lại rất nhiều tiện ích từ việc tránh cuộc gọi spam đến tích hợp vào hệ thống Call Center có sẵn cùng rất nhiều ưu điểm khác. Vậy đăng ký sử dụng tổng đài 1900 như thế nào và chi phí sử dụng dịch vụ hotline 1900 ra sao, CGV telecom sẽ chia sẻ cùng bạn trong bài viết sau.
Đầu số 1900 là gì?
Tổng đài 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Đầu số 1900 là đầu số dành cho dịch vụ kinh doanh, thương mại dịch vụ. Tổng đài 1900 được thống nhất trên toàn quốc, tính giá cước chiều gọi có chiết khấu cho doanh nghiệp.
Tổng đài 1900 lừa đảo không? Chắc chắn là không!
Dịch vụ Đầu số 1900 chỉ sử dụng để nhận cuộc gọi và có 2 định dạng là đầu 8 số (1900 xxxx) và đầu 10 số (1900 xx xx xx), nếu đơn vị kinh doanh có nhu cầu nghe gọi 2 chiều thì sử dụng đầu số cố định hoặc đầu số di động.
Dịch vụ đầu số 1900 phù hợp với doanh nghiệp nào?
Đầu số 1900 phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là những đơn vị có số lượng cuộc gọi trong ngày nhiều, khách hàng ở khắp nơi trên cả nước và đặc biệt tập trung vào chăm sóc khách hàng.
Hơn 80% đơn vị kinh doanh sẽ ưu tiên chọn lựa dịch vụ đầu số 1900 cho công ty mình. Đặc biệt là các đơn vị nhà xe, bán tour du lịch, bán vé,…sẽ rất phù hợp để triển khai sử dụng ngay một tổng đài bán vé 1900 cho doanh nghiệp.
Tại sao nên sử dụng tổng đài đầu số 1900?
Sau đây là những lý do bạn nên sử dụng tổng đài 1900 cho nếu doanh nghiệp bạn là đơn vị kinh doanh có số lượng lớn cuộc gọi vào hàng ngày.
Chuyên nghiệp
Số 1900 được khẳng định là số hotline chuyên nghiệp để nhận các cuộc gọi mang tính chất chăm sóc khách hàng. Đầu số này có thể nhận được nhiều cuộc gọi đồng đời và giữ nguyên kể cả khi có sự thay đổi địa điểm.
Nhận diện thương hiệu
Số ngắn, dễ đọc, không mã vùng giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ số tổng đài. Qua đó doanh nghiệp sẽ thuận lợi trong việc CSKH cũ và mới.
Mua đầu số tổng đài 1900 ở đâu? Tại sao nên sử dụng dịch vụ đầu số 1900?
Tránh cuộc gọi Spam
Cuộc gọi tính phí cho người gọi nên đảm bảo cuộc gọi đến là khách hàng thực sự có nhu cầu cần được tư vấn và giải đáp.
Tích hợp Call Center
Không giới hạn mở rộng máy nhánh, có thể tích hợp hệ thống call center giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát đội ngũ tổng đài cũng như chất lượng CSKH tốt nhất.
Chi phí dịch vụ đầu số 1900
Chi phí khởi tạo
Chi phí khởi tạo chỉ chi trả 1 lần duy nhất bắt đầu từ 1 triệu đồng (đã bao gồm VAT) tùy thuộc vào số bạn lựa chọn.
Chi phí duy trì
Phí duy trì từ 550.000vnđ/ tháng tùy thuộc vào số lựa chọn, phí duy trì được chi trả hàng tháng cho đến khi dừng sử dụng dịch vụ.
Chi phí tổng đài
Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký đầu số 1900 của CGV telecom, hoặc khách hàng đã sử dụng tổng đài IP khác CGV telecom luôn hỗ trợ chuyển đổi.
Chi phí cuộc gọi
Chi phí nhận cuộc gọi do khách hàng gọi vào chi trả chỉ từ khoảng 1.000vnđ/phút.
