Thư mục
Doanh nghiệp có nên đăng ký tổng đài ảo tại CGV Telecom không? Nếu đăng ký thì doanh nghiệp sẽ có được những lợi ích gì? Hệ thống hạ tầng và đội ngũ hỗ trợ của CGV Telecom có đảm bảo việc vận hành tổng đài ảo tại doanh nghiệp. Có rất nhiều những câu hỏi được đặt ra khi doanh nghiệp đang muốn lựa chọn một đơn vị phù hợp để triển khai tổng đài điện thoại ảo phải không nào?
Nỗi khổ của nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay chính là việc quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng sao cho tối ưu và hiệu quả nhất. Những phương pháp thủ công “chạy bằng cơm” có thể là cách thức không còn phù hợp trong thời điểm hiện tại. Thấu hiểu được vấn đề của doanh nghiệp, CGV Telecom đã tập trung vào nghiên cứu để đưa ra cho thị trường loại dịch vụ phần mềm tổng đài ảo nhằm giúp hỗ trợ việc quản lý và chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Vậy đăng ký tổng đài ảo tại CGV Telecom như thế nào? Nó có đơn giản để ứng dụng và triển khai hiệu quả vào trong doanh nghiệp của bạn không? Doanh nghiệp có thể tận dụng tổng đài ảo để triển khai những công việc nào?
Để làm rõ các vấn đề trên, đội ngũ chuyên gia của CGV Telecom đã tổng hợp và đưa ra một số nội dung thông tin để doanh nghiệp và các bạn có thể tham khảo. Một số tiêu chí chính để tìm kiếm nhà cung cấp tổng đài ảo cho doanh nghiệp uy tín cũng sẽ được chúng tôi giới thiệu với các bạn ở phần cuối bài viết!
Giới thiệu về tổng đài ảo
Tổng đài ảo hay còn được gọi là Hosted PBX, Cloud PBX, Virtual PBX là hệ thống điện thoại được doanh nghiệp lưu trữ hoàn toàn trên máy chủ trong trung tâm dữ liệu ngoài trang web và được truy cập bằng Internet. Tổng đài ảo cung cấp nhiều tính năng hơn rất nhiều so với hệ thống điện thoại truyền thống PBX, quản trị viên không nhất thiết phải có chuyên môn kỹ thuật cũng có thể dễ dàng thiết lập mọi thứ.
PBX: là Private Branch Exchange, một hệ thống điện thoại riêng của tổ chức cho phép giao tiếp với nội bộ bên trong cũng như khách hàng bên ngoài. Hệ thống tổng đài để định tuyến các cuộc gọi đến, cho phép bạn chuyển cuộc gọi đến những tính năng mở rộng khác và chứa các thông tin về thông số kỹ thuật để hệ thống điện thoại sẽ hoạt động.
Tổng đài ảo VoIP – Tối ưu hiệu suất và quản lý công việc
Đăng ký tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp lợi ích gì?
Nếu bạn vẫn còn phân vân khi đăng ký tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình để làm tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thì CGV telecom sẽ thuyết phục bạn bởi 7 lý do được nêu sau đây:
1. Tiết kiệm chi phí
Nếu sử dụng tổng đài truyền thống bạn sẽ phải chi trả cho việc mua sắm và lắp đặt thiết bị phần cứng để lưu trữ, hơn nữa bạn sẽ phải bảo hành định kỳ 3-6 tháng những thiết bị này và chi phí cho việc bảo hành này rất đắt đỏ.
Với giải pháp tổng đài ảo chuyên nghiệp, những công việc như thiết lập, bảo trì, bảo hành đều được thực hiện bởi nhà cung cấp dịch vụ. Doanh nghiệp chỉ cần soạn thảo kịch bản tổng đài theo ý muốn để gửi cho nhà cung cấp.
2. Tổng đài ảo mở rộng linh hoạt
Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc mở rộng máy nhánh hoặc chi nhánh hay nhiều văn phòng giao dịch. Để thực hiện việc mở rộng bạn chỉ cần thông báo với nhà cung cấp và trang bị thêm thiết bị đầu cuối và hạ tầng viễn thông là sử dụng được hệ thống.
