Cách đăng ký tổng đài 1800 nhanh nhất (2023)

Đầu số 1800 được coi là đầu số chăm sóc khách hàng miễn phí uy tín dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể biết được cách để đăng ký tổng đài 1800 nhanh chóng và dễ dàng. Thấu hiểu được lý do đó mà chúng tôi đã xây dựng nội dung bài viết này này dành cho những ai hoặc doanh nghiệp nào đang muốn sử dụng đầu số 1800 để làm đầu số tổng đài. Những thông tin hấp dẫn và cụ thể nhất sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài và phần cuối của bài viết.

Với sự bùng nổ của công nghệ và chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực nên các cuộc gọi của khách hàng ngày càng tăng cao, điều đó đồng nghĩa với việc có một tổng đài liên lạc là vô cùng cần thiết. Tùy theo mục đích sử dụng và lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn tổng đài phù hợp với doanh nghiệp mình. Trong bài viết sau CGV telecom xin được chia sẻ cùng bạn về tổng đài 1800, những lợi ích cũng như cách đăng ký tổng đài 1800 như thế nào cho dễ dàng và đơn giản nhất.

Tổng đài 1800 là gì?

Tổng đài 1800 cho phép doanh nghiệp thực hiện việc tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua một số hotline duy nhất mang đầu số 1800. Khi khách hàng gọi đến đầu số 1800 sẽ được miễn 100% cước phí và đơn vị thuê tổng đài sẽ chi trả số tiền này với nhà mạng.

Tổng đài 1800 là gì?

 

  • Đầu số 1800 có 2 định dạng 8 và 10 số
  • Đăng ký tổng đài 1800 không bị ràng buộc về địa lý hay mã vùng.
  • Đầu số 1800 chỉ nhận cuộc gọi, nếu doanh nghiệp muốn nghe gọi 2 chiều thì có thể chuyển sang đầu số cố định và di động.

Gọi đầu số 1800 có mất phí không? Ai nên sử dụng?

Lợi ích của dịch vụ tổng đài ảo 1800 đối với người thực hiện và người cung cấp dịch vụ

Lý do doanh nghiệp nên thuê đầu số 1800 không chỉ vì đầu số này mang lại tính chuyên nghiệp, uy tín và độ tin cậy cao mà dịch vụ tổng đài 1800 còn mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng là những người trực tiếp gọi đến doanh nghiệp như sau:

Đối với khách hàng là người thực hiện cuộc gọi

  • Khách hàng gọi đến hotline 1800 không phải trả bất kỳ chi phí thực hiện cuộc gọi nào
  • Dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp ở bất cứ đâu bởi hotline 1800 dễ nhớ, dễ thuộc của doanh nghiệp.

Đối với doanh nghiệp là người cung cấp dịch vụ

  • Dễ dàng dùng 1 số điện thoại duy nhất với đầu số 1800 để quảng bá dịch vụ trên phạm vi cả nước.
  • Khách hàng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp để được tư vấn về các chương trình khuyến mại hoặc tham khảo các chương trình khuyến mại, điều này thúc đẩy mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng.
  • Không cần phải thay đổi các số điện thoại đang có.
  • Các doanh nghiệp muốn hướng tới khách để tăng sự tương tác trao đổi thông tin giữa khách hàng với doanh nghiệp nhiều hơn.
  • Khi khách hàng muốn bảo hành hay góp ý về dịch vụ thì sẽ nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp nhất
  • Doanh nghiệp chịu cước phí cuộc gọi đến tính theo số phút như cước phí của số cố định và số di động.

Ưu điểm của dịch vụ đầu số 1800?

Tổng đài 1800 có những ưu điểm nổi bật nào mà rất nhiều doanh nghiệp đăng ký tổng đài 1800 làm đầu số chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình đến vậy?

  • 1800 là đầu số điện thoại thống nhất trên toàn quốc, doanh nghiệp có thay đổi địa điểm văn phòng hay mở thêm chi nhánh cũng không cần phải thay đổi số điện thoại.
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
  • Tổng đài 1800 có thể dễ dàng tích hợp nhiều tính năng quản lý bán hàng CRM,..
  • Dễ dàng mở rộng tổng đài khi doanh nghiệp có nhu cầu, dễ dàng nâng cấp tổng đài bằng cách tích hợp các tính năng.

