Auto Dialer là gì? 4 chế độ quay số tự động giúp tăng hiệu suất Telesales

Chiến dịch outbound muốn đạt được hiệu quả cao thì Auto Dialer chính là một giải pháp hỗ trợ không thể bỏ qua. Mục đích thực hiện các chiến dịch outbound hướng đến thường là: giới thiệu chương trình mới, các dịch vụ khuyến mãi, nhắc nợ, thu hồi nợ,… Dù mục đích sử dụng là gì thì khó khăn lớn nhất của chiến dịch này là tối ưu chi phí khi phân bổ khách hàng, sắp xếp nhân sự. Các phương pháp truyền trước kia được sử dụng thường rất mất thời gian mà hiệu quả kết nối chưa thực sự cao.

Auto Dialer với chế độ quay số tự động chính là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp để tối ưu các hoạt động telesales. Auto Smart Dialer cũng được sử dụng như một hình thức tiếp thị mang lại hiệu quả trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang phân vân về các chế độ auto dialer và muốn tìm hiểu thêm các tính năng của nó, hãy để CGV Telecom giúp bạn có câu trả lời.

Auto Dialer là gì?

Auto Dialer còn được biết đến với tên gọi là tự động quay số. Giải pháp công nghệ này giúp cho bạn có thể tự động quay số điện thoại mà không cần phải mất thời gian bấm từng số để gọi đi. Đặc biệt, khi cuộc gọi của bạn kết thúc, trình quay số tự động này cũng sẽ tự động chuyển tiếp số đến cuộc gọi kế tiếp mà không cần thao tác quay lại. Nhờ việc tự động hóa này mà mỗi nhân viên telesales có thể nâng gấp 3 lần tổng số cuộc gọi ra mỗi ngày của từng nhân viên.

Chế độ Auto Dialer là gì?

Chế độ quay số gọi tự động Auto Smart Dialer có gì đặc biệt?

Lợi ích nổi bật của hình thức quay số tự động Auto Dialer

Không chỉ dừng lại ở việc giúp giảm tối đa thời gian chờ kết nối và chuẩn bị cuộc gọi tiếp theo của nhân viên telesales, tổng đài Call Center còn có khả năng tích hợp chế độ quay số tự động. Đây là giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp với nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau. Lợi ích của Auto Dialer phải kể đến đó là:

  • Không giới hạn với tất cả các đầu số (1900, 1800, 028xx, 024xx, 0236xx,…). Làm việc hoàn toàn tự động với số lượng lớn, không giới hạn số lượng nhân viên sử dụng.
  • Thao tác nâng cấp, mở rộng hệ thống không bị giới hạn.
  • Tăng nhận diện thương hiệu bởi tất cả các cuộc gọi ra đều hiển thị cùng một đầu số chính.
  • Phần mềm ERP, CRM, HRM,… của doanh nghiệp được tích hợp nhanh chóng và linh hoạt.
  • Khả năng tự động lọc các cuộc gọi báo bận, số ảo, số thuê bao trả lời tự động,… Nhờ đó, Auto Smart Dialer giúp giảm ⅓ thời gian quay số và chờ bắt máy của tổng đài viên.
  • Tiếp cận nhiều khách hàng hơn, rút ngắn thời gian và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, đồng thời gia tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.

Auto Dialer phù hợp đối với doanh nghiệp nào?

Phần mềm quản lý Telesales của CGV Telecom có tích hợp tính năng Auto Smart Dialer, dịch vụ này phù hợp với các doanh nghiệp có các hoạt động như:

  • Tư vấn đơn hàng và chốt đơn qua điện thoại
  • Tư vấn dịch vụ bảo hiểm, tư vấn khoản vay tiêu dùng,…
  • Thẩm định sản phẩm/ dịch vụ qua điện thoại

Ngoài ra, Auto dialer còn dùng cho những doanh nghiệp đang cần nhiều sim điện thoại để gọi ra và chia dữ liệu nhân viên thủ công.