3. Tích hợp dễ dàng
Do tổng đài ảo hoạt động dựa trên mạng internet nên dễ kết hợp với dữ liệu từ bảng điều khiển vào các giải pháp thứ ba khác như CRM, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm kế toán,..
Đăng ký tổng đài ảo trực tuyến giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian và chi phí, dễ dàng mở rộng linh hoạt và quản lý chăm sóc khách hàng được tốt hơn
Cách đăng ký tổng đài 1800 nhanh nhất (2023)
4. Tính năng hỗ trợ đa dạng
Tổng đài ảo cung cấp thêm giá trị và các tính năng bổ trợ như hàng đợi cuộc gọi, IVR, quản lý cuộc gọi, trích xuất báo cáo…nhằm mang lại trải nghiệm và phục vụ tốt hơn cho doanh nghiệp.
5. Thân thiện với di động
Ngày nay, khi mọi thứ đang dịch chuyển qua hình thức di động, đặc biệt là điện thoại di động. Vì vậy nhiều nhà cung cấp có ứng dụng cho cả hệ điều hành IOS và Android cho phép tính năng hoạt động trên tổng đài đám mây, ngay cả khi điện thoại thông minh lắp sim riêng.
Nhiều ứng dụng di động cho phép người dùng truy cập đầy đủ vào các tính năng ngay cả khi không có máy tính. Vì hệ thống hoạt động hoàn toàn trên Internet, nên người tham dự có thể tham gia các cuộc gọi, cuộc họp bằng điện thoại di động.
6. Hạn chế sự cố làm ngừng đột ngột hệ thống
Một trong những điểm khác biệt nổi bật của tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống là không bị ngừng hệ thống đột ngột. Với khối lượng máy chủ được phân bố rộng rãi nên tỷ kệ ngừng hoạt động được giảm xuống tối đa. Phần mềm từ nhà cung cấp sẽ tự động định tuyến lại các cuộc gọi đến máy chủ khác để người dùng không gặp phải thời gian chết hoặc những tình huống là ngừng đột ngột hệ thống.
7. Không cần thiết bị phần cứng phức tạp
Khi sử dụng tổng đài truyền thống bạn sẽ phải trang bị các tủ tổng đài có cấu trúc của máy để cuộc gọi có thể thực hiện trên Internet. Tổng đài ảo VoIP thì không cần trang bị phần này mà các nhà cung cấp sẽ phân bố hệ thống máy chủ ở các vị trí địa lý khác nhau.
Phần mềm tổng đài ảo – Giải pháp hỗ trợ CSKH toàn diện
Doanh nghiệp nên thuê hay mua tổng đài ảo?
Đăng ký tổng đài ảo để sử dụng là điều cần thiết của các doanh nghiệp hiện nay đặc biệt là những doanh nghiệp có lượng tương tác với khách hàng cao. Tuy nhiên việc mua luôn hệ thống và thuê tổng đài trả phí hàng tháng cũng là lựa chọn doanh nghiệp phải cân nhắc. CGV telecom sẽ đưa ra so sánh giữa 2 phương án sở hữu tổng đài ảo đăng ký nhanh chóng để bạn tham khảo lựa chọn cho doanh nghiệp mình.
1. Mua tổng đài ảo
Với phương án này, doanh nghiệp sẽ chủ động tất cả mọi công việc và chi phí từ đầu tư thiết bị phần cứng, vận hành, bảo trì và nâng cấp hệ thống,… không có sự can thiệp của bên thứ 3 cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên chi phí đầu tư hệ thống cho đến licenses là một khoản đầu tư không hề nhỏ đáng để doanh nghiệp cân nhắc.
Ngoài ra doanh nghiệp còn phải có đội ngũ nhân viên vận hành để hệ thống vận hành đảm bảo liên tục. Tất nhiên trình độ chuyên môn của đội ngũ IT sẽ là yếu tố tác động đến sự phát triển của hệ thống.
2. Thuê tổng đài ảo
Khi lựa chọn phương án thuê tổng đài ảo giá rẻ, doanh nghiệp sẽ có được những lợi ích như sau:
- Triển khai nhanh chóng
- Được tận hưởng các công nghệ mới được các nhà cung cấp cập nhập theo xu thế thị trường số.
- Không phải trả chi phí vận hành hay nâng cấp hệ thống
- Chi phí ban đầu thấp, các nhà cung cấp hiện nay đều có hình thức Pay as you go, tức là dùng đến đâu trả phí đến đó.