Chi phí để mua tổng đài 1800

Ngoài những ưu điểm của tổng đài 1800 mang lại, khi lựa chọn đăng ký tổng đài 1800 doanh nghiệp còn quan tâm đến chi phí, một trong những yếu tố quyết định đến việc có sử dụng tổng đài 1800 hay không. Chi phí để có được tổng đài 1800 thường bao gồm: Chi phí khởi tạo, chi phí duy trì dịch vụ và cước phí cuộc gọi phát sinh được tính theo từng nhà mạng. CGV telecom được đánh giá là nhà cung cấp có mức chi phí cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ chất lượng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Chi phí để mua tổng đài 1800

Chi phí khởi tạo đầu số 1800

Chi phí khởi tạo khi đăng ký đầu số từ vài triệu đồng, chi phí này được chi trả một lần duy nhất và có giá trị khởi tạo cho một hợp đồng duy nhất. Chi phí khởi tạo không bao gồm chi phí tích hợp các giải pháp khác và chi phí cho thiết bị phần cứng 

Chi phí duy trì đầu số 1800

Chi phí này sẽ được thu theo tháng và doanh nghiệp chỉ tốn khoảng vài trăm nghìn đồng.

Chi phí cước điện thoại phát sinh của khách hàng

Cước phí cuộc gọi đến được tính theo cước phí số điện thoại cố định hay di động của từng nhà mạng khác nhau sẽ có mức cước phí khác nhau.

Đăng ký dịch vụ đầu số 1800 ở đâu tốt nhất?

Các bước cần triển khai để đăng ký tổng đài 1800

Để đăng ký tổng đài 1800 làm tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Các bước cần triển khai để đăng ký tổng đài 1800

Chọn số và chốt số

CGV Telecom là đại lý cấp 1 độc quyền kho sim số đẹp của Viettel, khi khách hàng có nhu cầu thì tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ nhà mạng để lấy danh sách đầu số 1800 cho khách hàng chọn và chốt số.

Làm hợp đồng thuê tổng đài 1800 tại CGV Telecom

Sau khi chọn được số điện thoại ưng ý để làm hotline cho doanh nghiệp mình thì CGV telecom sẽ hỗ trợ khách hàng để làm hợp đồng đăng ký đầu số 1800 với nhà mạng. Thời gian thực hiện hợp đồng chỉ từ 24h là doanh nghiệp có thể sở hữu đầu số 1800 cho riêng mình.

Lựa chọn thiết bị đấu nối

Để sử dụng được tổng đài 1800 bạn cần có các thiết bị đầu cuối để thực hiện việc nhận cuộc gọi từ khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng IP phone, điện thoại di động hoặc cài đặt Softphone trên PC. Ngoài phần mềm tổng đài CGV telecom còn cung cấp các thiết bị phần cứng đáp ứng được tất cả nhu cầu đối với một tổng đài chuyên nghiệp dùng cho doanh nghiệp.

 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của CGV telecom về cách đăng ký tổng đài 1800 làm tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình. Sử dụng tổng đài 1800 cho thấy doanh nghiệp rất quan tâm và chú trọng đến khách hàng của mình vì doanh nghiệp đang tạo những điều kiện tốt nhất để khi khách hàng gọi đến được yên tâm phục vụ và giải đáp hết tất cả những thắc mắc. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đầu số 1800 cũng là vấn đề mà doanh nghiệp nên cân nhắc. 

CGV telecom tự tin mang đến dịch vụ đăng ký tổng đài 1800 tốt nhất đến với khách hàng không chỉ ở những chính sách hậu mãi mà chúng tôi còn tự hào về đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao đặc biệt là tư vấn với khách hàng 24/7. Hãy liên hệ ngay với CGV telecom để được tư vấn về tất cả các dịch vụ viễn thông nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 0398 506 666

– Email: info@cgvtelecom.vn

5/5 - (1 vote)
1900 9191