8 yếu tố quan trọng trong Marketing du lịch

Để phát triển và thúc đẩy doanh số bán hàng, một trong những điều quan trọng là làm Marketing du lịch đúng hướng. Dưới đây là 7 yếu tố quan trọng để thành công trong việc đẩy mạnh marketing quảng cáo, xúc tiến để đưa thương hiệu đến gần với khách hàng du lịch:

1. Marketing du lịch bằng chính các cẩm nang tự soạn thảo

 

Tự soạn thảo các cẩm nang du lịch nhỏ nhỏ, xinh xinh. Cập nhật tất cả các thông tin chi tiết về các dịch vụ mà bạn muốn mang lại cho khách hàng. Những miêu tả về các chuyến đi, địa điểm đến, giá cả và các dịch vụ đi kèm, kể cả địa chỉ liên hệ.. Tất cả thông tin cần thiết nhất mà khách hàng họ cần sẽ xuất hiện chỉ bằng quyển sổ bé xinh. Những du khách họ rất thích thú với điều này.

2. Marketing du lịch bằng cách truyền thống

Có thể bạn thấy làm Marketing online khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn làm bằng cách truyền thống sẽ đem lại sự gần gũi của dịch vụ tới khách hàng hơn. Đừng ngại ngần nếu quảng cáo một cách trực tiếp nhé, cách cũ nhưng không bao giờ lỗi thời, mà giúp đem lại hiệu quả rất tốt.

3. Coi trọng khách hàng khi làm Marketing du lịch

Bán hàng cho khách bằng sản phẩm tốt chưa đủ, các dịch vụ đi kèm phải thật sự có lợi cho họ. Hãy để họ cảm nhận được sự phục vụ tận tình, hết mình của bạn. Như vậy, chuyến đi mới thực sự ý nghĩa bởi các dịch vụ thật sự tốt. Và đừng quên đối xử, tôn trọng các vị khách của mình. Họ sẽ ấn tượng và quay lại với bạn nhiều lần.

4. Thu hút khách hàng khi làm Marketing với show

Biến chuyến đi du lịch của du khách thành kỉ niệm khó quên. Tổ chức các sự kiện vui chơi, ăn uống sẽ giúp họ cảm thấy vui vẻ, sảng khoái và hết mình trong đó. Đây là cách làm Marketing du lịch rất hiệu quả.

5. Thiết kế web du lịch rất quan trọng với Marketing du lịch

Các chiến lược Marketing du lịch đều cần phải có một thiết kế web du lịch chuyên nghiệp để bán tour cũng như để đứng vững trên thị trường kinh doanh du lịch tour cạnh tranh gay gắt. Đây chính là huyết mạch sống còn của bất kì công ty du lịch nào. Hiện nay khách hàng rất ưa chuộng việc đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ online. Việc này tạo cảm giác bớt đi rất nhiều gánh nặng vì phải qua nhiều quá trình cho họ. Hay việc quảng bá sản phẩm của bạn trên chính website là việc là vô cùng thông minh.

6. Marketing du lịch hiệu quả qua Call – SMS và email

Hiện nay, tỷ lệ người dùng sử dụng internet để làm việc, giải trí hay tìm kiếm thông tin rất cao. Bởi vậy, không khó để bạn có thể làm Marketing du lịch tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách. Vài tin nhắn hoặc email quảng cáo dịch vụ tour du lịch tới khách hàng giúp họ chú ý đến thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể gọi điện gặp trực tiếp khách hàng để giới thiệu và tư vấn cụ thể hơn. Hãy áp dụng hằng ngày, để họ không thể quên được bạn. Đặc biệt là trong mùa du lịch, cách làm này rất thành công.

7. Tương tác, quảng bá trên mạng xã hội với Marketing du lịch

Mạng xã hội khá phát triển, kể cả người nước ngoài hay trong nước thì việc họ có dùng tài khoản xã hội là rất phổ biến. Hãy biến các mạng hội thành công cụ làm Marketing du lịch hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc tương tác với họ qua mạng xã hội bằng các hình ảnh lôi cuốn, hấp dẫn sẽ giúp bán tour dễ dàng hơn rất nhiều. Vì thế, đừng bỏ qua tài nguyên này nhé mà hãy khai thác triệt để.

8. TẶNG 20% GIÁ TRỊ HĐ KÍ MỚI: 

Cho doanh nghiệp du lịch khi đăng ký các giải pháp về viễn thông và CSKH của CGV-Telecom cung cấp đang được nhiều doanh nghiệp đến từ mọi ngành nghề, lĩnh vực trên thị trường sử dụng:

Đầu số 1900: Dễ thuộc, dễ nhớ => Chọn số 1900 xxxx

–         Nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

–         Được chia sẻ 30-45% doanh thu cước từ nhà mạng.

Mobile SIP trunk: Gọi ra=> Biến số di động thành Hotline doanh nghiệp:

–         Tiết kiệm đến 60% chi phí.

–         Hiển thị 1 số duy nhất khi gọi ra cho khách hàng.

–         Kết nối đa kênh và không giới hạn cuộc gọi.

Cloud Contact Center: Cung cấp cho Doanh nghiệp 4 gói giải pháp CSKH tốt nhất: quản lý cuộc gọi, hội thoại trực tuyến, ghi âm.. => Dùng thử ngay :

–         Hệ thống Cloud PPX. 

–         Hệ thống Call Center. 

–         Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh.

–         Hệ thống Contact Center.

Thiết bị viễn thông: Thiết bị tổng đài, điện thoại bàn, điện thoại IP phone => Xem thêm

 

CGV-Telecom hy vọng được hợp tác cùng quý khách!

Hotline : 1900 9191

Chuyên viên tư vấn : 039 850 6666