Thư mục
Thời gian gần đây, phần mềm tổng đài 3CX đang được rất nhiều người quan tâm bởi những tính hiệu quả mà nó mang lại trong việc kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, 3CX là gì thì không phải nhà quản lý nào cũng hiểu rõ khi lựa chọn để áp dụng trong việc kinh doanh trong doanh nghiệp của mình.
Năm 2021, 3CX thành công vang dội và được các thương hiệu của Gartner Digital Markets (Capterra, Tư vấn phần mềm và GetApp) khen ngợi. 3CX cũng được công nhận trong tổng số 8 báo cáo hàng đầu khác biệt là Sản phẩm hàng đầu. Vậy phần mềm 3CX là gì? Hãy cùng đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
3CX là gì?
3CX là phần mềm tổng đài IP. Chức năng chính của phần mềm là dùng để thực hiện gọi ra và gọi vào. Một số tính năng cơ bản những nổi bật của 3CX có thể kể đến như:
- Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời tại 1 thời điểm
- Cuộc gọi ra hiển thị đầu số doanh nghiệp hoặc thương hiệu (brandname) doanh nghiệp
- Có chức năng ghi âm cuộc gọi (doanh nghiệp có thể sử dụng các đoạn ghi âm để đánh giá hiệu suất, năng lực nhân viên,…)
- Miễn phí các cuộc gọi nội bộ
- Sử dụng đa dạng trên nhiều thiết bị: Máy bàn, smartphone, laptop/desktop,…
- Hỗ trợ tích hợp Live Chat và các phần mềm CRM
Phần mềm tổng đài 3CX là gì?
Hệ thống liên lạc 3CX đã dành được nhiều giải thưởng từ các tập đoàn lớn trên thế giới như McDonalds, Pepsi and American Express.
Tổng quan, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào, quy mô lớn hay nhỏ đều nên sở hữu cho mình hệ thống 3CX với các tính năng được thiết kế riêng tuỳ thuộc vào mục đích, nhu cầu cũng như mong muốn của doanh nghiệp.
3CX không chỉ là một “thay thế cho điện thoại thực”, người dùng được trang bị đầy đủ hệ thống liên lạc cho thoại, video và trò chuyện. Phần mềm đã được trao số điểm 4,5/5 xuất sắc dựa trên sự hiện diện trên web của hệ thống truyền thông và đánh giá của khách hàng. Đặc biệt, các ứng dụng 3CX Mobile đã gây được tiếng vang lớn giữa những người dùng Gartner. Nhiều người hoan nghênh thiết kế “dễ sử dụng” và “trực quan” của các ứng dụng Android và iOS. Tính di động vô hạn trở nên hữu ích khi mọi doanh nghiệp chiến đấu để được “hoạt động hoàn toàn” và có khả năng chống lại sự thay đổi của ngành trong tương lai.
Những lợi ích của phần mềm 3CX đối với doanh nghiệp bạn
Hiện nay, phần mềm tổng đài 3CX đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn không chỉ trong nước mà còn cả trên toàn thế giới. Vậy những lợi ích của phần mềm 3CX là gì mà nó có thể đem lại những lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp đến vậy. Cùng điểm qua một số những ưu điểm nổi bật của phần mềm tổng đài 3CX.
Giảm thiểu chi phí xuống mức thấp nhất
Khác biệt với các hệ thống điện thoại truyền thống, 3CX hoạt động dựa trên phần mềm. Do vậy, doanh nghiệp không cần đầu tư các thiết bị phần cứng đắt tiền, tốn kém chi phí. Sử dụng 3CX giúp doanh nghiệp giảm 80% chi phí hoá đơn điện thoại mà vẫn đem lại hiệu quả kinh doanh cao, ổn định. 3CX hoạt động dựa trên tiêu chuẩn SIP vì vậy hỗ trợ miễn phí các cuộc gọi nội bộ. SIP Trunking còn giúp doanh nghiệp đảo số cuộc gọi đầu ra, đưa số về cùng nhà mạng với khách hàng, giúp giảm tối đa chi phí cước gọi.
Cài đặt và quản lý dễ dàng
Phần mềm 3CX có thể cài đặt trên mọi thiết bị, đem đến giải pháp giao tiếp/trao đổi liên tục khi ở văn phòng hay đang di chuyển. 3CX có trên cả Android, iOS và được sử dụng trực tiếp trên desktop/latpop. 3CX cho phép doanh nghiệp lưu trữ tất cả các dữ liệu liên lạc tại máy chủ ảo bằng công nghệ điện toán đám mây. Do vậy, các thành viên của doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập thông tin từ bất cứ đâu.
Về mặt quản lý, 3CX cung cấp báo cáo chi tiết quá trình làm việc của nhân viên (thống kê thời gian gọi, các cuộc ghi âm thoại,…) giúp doanh nghiệp đánh giá nhân viên. Bên cạnh đó, 3CX được quản lý tập trung, triển khai và hoạt động trên một giao diện.
Tùy biến tổng đài theo nhu cầu của doanh nghiệp
Dù doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, ở đâu, quy mô như thế nào, nhu cầu của doanh nghiệp cần sự linh hoạt mọi lúc mọi nơi hay chỉ gói gọn trong văn phòng thì 3CX luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 039 850 6666 để nhận tư vấn nhanh nhất.
