Đăng ký dịch vụ đầu số 1800 ở đâu tốt nhất?

Xu hướng sử dụng đầu số 1900/1800 làm đầu số tổng đài cho doanh nghiệp đang rất phổ biến tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt đầu số 1800 không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định được sự chuyên nghiệp mà còn giúp khách hàng khi gọi đến tổng đài sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn. Chính vì vậy, dịch vụ đầu số 1800 được phát triển với mục đích nhằm phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn có số lượng khách hàng nhiều và tăng liên tục trong quá trình hoạt động. Việc thiết lập đường dây hotline chung là giải pháp xử lý nhanh chóng các vấn đề cho khách hàng khi gọi đến doanh nghiệp. Đầu số 1800 có lợi thế ngắn gọn, dễ nhớ, khách hàng chỉ cần nhớ đuôi số là dễ dàng bấm số gọi đến.

Vì những lý do trên, để giúp bạn đọc và khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về dịch vụ đầu số 1800 qua đó có thể cân nhắc và lựa chọn sử dụng dịch vụ đầu số cho doanh nghiệp sao cho tối ưu và hiệu quả nhất. Hãy cùng CGV điểm qua một số những nội dung chính trong bài nhé.

Dịch vụ đầu số 1800 là gì?

Trước hết, chúng ta sẽ cần phải hiểu rõ về khái niệm dịch vụ này. Dịch vụ đầu số 1800 là dịch vụ cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi ở nhiều nơi khác nhau đến nhiều số đích khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Việc gọi thực hiện qua một đầu số 1800 thống nhất trên toàn quốc. Khi gọi đến đầu số 1800 người gọi được miễn phí 100% cước gọi và doanh nghiệp sẽ chi trả chi phí này với nhà mạng. Điều này dẫn đến các doanh nghiệp phải suy xét đến việc lựa chọn đầu số 1800/1900/ số cố định/ di động làm tổng đài hotline cho doanh nghiệp mình.

Dịch vụ đầu số 1800 là gì

 

Gọi đến đầu số 1800 có mất phí không?

Khi khách hàng gọi đến đầu số 1800 có mất phí không? Doanh nghiệp mất bao nhiêu chi phí khi khách hàng gọi đến đầu số 1800?

Có thể nói ngoài những lợi ích dành riêng cho doanh nghiệp thì khi đăng ký đầu số 1800 cũng mang đến những ưu đãi cho khách hàng chính là được miễn phí 100% cước phí gọi đến. Thay vào đó toàn bộ cước phí cuộc gọi hay những chi phí khách đều do doanh nghiệp chi trả. Điều này giúp gia tăng kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó nhận được nhiều những phản hồi thực tế từ khách hàng để có phương hướng thay đổi sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu người dùng.

Doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ đầu số 1800 sẽ phải trả các phí sau: 

  • Cước phí khởi tạo đầu số 1800, CGV telecom luôn đưa ra mức giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Chi phí duy trì đầu số 1800 sẽ được thu theo tháng, chi phí này khá thấp chỉ khoảng vài trăm nghìn tùy vào từng số cụ thể.
  • Cước điện thoại khách hàng gọi vào phát sinh hàng  tháng, tùy theo mức cước phí mà các nhà mạng quy định. 

Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ đầu số 1800?

Nếu doanh nghiệp bạn có một trong những nhu cầu sau thì việc có 1 đầu số hotline 1800 là rất cần thiết để sử dụng làm tổng đài chăm sóc khách hàng tạo sự chuyên nghiệp:

  • Các công ty B2C, có khách hàng chủ yếu là các cá nhân, kinh doanh nhỏ lẻ;
  • Có quá nhiều dịch vụ và sản phẩm có nhiều thông tin khác nhau;
  • Cần thu thập ý kiến khách hàng để cải thiện dịch vụ và cạnh tranh với doanh nghiệp cùng ngành thì việc xây dựng tổng đài 1800 là đúng đắn.