Để chọn được tổng đài ảo phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng và vận hành ổn định hệ thống thì công đoạn tìm kiếm nhà cung cấp rất quan trọng. Doanh nghiệp nên dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định nhà cung cấp uy tín.
Vì sao nên lựa chọn đăng ký tổng đài ảo ở CGV telecom?
Lựa chọn nhà cung cấp tổng đài ảo là đang là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hiện nay nhằm giúp hệ thống vận hành ổn định, đảm bảo liên lạc và bảo mật thông tin. Sau đây là những lý do bạn nên đăng ký tổng đài ảo linh hoạt ở CGV telecom:
Đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của CGV Telecom giúp doanh nghiệp triển khai giải pháp một cách nhanh chóng và hiệu quả
1. Bảo mật thông tin cao
Lý do bảo mật thông tin luôn được CGV telecom đặt lên hàng đầu. CGV telecom đảm bảo các thông tin truy cập được mã hóa chỉ cho phép các IP được mở.
Với chất lượng dịch vụ và sản phẩm mang lại nhiều giá trị, CGV telecom xuất sắc được bình chọn là nhà Cung ứng giải pháp CNTT phục vụ chuyển đổi số Chăm Sóc Khách Hàng tại giải thưởng Sao Khuê 2023.
Ngoài ra CGV telcom đã đạt chứng chỉ quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 27001 để đánh giá sự tuân thủ các quy tắc bảo mật thông tin bên trong tổ chức và các yêu cầu bảo mật thông tin mà đối tác khi làm việc với tổ chức cần phải tuân thủ.
2. Sử dụng đơn giản và tiết kiệm chi phí
- Sử dụng đơn giản: Hệ thống tổng đài ảo đáng tin cậy của CGV telecom luôn tạo ra sự thân thiện cho người dùng, các chức năng được tinh gọn để sử dụng đơn giản hơn nên việc quản lý và mở rộng hệ thống rất dễ dàng. Hệ thống hoạt động logic, thông minh và đồng bộ được với các phần mềm của bên thứ ba như CRM, ERP, trích xuất báo cáo dễ dàng.
- Tiết kiệm chi phí: Giải pháp Tổng đài thông minh giúp doanh nghiệp tiết kiệm đầu tư ban đầu, các chi phí vận hành và nhân sự cũng sẽ được giảm thiểu vì những công việc này CGV telecom hoàn thành.
3. Triển khai hệ thống thành công với nhiều doanh nghiệp
CGV telecom đã triển khai hệ thống ở nhiều các tập đoàn, công ty công nghệ lớn nhỏ trên cả nước với đa dạng các hoạt động như: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Marketing,..
Khách hàng tiêu biểu của CGV telecom là những tập đoàn Viễn thông lớn như FPT, Viettel, VNPT, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, bảo hiểm Prudential và rất nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực như: tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông,….
4. Hỗ trợ 24/7, tư vấn chuyên nghiệp
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông, CGV telecom là giải pháp phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Ngoài ra, CGV telecom còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo dưỡng hệ thống, back up dữ liệu định kỳ, cập nhập các phần mềm khác. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và luôn luôn làm việc với tinh thần khách hàng là trung tâm, CGV telecom cam kết ở dịch vụ cung cấp đến khách hàng mà còn sự đồng hành cùng phát triển với khách hàng.
Hy vọng với những chia sẻ trên của CGV telecom, bạn đã có thể tự tin để lựa chọn nơi đăng ký tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình. Khi doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài ảo tiện ích thì việc lựa chọn nhà cung cấp là một khâu rất quan trọng vì nhà cung cấp chính là người đồng hành với bạn xuyên suốt quá trình bạn sử dụng dịch vụ, là người luôn hỗ trợ, hướng dẫn và tư vấn cho bạn về các tính năng, giải pháp trên hệ thống. CGV telecom luôn tự hào nhà cung cấp dịch vụ mang tới nhiều giá trị cho khách hàng, cho cộng đồng, để khi khách hàng lựa chọn đăng ký tổng đài ảo ở CGV telecom sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
– Hotline: 0398 506 666
– Email: info@cgvtelecom.vn