Thư mục
- 1 Sự cần thiết của hệ thống tổng đài ảo ngành bất động sản
- 2 Hệ thống Tổng đài Ảo giúp các Công ty Kinh doanh Bất động sản Nâng cao Hình ảnh và Trải nghiệm Khách hàng
- 3 Hệ thống Tổng đài Ảo giúp doanh nghiệp Kinh doanh bất động sản tăng tính di động
- 4 Hệ thống Tổng đài Ảo giúp doanh nghiệp giảm chi phí
- 5 Hệ thống Tổng đài Ảo linh hoạt và có khả năng mở rộng
- 6 Hệ thống Tổng đài Ảo giúp các công ty kinh doanh bất động sản dễ sử dụng và quản lý
Kinh doanh bất động sản, hệ thống điện thoại có khả năng đóng góp rất lớn vào thành công của bạn. Tất nhiên, nếu hệ thống điện thoại của bạn bị thiếu hoặc lỗi thời, nó cũng có thể là một yếu tố làm khách hàng không hài lòng. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu hệ thống tổng đài ảo ngành bất động sản thực sự cung cấp những gì, bạn đã đến đúng nơi.
Sự cần thiết của hệ thống tổng đài ảo ngành bất động sản
Một báo cáo từ National Association of REALTORS® (NAR) cho thấy rằng người mua tìm kiếm những đại lý phản hồi nhanh và khoảng một nửa số người mua nhận thấy điều quan trọng là đại lý của họ phải cập nhật công nghệ hiện đại. Một báo cáo khác của NAR cho thấy “Kỹ năng giao tiếp được 83% người tiêu dùng đánh giá là rất quan trọng”.
Vấn đề là, không chỉ thông tin liên lạc, NAR báo cáo rằng “Khi liên lạc với các đại lý, những người mua gần đây nhận thấy điều quan trọng là đại lý của họ phải đích thân gọi điện để thông báo về các hoạt động của họ.”
Nói cách khác, nhạy bén và ưu tiên giao tiếp, đặc biệt là qua điện thoại , là yếu tố quan trọng để thành công trong lĩnh vực bất động sản.
Hệ thống tổng đài ảo ngành bất động sản và báo cáo từ National Association of REALTORS® (NAR)
Nhưng hãy xem xét điều này: 94% nhà môi giới cho biết họ giao tiếp với khách hàng qua email, 90% qua tin nhắn và 91% qua điện thoại. Và gần một phần ba các nhà môi giới cho biết họ dành nhiều thời gian làm việc bên ngoài văn phòng hơn so với bên trong văn phòng của mình. Vì vậy, các nhà môi giới ngày càng dành nhiều thời gian hơn bên ngoài văn phòng, nhưng khách hàng vẫn muốn và mong đợi giao tiếp tốt hơn và nhanh hơn.
Email và tin nhắn văn bản thường luôn có sẵn và ngang bằng với công nghệ hiện đại, nhưng còn hệ thống điện thoại của bạn thì sao? Nó có lỗi thời, phức tạp, tốn kém hay khó quản lý không? Bạn có thể mang theo nó trên thiết bị di động khi rời văn phòng không? Nó có cho phép bạn duy trì kết nối qua nhiều văn phòng và địa điểm không?
Ở trong một ngành công nghiệp nặng về truyền thông như vậy và sử dụng một hệ thống điện thoại không bắt kịp tốc độ với công nghệ hiện đại chỉ đơn giản là phản tác dụng. Tuy nhiên, NAR nhận thấy rằng một trong những thách thức lớn nhất mà các công ty bất động sản đang phải đối mặt ngày nay là theo kịp công nghệ. Điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp bất động sản cần hiện đại hóa hệ thống điện thoại – một trong những tài sản quý giá nhất của họ – thành giải pháp Hệ thống Tổng đài ảo, từ đó có thể gia tăng lợi thế cạnh tranh.
Trên thực tế, Hệ thống Tổng đài ảo cho các công ty bất động sản có thể:
- Giúp giao tiếp với khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn cho dù bạn ở đâu.
- Cho hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn.
- Tiết kiệm chi phí.
- Cho phép kết nối và hợp nhất giữa nhiều văn phòng thành một hệ thống điện thoại.
- Làm cho việc sử dụng và quản lý hệ thống điện thoại trở nên cực kỳ dễ dàng.
Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng mang tính chuyên nghiệp và giao tiếp với khách hàng của mình cho thế hệ hiện tại – hoặc nếu bạn chỉ mệt mỏi với hệ thống điện thoại lỗi thời, đắt tiền, phức tạp và nhàm chán – Hệ thống Tổng đài Ảo cho bất động sản này sẽ làm sáng tỏ những gì bạn có thể và nên tìm kiếm trong hệ thống điện thoại của mình.
Hệ thống Tổng đài Ảo giúp các Công ty Kinh doanh Bất động sản Nâng cao Hình ảnh và Trải nghiệm Khách hàng
Lý do đầu tiên của tổng đài ảo ngành bất động sản là giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh cũng như việc trải nghiệm của khách hàng được tốt hơn. Để làm được điều này hệ thống tổng đài ảo đã cung cấp cho doanh nghiệp những tính năng:
Hệ thống trả lời tự động
Bạn đã bao giờ phải gọi đến một công ty chỉ để điện thoại đổ chuông hàng trăm lần trước khi có một người dường như bối rối trả lời điện thoại để nói rằng bạn đã gọi nhầm bộ phận và họ sẽ phải chuyển bạn đi nơi khác?
Đó có vẻ như là một sự bất tiện nhỏ đối với những người khác, nhưng nó có thể là một vấn đề thực sự lớn đối với người quyết định dành thời gian trong ngày để gọi điện khi họ có thể dễ dàng để Internet thay thế nhu cầu tương tác giữa con người với nhau. Nhưng các cuộc gọi điện thoại mang tính cá nhân và có ý nghĩa, vì vậy điều quan trọng nhất là mọi người ở bất kỳ loại hình bán hàng hoặc dịch vụ nào phải thực hiện mọi bước có thể để làm cho chúng được liền mạch và không bị căng thẳng.
Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng mọi cuộc gọi đều được trả lời và hầu hết mọi người gọi đều đến đúng nơi?
Đó là nơi Hệ thống Tổng đài Ảo tỏa sáng. Chúng thường đi kèm với cái được gọi là IVR (Phản hồi bằng giọng nói tương tác), là tên kỹ thuật của một người trả lời tự động hoặc hệ thống trả lời tự động. Nói cách khác, bất cứ khi nào bạn gọi vào một công ty có IVR, bạn sẽ nghe thấy những điều như:
”Cảm ơn bạn đã gọi CGV Telecom. Để phản ánh các sự cố kỹ thuật, hãy nhấn 1… ”
Đó là IVR. IVR giúp đảm bảo rằng mọi người gọi đều nghe thấy câu trả lời ban đầu chuyên nghiệp cho cuộc gọi của họ và sau đó nó đảm bảo rằng họ sẽ gặp được người mà họ cần nói chuyện.
Tìm tôi, theo dõi tôi
Tuy nhiên, nó có thể có lợi cho người gọi, khách hàng và khách hàng tiềm năng khi nghe giọng nói của con người trả lời điện thoại. Tin tốt là với Hệ thống Tổng đài Ảo ngành bất động sản, bạn có thể tắt và bật IVR (trả lời tự động) nếu cần.
Vấn đề là, văn phòng của một môi giới bất động sản không bao giờ thực sự ở yên một chỗ. Đó là điều giúp cho hoạt động kinh doanh bất động sản của các doanh nghiệp sở hữu Hệ thống Tổng đài Ảo thậm chí còn tốt hơn: Khi bạn quyết định tắt IVR và trả lời điện thoại theo cách thủ công, bạn thường có thể tuỳ chọn để có các cuộc gọi “theo dõi” bạn mọi lúc mọi nơi.
Ví dụ: Bạn có thể thiết lập điện thoại của mình để các cuộc gọi đến bàn làm việc của bạn trước tiên. Nếu bạn không trả lời ở đó, cuộc gọi có thể chuyển đến điện thoại di động của bạn. Sau đó, nếu bạn vẫn không nhấc máy, bạn có thể chuyển đến điện thoại văn phòng tại nhà của bạn. Trong trường hợp này, cuộc gọi về cơ bản đã “theo dõi” bạn và kiểm tra xem bạn có thể nhận bất kỳ điện thoại nào của mình trước khi gửi cuộc gọi đến thư thoại hay không. Và nếu bạn biết rằng bạn sẽ không có mặt tại văn phòng và chỉ muốn tất cả các cuộc gọi đến thiết bị di động của bạn, bạn cũng có thể làm điều đó với Hệ thống Tổng đài Ảo.
Sở hữu công nghệ trên cho phép bạn phản hồi nhanh chóng các cuộc gọi cùng chất lượng kết nối tốt, điều này sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn.