Bảo mật và sao lưu hệ thống
Phần mềm 3CX được biết đến với tính năng bảo mật mạnh mẽ. Tính năng sẵn có của 3CX đã được phát triển độc quyền để bảo vệ hệ thống tổng đài của doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công bằng cách:
- Tăng cường bảo mật cho web server
- Tự động phát hiện & đưa vào danh sách đen các công cụ SIP tấn công
- Lưu lượng truy cập vào ứng dụng được mã hóa
- Tự động tạo bản sao lưu hệ thống
- Mã hóa giữa trình duyệt và trang web được đảm bảo thông qua HTTPS
- …
Trên thị trường hiện nay chủ yếu là tổng đài mã nguồn mở, không có cơ sở uy tín, không có Softphone và App. Trong khi đó 3CX là phần mềm có license đến từ Hoa Kỳ, có softphone riêng và app chuyên biệt. Do đó hệ thống 3CX rất ổn định và bảo mật.
Contact Center là gì? Lợi ích của tổng đài Contact Center
Giải pháp truyền thông hợp nhất với 3CX
Giải pháp truyền thông hợp nhất với 3CX là gì?
Với hầu hết doanh nghiệp hiện nay, bên cạnh database khác hàng thì thông tin liên lạc là vấn đề quan trọng nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh. Các kênh liên lạc riêng lẻ đã có từ lâu, tuy nhiên làm thế nào để hợp nhất tất cả các kênh này nhằm nâng cao hiệu suất công việc vẫn là thách thức trong vận hành của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, truyền thông hợp nhất – Unified communications (UC) được ra mắt để giải quyết vấn đề trên. Vì đó, 3CX giúp việc liên lạc giữa các kênh khác nhau hoạt động xuyên suốt, dễ dàng nhận diện khách hàng trên mọi kênh, từ đó giúp nâng cao hiệu quả giao tiếp và thông tin liên lạc, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Công nghệ Truyền thông Hợp nhất (Unified Communications) là một quá trình mà trong đó tất cả các phương tiện truyền thông (quảng cáo, PR, social media,…), các thiết bị truyền thông và các kênh thông tin đại chúng (ti-vi, báo chí,…) được tích hợp lại với nhau, cho phép người sử dụng có thể liên lạc với bất cứ ai, khi họ ở bất cứ nơi đâu, và theo thời gian thực.
Dù quy mô doanh nghiệp bạn như thế nào thì giải pháp Liên lạc Hợp nhất phù hợp cũng sẽ giúp cải thiện khả năng cộng tác, thúc đẩy năng suất, tăng tính linh động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chức năng UC của 3CX được tích hợp sẵn như một tiêu chuẩn dù tại chỗ hay trên đám mây, một nền tảng hoàn chỉnh, thân thiện với người dùng – không cần phải mua thêm các tiện ích hay trình cắm bổ sung khác.
Tích hợp CRM
Ngày nay, việc xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng sau mua giúp doanh nghiệp giảm thiểu rất nhiều chi phí như các quảng cáo trả phí, phí tìm kiếm dữ liệu khách hàng… Vì vậy, ngày càng có nhiều phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM) được phát triển. Đây là một hệ thống quản lý các mối quan hệ và tương tác của công ty với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát các dữ liệu quan trọng như thông tin liên hệ, chi tiết về công ty, sản phẩm đã mua, tương tác,…
CGV Telecom triển khai 3CX giúp doanh nghiệp tích hợp PBX và hệ thống CRM một cách dễ dàng, nhanh chóng. Các CRM như HubSpot, Microsoft Dynamics, Salesforce,… đều có thể được tích hợp với tổng đài 3CX. Quản trị viên có thể tích hợp CRM mà không cần có plugin hoặc cấu hình thủ công.
Live chat
Trò chuyện trực tiếp cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách truy cập trang web của họ trong thời gian thực. Khách truy cập trang web có thể trò chuyện với nhóm bán hàng và nhận hỗ trợ trong hộp trò chuyện của trình duyệt. Các công ty hỗ trợ live chat tốt có thể làm tăng sự hài lòng của khách từ đó nâng cao doanh số bán hàng. Theo báo cáo của Zendesk, trò chuyện trực tiếp có tỷ lệ khách hàng hài lòng là 92%.
CGV Telecom – Nhà cung cấp phần mềm tổng đài 3CX đáng tin cậy
Hiểu rõ về khái niệm 3CX là gì cũng như những lợi ích mà 3CX mang lại, vậy nên lựa chọn nhà cung cấp phần mềm tổng đài 3CX nào uy tín?
CGV Telecom tự hào là nhà cung cấp và triển khai phần mềm tổng đài 3CX uy tín trên thị trường. Chúng tôi hiện đã được đánh giá là một trong những đối tác cung cấp giải pháp 3CX tốt nhất tại Việt Nam và được công khai chính thức trên website 3CX. Toàn bộ đội ngũ kĩ thuật của CGV đã hoàn thành các chứng chỉ, bài kiểm tra kiến thức khắt khe nhất từ 3CX.
Chúng tôi luôn là đối tác tin cậy và sẵn sàng tư vấn/cung cấp cho quý doanh nghiệp các giải pháp tối ưu nhất. Ngoài sản phẩm tổng đài 3CX, CGV Telecom còn cung cấp đầu số, máy chủ ảo,… Chúng tôi sở hữu đầy đủ hệ sinh thái di động giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Dịch vụ tổng đài 3CX CGV Telecom
Nếu như quý khách hàng muốn tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm tổng đài 3CX là gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số HOTLINE 039 850 6666 để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn dịch vụ sản phẩm phù hợp nhất với quý doanh nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG CGV
– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
– Hotline: 0398 506 666
– Email: info@cgvtelecom.vn