Quy trình đăng ký đầu số 1900 nhanh chóng
Quy trình đăng ký đầu số hotline 1900 nhanh chóng đơn giản với 4 bước như sau:
Bước 1: Chọn đầu số hotline 1900 và hợp đồng đăng ký
Sau khi chọn được đầu số hotline 1900, khách hàng gửi bản scan giấy phép kinh doanh cho chúng tôi để tiến hành làm hợp đồng với nhà mạng. Thời gian dự kiến hoàn thành thủ tục tùy thuộc vào các nhà mạng từ 2 đến 5 ngày làm việc.
Bước 2: Chọn gói dịch vụ đầu số tổng đài 1900
Hợp đồng dịch làm song song với hợp đồng đăng ký đầu số để tiết kiệm thời gian.
Bước 3: Triển khai sử dụng tổng đài
Để triển khai sử dụng tổng đài khách hàng cần chuẩn bị:
- Lời chào và kịch bản chờ khi có cuộc gọi đến
- Lời chào dẫn khi khách hàng gọi đến hotline doanh nghiệp
- Đường truyền Internet để kết nối điện thoại IP phone
Bước 4: Hướng dẫn điện thoại viên sử dụng tổng đài 1900
Nhân viên triển khai sau khi lắp đặt và kiểm tra chất lượng cuộc gọi qua IP phone và hướng dẫn chi tiết khách hàng sử dụng:
- Hướng dẫn sử dụng IP phone
- Hướng dẫn cách khắc phục khi mất tín hiệu
- Bàn giao tài khoản và thiết bị cho đại diện khách hàng
Tại sao nên chọn dịch vụ đầu số 1900 tại CGV Telecom?
Dịch vụ tổng đài hotline 1900 được nhiều doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa đồng nghĩa với việc có nhiều nhà cung cấp dịch vụ, nhưng CGV telecom vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa vì những lý do sau
Tư vấn chuyên nghiệp
Dịch vụ tổng đài 1900 được nhiều doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa đồng nghĩa với việc có nhiều nhà cung cấp dịch vụ, nhưng CGV telecom vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa vì những lý do sau
Tổng đài 1900 của các nhà mạng nào? Nên thuê hotline 1900 VNPT không?
Giá thành tốt
Miễn phí sử dụng tổng đài khi sử dụng dịch vụ của CGV telecom.
Tích hợp API
Có sẵn kết nối API dễ dàng tích hợp hệ thống CRM sẵn có của doanh nghiệp bạn
Hệ thống hoạt động ổn định
Hệ thống CGV telecom đầu tư hạ tầng tốt, khả năng chịu được tải cao và luôn luôn back up hệ thống khi có sự cố.
Điện toán đám mây linh hoạt
Sử dụng được mọi nơi cùng với khả năng mở rộng hay thu hẹp linh hoạt mà không mất chi phí cài đặt lại.
Hỗ trợ sau bán hàng tận tâm
Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, bộ phận CSKH của chúng tôi luôn túc trực để hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật.
Sử dụng đầu số 1900 giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn bởi dãy số hotline dễ nhớ và gia tăng nhận diện thương hiệu. Đặt biệt là các doanh nghiệp kinh doanh vé, tour du lịch, vận tải,…việc sử dụng hotline 1900 rất phù hợp để phát triển bền vững lâu dài. CGV telecom là nhà cung cấp dịch vụ đầu số 1900 hàng đầu hiện nay, độc quyền kho số đẹp, hợp phong thủy và dễ nhớ đến từ các nhà mạng lớn ở Việt Nam. Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng đầu số hotline 1900 cho doanh nghiệp mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc có nhu cầu đăng ký sử dụng các đầu số hotline 1900/1800/ số cố định, hãy liên hệ ngay với CGV telecom nhé.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
– Hotline: 0398 506 666
– Email: info@cgvtelecom.vn