Khách hàng có tâm lý không ngại ngần gọi cho bạn khi không mất cước phí để được giải đáp thắc mắc. Ví dụ những doanh nghiệp cần đầu số 1800: Ngân hàng, tư vấn bảo hiểm, bệnh viện, cơ quan hành chính công,… để tiếp nhận thông tin của khách hàng và phản hồi của khách hàng.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng đầu số 1800

Thuê đầu số 1800 – Dịch vụ hotline chuyên nghiệp

Lợi ích của dịch vụ đầu số 1800 đem lại cho doanh nghiệp

Đầu số 1800 hiện nay đã trở thành dãy số phổ biến trên thị trường, vì những lợi ích của nó đem lại nên rất nhiều doanh nghiệp đã không ngại chi để sở hữu đầu số này:

  • Đầu số cấp quốc gia thống nhất trên cả nước giúp doanh nghiệp tạo sự chuyên nghiệp, kết nối mạnh mẽ với khách hàng.
  • Đầu số 1800 dễ nhớ hơn số điện thoại thông thường nên khi cần liên hệ sẽ chỉ cần nhớ các con số cuối. Đồng thời dãy số quen thuộc này còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ dễ dàng, hiệu quả.
  • Khi đăng ký đầu số 1800, doanh nghiệp được sử dụng trên phạm vi cả nước, không giới hạn địa điểm, khách hàng không cần nhập mã vùng như số cố định nên tránh được sự rườm rà khi kết nối. Đồng thời, doanh nghiệp cũng k cần phải thay đổi số khi thay đổi địa điểm văn phòng hay mở thêm nhiều chi nhánh ở nhiều địa điểm khác nhau đều dễ dàng nhận được cuộc gọi của khách hàng.
  • Dễ dàng kích hoạt bằng phần mềm và không cần phải cài đặt thiết bị phần cứng tốn nhiều chi phí. Do đó tiết kiệm được thời gian cài đặt, giúp đầu số được khai thác hoạt động sớm nhất.
  • Tổng đài 1800 là cầu nối bền vững giúp doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng mạnh mẽ hơn từ đó chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được nâng cao.

Lợi ích của dịch vụ đầu số 1800 đem lại cho doanh nghiệp

Hỗ trợ đăng ký đầu số tổng đài 1800 tại CGV Telecom

Cùng với sự phổ biến của đầu số 1800 trên thị trường hiện nay, có nhất nhiều nhà cung cấp dịch vụ tổng đài 1800. Một trong những nơi uy tín để doanh nghiệp có thể yên tâm đăng ký đầu số 1800 chính là CGV telecom. CGV telecom là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài uy tín, chất lượng cùng với giá cả vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt CGV telecom là đại lý sở hữu độc quyền kho sim số đẹp của nhà mạng Viettel nên chúng tôi tự tin đem đến những đầu số ĐẸP – DỄ NHỚ – HỢP PHONG THỦY với khách hàng sử dụng dịch vụ. Hơn nữa khi đăng ký dịch vụ đầu số 1800 ở CGV telecom bạn còn được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 50% cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng hiệu suất làm việc lên 200%

Đăng ký Hotline 1900/1800 tại CGV Telecom

Bài viết trên là những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1800 cho doanh nghiệp mình. Ngoài những tiêu chí của doanh nghiệp khi chọn dịch vụ để sử dụng thì đăng ký nhà cung cấp nào, ở đâu cũng là vấn đề doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ. Chất lượng, giá thành, tính năng đi kèm, hậu mãi là những tiêu chí CGV Telecom luôn đặt lên hàng đầu khi đem đến bất cứ dịch vụ nào cho khách hàng.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã phần nào nắm bắt được những kinh nghiệm về sử dụng dịch vụ đầu số 1800, cũng như lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp với doanh nghiệp mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với CGV telecom ngay nhé.

5/5 - (1 vote)
1900 9191