Thêm vào đó, không gì khiến khách hàng tức giận hơn việc chờ đợi 15 lần đổ chuông trước khi họ nói chuyện với một người thực. Hệ thống Tổng đài Ảo giúp bạn tránh hoàn toàn điều đó.
Nhưng, còn những lúc người gọi phải đợi trước khi nói chuyện với ai đó thì sao? Suy cho cùng, không ai là hoàn hảo và chắc chắn sẽ có những lúc người gọi sẽ phải tạm gác vì một lý do nào đó.
Nhạc đang chờ
Hệ thống Tổng đài Ảo của doanh nghiệp bất động sản thường có thể làm nhẹ quá trình chờ đợi bằng cách phát nhạc tạm dừng và cho phép bạn chèn các thông báo cung cấp cho họ thông tin mà họ có thể thấy hữu ích hoặc chỉ đơn giản là cho họ biết họ dự kiến sẽ bị giữ trong bao lâu .
Điều này không chỉ giữ cho người gọi bận rộn trong khi họ chờ đợi, mà nó còn tăng thêm một lớp chuyên nghiệp và cho người gọi biết bạn đang quan tâm đến thời gian chờ đợi của họ.
Trạng thái
Nói đến tính chuyên nghiệp và khả năng kết nối tốt hơn với những người gọi, hãy tưởng tượng rằng bạn có cuộc họp với khách hàng và một cuộc gọi đến văn phòng cho bạn. Trợ lý trả lời điện thoại nói với người gọi rằng bạn không có mặt tại văn phòng vào lúc này và họ sẽ phải nhận tin nhắn và chuyển cho bạn khi bạn quay lại.
Là một nhà môi giới bất động sản, mọi cuộc gọi đều cực kỳ có giá trị, vì vậy chỉ cần nói với người gọi rằng bạn không có mặt tại văn phòng và nhận tin nhắn cho bạn là điều không thể lý tưởng hơn.
Bây giờ hãy tưởng tượng bạn có một Hệ thống Tổng đài Ảo ngành bất động sản.
Thay vì trả lời chung chung cho người gọi, người nhận cuộc gọi trong văn phòng có thể chỉ cần nhìn vào màn hình mà trạng thái hiện tại của bạn đã được bạn thiết lập và thấy rằng bạn đang ở cùng một khách hàng. Sau đó, họ có thể thông báo tốt hơn cho người gọi về lý do tại sao bạn bị ràng buộc vào lúc này (thay vì để họ tự hỏi) và bạn có thể còn bao lâu nữa. Bạn thậm chí có thể tiến thêm một bước nữa bằng cách thiết lập điện thoại của mình ở vị trí bạn có lời chào thư thoại tùy chỉnh tùy thuộc vào trạng thái của bạn được đặt thành gì. Vì vậy, ví dụ: nếu bạn đặt trạng thái của mình là hiển thị nhà, bạn có thể có một thư thoại tùy chỉnh cho người gọi biết rằng bạn đang hiển thị nhà và bạn sẽ có thể gọi lại cho họ trong một khoảng thời gian nhất định .
Hệ thống Tổng đài Ảo cung cấp cho các đại lý bất động sản một cấp độ giao tiếp truyền tải tính chuyên nghiệp, sự đồng cảm, khả năng phản hồi và đối với một số người, nó cực kỳ ấn tượng.
Chất lượng cuộc gọi
Một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi nghĩ đến tính chuyên nghiệp trong giao tiếp của bạn với người gọi là chất lượng cuộc gọi.
Nhiều hệ thống điện thoại lỗi thời có xu hướng đi kèm với chất lượng cuộc gọi kém và cuộc gọi bị rớt. Điều này có thể cực kỳ khó chịu đối với người gọi và làm ảnh hưởng đến hình ảnh chuyên nghiệp của bạn. Với Hệ thống Tổng đài Ảo, chất lượng cuộc gọi và độ tin cậy là ưu tiên hàng đầu, vì vậy tất cả các cuộc gọi của bạn đều rõ ràng.
Hotline là gì? Cách chọn đầu số Hotline
Hệ thống Tổng đài Ảo giúp doanh nghiệp Kinh doanh bất động sản tăng tính di động
Rõ ràng, thế giới đang chuyển động theo hướng tập trung vào thiết bị di động hơn nhiều và công việc cũng không ngoại lệ – đặc biệt nếu bạn kinh doanh bất động sản. Vì thế việc lựa chọn tổng đài ảo ngành bất động sản là cần thiết.