Nếu doanh nghiệp bạn đang cần một giải pháp giúp tăng cường hiệu quả công việc, tối ưu khâu quản lý và vận hành bộ phận Telesales thì hãy liên lạc ngay với CGV Telecom. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn sớm nhất 24/7 kể cả ngày Lễ.

Auto Dialer phù hợp đối với doanh nghiệp nào?

Phần mềm quản lý nhân sự , tối ưu hiệu suất làm việc

4 chế độ quay số tự động (Auto Dialer) trong Outbound Call Center

Có 4 chế độ quay số tự động thường được sử dụng và đánh giá mang lại hiệu quả cao nhất, đó là:

Manual dialer

Hình thức quay số này cho phép nhân viên chủ động chọn chiến dịch gọi ra phù hợp, nhận khách hàng theo định mức đã được Supervisors giao. Lúc này, telesales chỉ cần thực hiện nhấn số thủ công để gọi ra cho khách hàng đã chọn tương ứng. Manual Dialer được đánh giá là hình thức quay số đơn giản nhất của tính năng Auto Dialer, nhưng hình thức quay số này vẫn đang là một tính năng tiện ích cho cả nhà quản lý và nhân viên tổng đài.

Preview dialer

Chế độ này phù hợp với những chiến dịch cần đổ khách hàng về cho agent và cho agent sẽ có một khoảng thời gian để xem trước tất cả các thông tin về khách hàng, kịch bản telesales,.. sau đó mới tự động gọi ra cho khách hàng. Thời gian xem trước thông tin khách hàng của agent cũng sẽ được thiết lập sẵn sao cho phù hợp với đánh giá và đo lường của từng doanh nghiệp.

Predictive dialer

Đánh giá tổng thể cả 4 chế độ Auto Dialer thì Predictive Dialer là dạng quay số mang lại hiệu quả cao và đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Chế độ này có cơ chế tự động gọi ra với nhiều số điện thoại khác nhau đồng thời theo danh sách data đã thiết lập sẵn Chỉ khi khách hàng bắt máy, cuộc gọi mới được đổ về cho nhân viên telesales. So với các chế độ khác thì Predictive cải thiện được nhiều nhược điểm, nhất là có thể điều chỉnh được tốc độ quay số, đồng thời tối ưu hoá cho chiến dịch.

Auto Dialer là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp cần đến dịch vụ gọi ra

Auto Dialer là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp cần đến dịch vụ gọi ra

Progressive dialer

Trạng thái làm việc của agent chính là yếu tố quan trọng để chế độ Progressive dialer hoạt động. Nếu nhân viên không ở trong cuộc gọi nào khác thì hệ thống sẽ tự động đổ cuộc gọi đến để nhân viên tiếp nhận.

Sử dụng chế độ Progressive dialer, bạn cần lưu ý đó chính là nhà quản lý cần tính toán được chính xác tỉ lệ và số lượng cuộc gọi kết nối thành công cũng như số lượng cuộc gọi không kết nối (số thuê bao, số bận, ảo, ngoài vùng phủ sóng,…). Đây là yếu tố quan trọng để đưa ra và thiết lập được số cuộc gọi đồng thời đổ đến cho agent hợp lí nhất.

Trên đây là những thông tin về Auto Dialer – một phần mềm gọi điện telesale hiệu quả. Phần mềm quản lý cuộc gọi này giúp tối ưu hiệu quả của nhân viên, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Để sử dụng cũng như quản lý gọi ra một cách hiệu quả, bạn cần hiểu rõ tính năng cũng như lợi ích mà giải pháp này mang lại. Hãy để công nghệ hiện đại giúp bạn giải quyết vấn đề kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Với nhiều cơ chế hỗ trợ thông minh và tự động hoá mọi quy trình, doanh nghiệp của bạn sẽ được cộng hưởng sức mạnh giúp tăng hiệu suất tối đa cho các chiến dịch gọi ra (outbound) của bạn.

5/5 - (1 vote)
1900 9191