Tổng quan dịch vụ Voice Brandname

Kết nối vs khách hàng bằng thương hiệu


Voice Brandname là dịch vụ thoại hiển thị tên thương hiệu, giúp Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua hình thức thoại. Không giống với các cuộc gọi thông thường hiển thị số điện thoại đơn thuần, Voice Brandname sẽ thể hiện tên thương hiệu của công ty/ sản phẩm/ dịch vụ/ nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng bằng việc mã hóa số điện thoại Doanh nghiệp ngay trên hệ thống xử lý Brandname và xử lý tích hợp trên hàng loạt các tổng đài mạng lõi. Tính năng này hỗ trợ các Doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu tạo được niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt Khách hàng.
Ưu Điểm
Voice Brandname
Luôn hiện thị tên thương hiệu trên màn hình cuộc gọi.
Khách hàng dễ dàng tiếp cận và hưởng ứng với thương hiệu hơn.
Tăng độ tin cậy của thương hiệu đến vs khách hàng.
Giảm chi phí bỏ ra cho tổng đài để sở hữu số đẹp.
Tăng hiệu quả giảo tiếp, tỷ lệ bắt máy, hiệu suất công việc.
Số Thường
Chỉ đơn thuần hiện sđt có thể bị nhầm lẫn với cuộc gọi spam.
Chỉ đơn thuần là cuộc gọi thoại có thể dễ bị bỏ qua hoặc nhầm lẫn với đa cấp, lừa đảo.
Cần 1 khoảng thời gian tiếp cận để tạo dựng niềm tin.
Phải bỏ 1 khoảng lớn cho tổng đài để sở hữu số đẹp.
Cuộc gọi có khả năng bị bỏ qua.
Quy định
Quy định đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ:
Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin Doanh nghiệp.
Khi sử dụng dịch vụ phải đảm bảo việc tuân thủ các quy định về gọi điện thoại quảng cáo về thời gian, tần suất gọi, sự đồng ý của người gọi và các quy định khác đã quy định tại Nghị định 91/2020/NĐ-CP, Luật Quảng Cáo và các quy định khác của pháp luật liên quan.
Đối với các vị phạm sẽ được xử lý tùy theo mức độ vị phạm của khách hàng: Ngừng cung cấp dịch vụ, chặn tạm thời dịch vụ.
Khách hàng tự chịu trách nghiệm về nội dung truyền tải trước Pháp luật.
Quy định đối với khách hàng khi đặt tên thương hiệu:
Tên thương hiệu là tên hiện trên điện thoại người nhận.
Ví dụ:Viettel, VinGroup, CGV Telecom,…
Tên thương hiệu có độ dài tối đa 11 ký tự.
Là ký tự viết liền nhau sử dụng chữ Latin, chữ số (từ 0 đến 9) hoặc các ký tự (-),(_),(.), khoảng trắng; không phân biệt chữ hoa, chữ thường.
Tên thương hiệu phải có giấy chứng nhận của nhà nước có thẩm quyền.
Quy định
Quy định đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ:
Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin Doanh nghiệp.
Khi sử dụng dịch vụ phải đảm bảo việc tuân thủ các quy định về gọi điện thoại quảng cáo về thời gian, tần suất gọi, sự đồng ý của người gọi và các quy định khác đã quy định tại Nghị định 91/2020/NĐ-CP, Luật Quảng Cáo và các quy định khác của pháp luật liên quan.
Đối với các vị phạm sẽ được xử lý tùy theo mức độ vị phạm của khách hàng: Ngừng cung cấp dịch vụ, chặn tạm thời dịch vụ.
Khách hàng tự chịu trách nghiệm về nội dung truyền tải trước Pháp luật.
Quy định đối với khách hàng khi đặt tên thương hiệu:
Tên thương hiệu là tên hiện trên điện thoại người nhận.
Ví dụ:Viettel, VinGroup, CGV Telecom,…
Tên thương hiệu có độ dài tối đa 11 ký tự.
Là ký tự viết liền nhau sử dụng chữ Latin, chữ số (từ 0 đến 9) hoặc các ký tự (-),(_),(.), khoảng trắng; không phân biệt chữ hoa, chữ thường.
Tên thương hiệu phải có giấy chứng nhận của nhà nước có thẩm quyền.
Hồ sơ triển khai dịch vụ
Giấy phép đăng ký kinh doanh (bản chụp hoặc scan);
CMND/Căn cước công dân của Người đại diện (Bản chụp hoặc scan);
Giấy chứng nhận tên định dạng được cấp bởi Cục An Toàn Thông tin;
Hợp đồng sử dụng dịch vụ Voice Brandname;
Giấy ủy quyền đăng ký tên thương hiệu cho CGV;
Ảnh chụp chân dung của Người đại diện (chụp từ túi ngực trở lên);
Các yêu cầu, quy định của Nhà nước (nếu có) theo từng thời điểm.