Hãy xem xét ba điều:
Đầu tiên, một nghiên cứu cho thấy gần một phần ba nhân viên kinh doanh bất động sản dành nhiều thời gian làm việc bên ngoài văn phòng hơn là bên trong văn phòng. Khoảng một nửa trong số họ ở bên ngoài văn phòng ít nhất một giờ mỗi ngày.
Thứ hai, cùng một nghiên cứu cho thấy 60% đại lý bất động sản tìm được khách hàng tiềm năng mỗi ngày. Gần một phần ba trong số họ cho biết họ đã dành vài giờ mỗi ngày để tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
Thứ ba, như đã đề cập trước đây, hầu hết khách hàng vẫn thích nói chuyện qua điện thoại và họ muốn có thể giao tiếp nhanh chóng.
Giờ đây, xét đến việc các nhà môi giới đang di chuyển theo hướng xa hơn hoặc di động hơn như một lực lượng lao động, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là rất quan trọng và mọi người vẫn thích nói chuyện qua điện thoại, điều đó chỉ có ý nghĩa là các nhà môi giới thông minh sẽ đảm bảo hệ thống điện thoại của họ thân thiện với thiết bị di động.
Vì vậy, nó trông như thế nào đối với môi giới có một hệ thống điện thoại kinh doanh di động ?
Về cơ bản, tính di động của hệ thống tổng đài ảo ngành bất động sản là khả năng thực hiện và nhận cuộc gọi từ thiết bị di động của bạn như thể bạn đang sử dụng hệ thống điện thoại doanh nghiệp và số điện thoại doanh nghiệp của mình. Điều này cho phép bạn sử dụng điện thoại cho các nhiệm vụ công việc bất kể bạn ở đâu và giống như thể bạn đang ngồi tại bàn làm việc.
Điều này đặc biệt hữu ích cho các nhà môi giới vì mọi cuộc gọi đến một môi giới bất động sản đều cực kỳ có giá trị và rất nhiều lần các cuộc gọi được thực hiện trực tiếp cho một đại lý thay vì thông qua lễ tân. Có thể truy cập đường dây văn phòng của bạn trực tiếp từ điện thoại di động của bạn có thể là một lợi thế lớn.
Bạn không chỉ có thể duy trì kết nối với năng lực chuyên môn khi ở ngoài văn phòng mà còn có thể:
- Quản lý thư thoại công việc của bạn.
- Thay đổi trạng thái và lời chào của bạn tùy thuộc vào những gì bạn đang làm.
- Có quyền truy cập vào các liên hệ và nhóm công việc.
- Xem ai đang ở lại văn phòng (để biết những lúc bạn cần lấy chìa khóa hoặc đặt câu hỏi).
- Và nhiều hơn nữa…
Điểm mấu chốt là các nhà môi giới trở nên di động hơn bao giờ hết, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các doanh nghiệp là đảm bảo rằng hệ thống điện thoại của họ có thể truy cập được từ thiết bị di động.
Contact Center là gì? Lợi ích của tổng đài Contact Center
Hệ thống Tổng đài Ảo giúp doanh nghiệp giảm chi phí
Các doanh nghiệp thường tìm cách để tăng lợi nhuận và thúc đẩy tỷ suất lợi nhuận, nhưng không phải trả giá bằng chất lượng. Rốt cuộc, chất lượng và thương hiệu quan trọng hơn tiết kiệm một vài trăm nghìn, và khi nói đến những thứ quan trọng như hệ thống điện thoại văn phòng của bạn, bạn thường không thể bỏ qua.
Tuy nhiên, chi phí là một lĩnh vực khác mà Hệ thống Tổng đài Ảo tỏa sáng. Hệ thống điện thoại Hệ thống Tổng đài Ảo được biết đến là thân thiện với ngân sách và chất lượng cao – hai điều mà các nhà môi giới và doanh nhân trong mọi ngành luôn muốn có.
Một lý do khiến điều này có thể thực hiện được đơn giản là vì cải tiến công nghệ. Khi Internet trở nên dễ tiếp cận hơn và sử dụng ít tốn kém hơn, Hệ thống Tổng đài Ảo cũng trở nên hợp lý hơn.
Tiết kiệm từ việc chuyển sang hệ thống Hệ thống Tổng đài Ảo hiện đại từ hệ thống điện thoại truyền thống có thể rất đáng kể – đôi khi lên tới 45% hoặc hơn tùy thuộc vào tình huống.
Hệ thống Tổng đài Ảo linh hoạt và có khả năng mở rộng
Một mối quan tâm khác mà các nhà môi giới thường phải đối mặt khi nói đến hệ thống điện thoại của họ là liệu nó có khả năng phát triển hoặc mở rộng quy mô khi công ty của họ phát triển hay không.
Đây là một mối quan tâm chính đáng, đặc biệt là khi các công ty có văn phòng ở nhiều địa điểm. Điều gì xảy ra khi một đại lý hoặc nhân viên lễ tân tại một văn phòng cần chuyển cuộc gọi đến một người nào đó ở một địa điểm khác? Hoặc điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó gọi đến một địa điểm nhưng thực sự cần nói chuyện với ai đó ở một địa điểm khác? Vì tất cả các bạn đều đang làm việc trong cùng một công ty, cả người gọi và nhân viên đều có mức độ kỳ vọng rằng việc giao tiếp giữa các văn phòng phải được thông suốt.
Tuy nhiên, các hệ thống điện thoại truyền thống thường bị phân đoạn, có nghĩa là cách duy nhất để kết nối với văn phòng khác là gác máy và quay số trực tiếp. Không cần phải nói, đây có thể là một điểm gây thất vọng lớn cho cả khách hàng và khách hàng.
Hệ thống Tổng đài Ảo ngành bất động sản giải quyết vấn đề này cho các đại lý bất động sản bằng cách giúp dễ dàng kết nối nhiều địa điểm bằng cách hợp nhất hệ thống điện thoại của họ thành một giải pháp. Điều này làm cho tất cả các thành viên trong nhóm ở trong cùng một hệ thống điện thoại, bất kể họ đang ở đâu, có nghĩa là không còn cảm giác thất vọng về điện thoại xuyên văn phòng.
Điều này cho phép nhân viên chuyển cuộc gọi từ văn phòng này sang văn phòng khác một cách nhanh chóng và dễ dàng, duy trì trải nghiệm mượt mà cho cả người gọi và nhóm.
Và mỗi văn phòng có thể duy trì khả năng có các quy tắc cuộc gọi, giờ làm việc, giờ cuối tuần và buổi tối và phân phối cuộc gọi của riêng họ. Nói cách khác, bạn có được sự kết nối và thống nhất trong khi vẫn duy trì tính duy nhất từ vị trí này đến vị trí khác.
Hệ thống Tổng đài Ảo không chỉ giúp ích cho các công ty đa địa điểm mà còn giúp các công ty thuộc mọi quy mô bắt kịp với công nghệ không ngừng phát triển.
Hệ thống Tổng đài Ảo thường dễ quản lý và cập nhật hơn nhiều, đồng thời bạn có thể thêm hoặc bớt chức năng và người dùng nếu cần mà không gặp rắc rối. Mức độ linh hoạt và khả năng mở rộng cao đó là điều thu hút các nhà môi giới thông minh và đầy tham vọng đến với Hệ thống Tổng đài Ảo
Hệ thống Tổng đài Ảo giúp các công ty kinh doanh bất động sản dễ sử dụng và quản lý
Một vấn đề thường xuyên khác mà các công ty thuộc mọi quy mô phải đối mặt, đặc biệt là các nhà môi giới, là hệ thống điện thoại quá phức tạp để sử dụng và quản lý.
Ít có điều gì khiến bạn bực bội hơn là khi đang cố gắng hoàn thành một việc gì đó mà chỉ thấy mình liên tục bị vấp bởi chiếc điện thoại văn phòng cổ lỗ sĩ. Không chỉ vậy, việc cố gắng quản lý, thay đổi cài đặt hoặc cập nhật hệ thống điện thoại phức tạp, lỗi thời cũng có thể là một nguyên nhân giết chết năng suất.
Dịch vụ tổng đài ảo Cloud Contact Center – CGV Telecom
Tin tốt là Hệ thống Tổng đài Ảo ngành bất động sản thường được xây dựng dựa trên ý tưởng rằng công nghệ sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, không phức tạp hơn.
Kiểm tra hệ thống điện thoại doanh nghiệp của chúng tôi để tìm hiểu thêm về những gì CGV Telecom cung cấp. Nếu bạn đã sẵn sàng nhận báo giá cụ thể hơn về Hệ thống Tổng đài Ảo ngành bất động sản trông như thế nào cho công ty của bạn, hãy nhấp vào đây. Hi vọng những thông tin trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về hệ thống tổng đài thông minh hiện nay đang rất được nhiều công ty bất động sản săn đón.